PC/CONSOLE

Sony giới thiệu PS5 Slim: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao

Sony PS5 Slim là phiên bản thu nhỏ của PS5, với thiết kế nhẹ hơn đến 30% nhưng vẫn giữ nguyên cấu hình và hiệu năng sử dụng.

Sony Việt Nam đã chính thức giới thiệu PS5 Slim (PlayStation 5 Slim) với thiết kế nhỏ gọn hơn 30% và nhẹ hơn đến 24% so với phiên bản trước đó. Không chỉ kế thừa toàn bộ công nghệ mạnh mẽ của PS5, PS5 Slim còn được nâng cấp SSD lên 1 TB, giúp mở rộng không gian lưu trữ và cài đặt game. Đáng chú ý, sản phẩm chính hãng sẽ được bảo hành trong 1 năm, đảm bảo quyền lợi và mang lại sự yên tâm cho người chơi.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

PS5 Slim vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế hiện đại của PS5, kết hợp tông màu đen trắng truyền thống trên bộ khung nhựa cao cấp và đường cong tinh tế. Kích thước của máy đã được thu nhỏ đáng kể, giảm đến 30% so với phiên bản trước đó.

Sony giới thiệu PS5 Slim: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao

Việc này giúp PS5 Slim dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất, đặc biệt là những không gian hẹp mà PS5 truyền thống không thể vừa. Chân đế nhỏ gọn và mảnh mai hơn nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, giúp PS5 Slim tiết kiệm diện tích và tạo sự gọn gàng cho không gian đặt máy.

PS5 Slim không chỉ giảm kích thước mà còn giảm trọng lượng đáng kể. Máy mới chỉ nặng 3,2 kg, nhẹ hơn đến 24% so với PS5. Điều này sẽ giúp việc di chuyển máy trở nên thuận tiện hơn khi cần.

Nâng cấp với SSD 1 TB

PS5 Slim được trang bị ổ cứng SSD dung lượng 1 TB, cao hơn so với chỉ 825 GB của PS5. Bằng cách mở rộng dung lượng lưu trữ, người dùng có thể cài đặt game mà không cần nâng cấp thêm ổ cứng. Tốc độ siêu nhanh của SSD giúp game "load" gần như ngay lập tức, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và liền mạch hơn bao giờ hết.

Sony giới thiệu PS5 Slim: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao

Mặc dù nhẹ hơn đến 30%, PS5 Slim vẫn giữ nguyên sức mạnh phần cứng của PS5. Sự kết hợp hoàn hảo giữa CPU, GPU và SSD tùy chỉnh giúp tái viết quy tắc về khả năng của PlayStation 5.

Tương tự như PS5, PS5 Slim cũng sử dụng GPU Oberon (AMD) kết hợp với bộ nhớ GDDR6 có băng thông 448 GB/s, đi kèm với 36 đơn vị tính toán Navi chạy ở tốc độ 2.23 GHz, mang lại sức mạnh lên đến khoảng 10.3 TFLOP. Vì vậy, PS5 Slim dù nhỏ gọn nhưng vẫn có khả năng xử lý đồ họa và tính toán mạnh mẽ, cho phép chạy các tựa game hiện đại với đồ họa ấn tượng và nhiều hiệu ứng đồ họa tiên tiến một cách mượt mà, đáp ứng mọi yêu cầu gaming của người dùng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Chơi game trên TV 4K HDR

PS5 Slim được tối ưu hóa để hoạt động tốt nhất khi kết hợp với TV Bravia, tạo ra một hệ thống chơi game hoàn hảo cho người dùng. Tất cả các trò chơi đều được hiển thị ở độ phân giải 4K sắc nét và chuẩn hình ảnh HDR, với dải màu rộng sống động đến mức khó tin. Chuyển động trong game cũng được hiển thị mượt mà nhờ tốc độ khung hình cao, đạt đến 120 fps trên các dòng TV 4K tương thích.

Sony giới thiệu PS5 Slim: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao

PS5 Slim mang lại trải nghiệm sống động trong thế giới game PS5, với đồ hoạ lên đến mức ấn tượng. Công nghệ Ray Tracing tái tạo thế giới theo cách mà chúng ta thấy, với hiệu ứng đổ bóng và phản chiếu giống như trong thế giới thực.

Không chỉ dừng lại ở đó, PS5 Slim cũng tương thích với hơn 4000 tựa game PS4 và PS VR. Tính năng game Boost cho phép một số tựa game PS4 và PS VR tương thích có thể trải nghiệm ở tốc độ khung hình mượt mà hơn.

Về mặt âm thanh, công nghệ Tempest 3D AudioTech giúp mang đến trải nghiệm chân thực hơn khi chơi game thông qua phản hồi trực giác. Từ tiếng gọi của đồng đội từ xa đến tiếng bước chân rón rén gần kề của kẻ săn mồi, tất cả đều được tái tạo một cách chi tiết như trong đời thực.

Mua PS5 Slim chính hãng

PS5 Slim chính hãng tại Việt Nam là sản phẩm được nhập khẩu có nguồn gốc minh bạch, được Sony Việt Nam xác nhận và cam kết chất lượng. Tất cả các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật trong một năm, đi kèm với phiếu bảo hành từ Sony Việt Nam.

Sony giới thiệu PS5 Slim: Thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao

Chú ý: Sony Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc bảo hành và sửa chữa (bao gồm cả dịch vụ có tính phí) đối với các sản phẩm không được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Hiện tại, máy chơi game PS5 Slim chính hãng đang có sẵn để mua tại Việt Nam với 2 phiên bản khác nhau.

• PS5 Slim - 13.300.000 đồng;

Bộ PS5 Slim Dualsense Bundle có giá 15.000.000 đồng, bao gồm hai tay cầm Dualsense đi kèm.

Tất cả các sản phẩm máy PS5 Slim chính hãng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành trong vòng 1 năm. Đặc biệt, các khách hàng là thành viên của My Sony sẽ được hưởng thêm 1 năm bảo hành từ hãng. Xem thông tin chi tiết tại: https://promotion.sony.com.vn/the-le-chuong-trinh-mo-rong-bao-hanh-danh-cho-playstation

Để tùy chỉnh PS5 Slim theo sở thích cá nhân, Sony đã tung ra thị trường các phụ kiện đi kèm như:

• Chân đế dọc PS5 Slim - 799.000 đồng;

• Ốp bọc PS5 Slim Midnight Black - 1.499.000 đồng;

• Ốp bọc PS5 Slim Volcanic Red - 1.599.000 đồng;

Ốp bọc cho PS5 Slim màu bạc Sterling - Giá 1.599.000 đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chính hãng từ Sony Việt Nam, vui lòng truy cập vào đường link sau: https://store.sony.com.vn/collections/ps-console

Cùng Chuyên Mục

Stellar Blade: Công Bố Tính Năng Đặc Biệt Trước Ngày Ra Mắt Game
PC/CONSOLE

Stellar Blade: Công Bố Tính Năng Đặc Biệt Trước Ngày Ra Mắt Game

Trước khi ra mắt trên PlayStation 5, game Stellar Blade đã được nhà phát triển Shift Up cập nhật một tính năng mới hấp dẫn để thu hút người hâm mộ.

Lords of The Fallen: Bản Cập Nhật Miễn Phí Cuối Cùng với Chế Độ Roguelite Mới
PC/CONSOLE

Lords of The Fallen: Bản Cập Nhật Miễn Phí Cuối Cùng với Chế Độ Roguelite Mới

Hexworks đã phát hành bản cập nhật mới cho Lords of the Fallen, bao gồm nhiều cải tiến và một chế độ Roguelite mới.

Assassin’s Creed Codename Hexe: Nhân vật chính sẽ sử dụng phép thuật
PC/CONSOLE

Assassin’s Creed Codename Hexe: Nhân vật chính sẽ sử dụng phép thuật

Nhân vật này đang gây tranh cãi lớn trong cộng đồng fan hâm mộ series vì sự phản đối mạnh mẽ từ phía họ.

Bản đồ "Erangel" sẽ trở lại PUBG sau hai tuần
PC/CONSOLE

Bản đồ "Erangel" sẽ trở lại PUBG sau hai tuần

Krafton thông báo bản đồ Erangel ban đầu của PUBG sẽ quay trở lại trong hai tuần cuối tháng 5, mang người chơi trở lại với thời đồ họa "hoài cổ".

Đột Kích: Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh với vũ khí hoành tráng
PC/CONSOLE

Đột Kích: Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh với vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang đến bộ vũ khí cùng tên và 6 món đồ khác, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

GOSU phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, game thủ cũ hồi sinh
PC/CONSOLE

GOSU phát hành Ngạo Kiếm Vô Song Origin, game thủ cũ hồi sinh

Ngạo Kiếm Vô Song Origin mang người chơi trở về thời kỳ hoàng kim của thể loại kiếm hiệp đình đám trên PC.