PC/CONSOLE

"Thương hiệu Halloween ra mắt hai trò chơi mới sắp tới"

Sau 40 năm kể từ khi trò chơi điện tử mang thương hiệu Halloween đầu tiên ra mắt, hai dự án game mới dự kiến sẽ được phát hành, tiếp tục mang đến những trải nghiệm hồi hộp cho game thủ.

Bộ phim Halloween của đạo diễn John Carpenter vẫn được xem là một trong những tác phẩm kinh dị chặt chém vĩ đại nhất từng được sản xuất, và đã khởi đầu cho một thương hiệu điện ảnh với hàng loạt phần tiếp theo và tái khởi động. Nội dung chính của các bộ phim này chủ yếu xoay quanh nhân vật Michael Myers, một kẻ giết người hàng loạt với chiếc mặt nạ, được coi là hiện thân của ác quỷ, khiến nhiều người vô tội bị cuốn vào sự cuồng nộ của hắn. Đến nay, Halloween còn có một trò chơi được cấp phép phát hành vào năm 1983 trên hệ máy Atari 2600.

Kể từ thời điểm đó, sự xuất hiện của Michael Myers trong lĩnh vực trò chơi điện tử chủ yếu mang tính chất khách mời. Vào năm 2014, nhân vật này đã trở thành một nhân vật có thể điều khiển trong một bản DLC của Call of Duty: Ghosts, tiếp đó, ông cũng góp mặt trong danh sách những tên sát nhân nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ trong trò chơi Dead by Daylight, bên cạnh kẻ thù truyền kiếp Laurie Strode. Tháng 10 năm ngoái, Michael đã được đưa vào Fortnite thông qua sự kiện Fortnitemares 2023, cùng với Jack Skellington từ bộ phim hoạt hình kinh dị Nightmare Before Christmas.

Hiện tại, Michael Myers sẽ chính thức trở lại với vai trò dẫn dắt trong không chỉ một, mà là hai trò chơi điện tử khác nhau mang thương hiệu Halloween. Theo thông tin từ trang IGN, những trò chơi này sẽ được phát triển bởi Boss Team Games, đơn vị từng thực hiện dự án Evil Dead: The Game vào năm 2022. Dự án đang được xây dựng phối hợp với nhà sản xuất của loạt phim Halloween, Compass International Pictures và Further Front. Mặc dù còn nhiều thông tin chi tiết chưa được tiết lộ, nhưng một trong hai trò chơi này sẽ được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 5, với sự hỗ trợ từ đạo diễn kỳ cựu John Carpenter.

John Carpenter cũng là một người yêu thích thế giới game, dành nhiều sự yêu mến cho các tựa game như Dead Space, Fallout 76, The Last of Us 2 và Red Dead Redemption 2. Trong năm ngoái, ông đã thông báo về việc hợp tác với hãng Saber Interactive để phát triển game riêng của mình, một tựa game bắn súng kinh dị có tên là Toxic Commando. Khi chia sẻ về thông tin mới nhất liên quan đến thương hiệu Halloween, Carpenter bày tỏ sự phấn khích khi có cơ hội đưa Michael Myers vào một trò chơi điện tử, và ông hy vọng sẽ "làm cho người chơi cảm thấy khiếp sợ đến mức không nói nên lời".

Một trong những trò chơi Halloween mới sẽ mang đến cho người chơi cơ hội tái hiện lại những khoảnh khắc từ bộ phim gốc và điều khiển các nhân vật biểu tượng, nhưng hiện vẫn chưa biết liệu Laurie và Michael có xuất hiện hay không. Tiềm năng cho cả hai trò chơi này là rất lớn, với khả năng thành công cao nếu phát triển theo phong cách game kinh dị bất đối xứng, tương tự như Alien: Isolation. Điều mà các fan được biết là Michael Myers sẽ trở lại trong hai dự án game Halloween mới, có nghĩa là game thủ sắp phải đối mặt với một trong những kẻ sát nhân tàn bạo nhất trong thế giới ảo.

Cùng Chuyên Mục

Fan khẳng định chắc chắn sự ra mắt của Half-Life 3 với bằng chứng thuyết phục.
PC/CONSOLE

Fan khẳng định chắc chắn sự ra mắt của Half-Life 3 với bằng chứng thuyết phục.

Nếu thông tin này trở thành sự thật, đây sẽ là một tin cực kỳ vui mừng cho các fan hâm mộ của Half-Life.

"Dragon and Warrior – Game MMORPG Mới Từ Hãng Webzen"
PC/CONSOLE

"Dragon and Warrior – Game MMORPG Mới Từ Hãng Webzen"

Dragon and Warrior, hay còn gọi là Project S, là dự án game MMORPG mới nhất của hãng game nổi tiếng Webzen, đang thu hút được nhiều sự chú ý và mong đợi từ cộng đồng game thủ.

Lục Tung Tam Quốc - Vplay ra mắt phiên bản H5 chơi game mọi lúc, mọi nơi!
PC/CONSOLE

Lục Tung Tam Quốc - Vplay ra mắt phiên bản H5 chơi game mọi lúc, mọi nơi!

Với phiên bản H5 chơi trực tiếp trên trình duyệt web, game Lục Tung Tam Quốc - Vplay mang đến cho game thủ trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi hơn.

SEGA Ra Mắt Sonic x Shadow Generations, Vẫn Phát Hành Bản Gốc Dưới Dạng Gói Game
PC/CONSOLE

SEGA Ra Mắt Sonic x Shadow Generations, Vẫn Phát Hành Bản Gốc Dưới Dạng Gói Game

SEGA đã quyết định gỡ bỏ trò chơi Sonic Generations để chuẩn bị cho việc phát hành phiên bản Remaster mang tên Sonic x Shadow Generations. Tuy nhiên, hãng cũng đồng thời bán phiên bản gốc dưới dạng gói game, điều này đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy không hài lòng với chiến lược của SEGA.

Rò rỉ toàn bộ đoạn phim cắt cảnh của Call of Duty: Black Ops 6 trên mạng.
PC/CONSOLE

Rò rỉ toàn bộ đoạn phim cắt cảnh của Call of Duty: Black Ops 6 trên mạng.

Gần đây, một video dài hơn 26 phút đã được đăng tải trên mạng, tập hợp toàn bộ các đoạn phim cắt cảnh trong trò chơi Call of Duty: Black Ops 6, tuy nhiên video này không có âm thanh.

"Những Nhân Vật Game Xuất Sắc Nhất Lịch Sử - Biểu Tượng Thời Đại (Phần 2)"
PC/CONSOLE

"Những Nhân Vật Game Xuất Sắc Nhất Lịch Sử - Biểu Tượng Thời Đại (Phần 2)"

Đây là những nhân vật quen thuộc đối với cộng đồng game thủ.