PC/CONSOLE

Tales of the Shire: Game mô phỏng cuộc sống cho người hâm mộ Chúa Nhẫn

Tales of the Shire là một trò chơi thể loại ấm cúng, mang đến cho người chơi trải nghiệm mới về thế giới Lord of the Rings.

Mặc dù đã tồn tại ít nhất vài thập kỷ nhưng thể loại game ấm cúng (cozy game) gần đây đã đạt đến một thời kỳ hoàng kim mới. Game ấm cúng ban đầu có nguồn gốc từ thể loại game mô phỏng cuộc sống, sau đó được bổ sung thêm vào các yếu tố khác như âm nhạc, màu sắc, trồng trọt, nuôi dưỡng… tất cả đều phải mang lại sự thư giãn, vui vẻ thì mới có thể được coi là một cozy game. Trong vài năm qua, thể loại trò chơi ấm cúng đã chứng kiến một loạt các cái tên mới, không ít trong số đó đã để lại những ấn tượng sâu sắc. Hai cái tên nổi bật nhất chắc chắn phải kể đến là loạt game The Sims, Animal Crossing và Stardew Valley. Sắp tới, vào ngày 22/4, người hâm mộ thể loại này sẽ có cái nhìn đầu tiên về một cái tên mới đầy tiềm năng: Tales of the Shire. ​

Được công bố lần đầu vào tháng 9 năm 2023, Tales of the Shire hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn ấm cúng về thế giới Trung Địa của Chúa Nhẫn. Mặc dù vùng Trung Địa thường được miêu tả là một thế giới hiểm nguy với cái ác luôn rình rập, nét yên bình của The Shire thường bị bỏ qua. Tales of the Shire lấy cảm hứng từ quê hương The Shire của người Hobbit, nơi được mô tả là một vùng đất yên bình, tươi vui và chan hòa ánh nắng. Hiện tại, người hâm mộ chỉ biết ít về Tales of the Shire. Mô tả chính thức duy nhất của trò chơi hứa hẹn một "cuộc sống ấm cúng của người Hobbit" và một "trái tim ấm áp" về vũ trụ Chúa Nhẫn. Thông tin chi tiết khác như lối chơi, nhà phát triển Private Division và Wētā Workshop vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm thay đổi khi họ thông báo rằng Tales of the Shire sẽ có đoạn giới thiệu đầy đủ đầu tiên vào ngày 22 tháng 4 năm 2024.

Câu chuyện về vùng Shire có thể là tựa game đầu tiên trong loạt game Chúa Nhẫn sắp ra mắt, khi Embracer Group thông báo vào tháng 6 năm ngoái rằng họ sẽ "khai thác Lord of the Rings một cách đáng chú ý". Mặc dù chưa rõ trailer của Tales of the Shire sẽ tiết lộ gì, nhưng có vẻ như nó sẽ giới thiệu về cốt truyện và bối cảnh của trò chơi, cùng với một số thông tin về gameplay và tập trung chủ yếu vào cốt truyện, bầu không khí ấm áp và phong cách nghệ thuật sôi động. Với việc Tales of the Shire dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay, có khả năng ngày phát hành cụ thể cũng sẽ được tiết lộ trong trailer.

Mặc dù Tales of the Shire chưa xác nhận bất kỳ tính năng gameplay nào, nhưng có khả năng rằng trò chơi sẽ theo đuổi phong cách của các tựa game tiền bối như The Sims, Stardew Valley và Animal Crossing, vì cả ba đều có ảnh hưởng lớn đến nhiều trò chơi ấm cúng trong thập kỷ vừa qua. Nếu điều này xảy ra, người chơi có thể mong đợi sự tập trung vào việc trồng trọt, tùy biến và mô phỏng cuộc sống trong Tales of the Shire. Dự kiến Tales of the Shire sẽ ra mắt vào năm 2024 trên nền tảng PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất về ngành game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, độc giả có thể:

  • Tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên mạng xã hội Facebook tại đây.

  • Và hãy thưởng thức những đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Nhận 7 game bom tấn Fallout với giá chỉ 3$
PC/CONSOLE

Nhận 7 game bom tấn Fallout với giá chỉ 3$

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để bạn sở hữu tất cả các trò chơi trong series hàng đầu này với mức giá ưu đãi.

Fallout 4 có bản Mod mới dựa trên loạt phim truyền hình mới ra mắt
PC/CONSOLE

Fallout 4 có bản Mod mới dựa trên loạt phim truyền hình mới ra mắt

Sau khi seri truyền hình Fallout được phát sóng trên Amazon Prime, một bản mod cho Fallout 4 đã được phát hành, mang vào game một số vật dụng của nhân vật nữ chính Lucy MacLean chỉ sau vài ngày.

Persona 1 & 2 có thể được làm lại nhưng chưa chắc chắn như Persona 4
PC/CONSOLE

Persona 1 & 2 có thể được làm lại nhưng chưa chắc chắn như Persona 4

Hai phần game khởi đầu cho IP Persona là phần 1 & 2 sẽ được tái phát hành bên cạnh phần game thứ 4 của series nếu những thông tin mới nhất được tiết lộ là chính xác.

Final Fantasy 7 Remake Phần 3 có thể sẽ ra mắt vào năm 2027
PC/CONSOLE

Final Fantasy 7 Remake Phần 3 có thể sẽ ra mắt vào năm 2027

Fan của Final Fantasy 7 Remake sẽ phải đợi thêm khoảng 3 năm nữa để biết được kết thúc của trò chơi này.

Những Điều Mong Chờ Từ Bản DLC SoLA Festival Của Dead Island 2
PC/CONSOLE

Những Điều Mong Chờ Từ Bản DLC SoLA Festival Của Dead Island 2

Bản DLC SoLA của Dead Island 2 sắp ra mắt với sự kỳ vọng từ người hâm mộ sau thất bại của bản DLC Haus.

Chơi game Fallout Shelter miễn phí - Trải nghiệm hậu tận thế đỉnh cao
PC/CONSOLE

Chơi game Fallout Shelter miễn phí - Trải nghiệm hậu tận thế đỉnh cao

Fallout Shelter là một trò chơi mô phỏng quản lý được phát triển bởi Bethesda Game Studios.