PC/CONSOLE

Top 3 bom xịt gây thất vọng cho game thủ năm 2024

Những tựa game gây thất vọng lớn trong năm 2024.

1. Skull and Bones

Sau hơn nửa thập kỷ chờ đợi, Ubisoft cuối cùng đã hoàn thành Skull and Bones, nhưng kết quả không như mong đợi. Trò chơi đang gặp phải nhiều chỉ trích từ các tạp chí uy tín và nhận được điểm đánh giá dưới trung bình từ giới phê bình.

Top 3 bom xịt gây thất vọng cho game thủ năm 2024 

Theo đánh giá của IGN, Skull and Bones không phải là phần tiếp theo của Assassin's Creed 4: Black Flag mà nhiều người hy vọng. Trò chơi này có quá nhiều điểm yếu trong quá trình sản xuất với gameplay không mạnh mẽ.

Không chỉ gay gắt hơn, nhà phê bình của PC Invasion còn đánh giá game bằng điểm 4: "Thay vì là một tựa game thế giới mở hấp dẫn như nhiều người vẫn nghĩ, Skull and Bones mang đến cảm giác như phiên bản kém hơn của World of Warships".

2. Alone in the Dark

Sự thất vọng được thể hiện trong nhận xét về Alone in the Dark, phiên bản làm lại từ tựa game kinh điển do THQ Nordic sản xuất. Dù nhận được nhiều lời chỉ trích, Alone in the Dark đã khiến người chơi và các nhà phê bình cảm thấy thất vọng.

Top 3 bom xịt gây thất vọng cho game thủ năm 2024

Theo tổng hợp điểm số trên Metacritic, Alone in the Dark chỉ đạt điểm trung bình 64/100. Điều này được xem là một kết quả không tốt, đặc biệt là với một trò chơi được kỳ vọng cao như Alone in the Dark.

Đánh giá về tựa game kinh dị của THQ Nordic, một nhà phê bình trên GameSpot đã nhận xét: "Với cốt truyện phức tạp, các câu đố khó, bản làm lại của Alone in the Dark đã giữ được tính trung thành với phiên bản gốc. Tuy nhiên, những điểm sáng nhỏ không đủ để che lấp những khuyết điểm đang tồn tại. Game gặp vấn đề với hệ thống hành động kém cỏi, lỗi xuất hiện ở mọi nơi, khiến người chơi cảm thấy bực bội."

Đây không phải là sự cố gắng tái sinh đầu tiên của Alone in the Dark và có lẽ cũng không phải là lần cuối cùng, nhưng nó không đủ nỗ lực để làm sống lại một trong những tựa game kinh dị vĩ đại nhất mọi thời đại".

3. Dragon's Dogma 2

Cho dù có thể không chính xác khi nói rằng Dragon's Dogma 2 là một thất bại hoàn toàn. Vì cả chất lượng và nội dung của trò chơi đều được đánh giá cao, từ cả giới phê bình và người chơi game. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Dragon's Dogma 2 cũng không hoàn hảo.

Sau vài ngày phát hành, Dragon's Dogma 2 đang gặp phải những lời chỉ trích nặng nề trên các diễn đàn game thủ. Điểm đánh giá của trò chơi trên Steam đã giảm đáng kể từ hơn 85% xuống còn 45%, một con số đáng lo ngại.

Top 3 bom xịt gây thất vọng cho game thủ năm 2024

Không phải vì chất lượng game không tốt, cũng không phải vì các vấn đề liên quan đến lỗi trong trò chơi hoặc máy chủ, mà vấn đề chính là chính sách "thu tiền" quá mức mà Capcom đang thực hiện với Dragon's Dogma 2. Chỉ sau 3 ngày phát hành, nhà sản xuất game Nhật Bản đã tung ra tổng cộng 21 bản mở rộng (DLC) với tổng giá lên đến 975.000đ (gần bằng giá của trò chơi gốc). Những giao dịch vi mô này ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm chơi game của người chơi, gây ra sự mất cân bằng nghiêm trọng giữa người chơi có chi phí và không có chi phí.

Cùng Chuyên Mục

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2 gây tranh cãi với việc bán DLC không hợp lý

Dragon's Dogma 2 có gameplay hấp dẫn nhưng bị chỉ trích vì lượng DLC lớn.

Xác nhận ngày ra mắt Shadows of the Damned: Hella Remastered trên các nền tảng
PC/CONSOLE

Xác nhận ngày ra mắt Shadows of the Damned: Hella Remastered trên các nền tảng

Hãng Grasshopper Manufacture xác nhận phát hành Shadows of the Damned: Hella Remastered trên tất cả các nền tảng tại sự kiện PAX East.

Game Battle Royale Rumble Club với phong cách ngộ nghĩnh đáng yêu
PC/CONSOLE

Game Battle Royale Rumble Club với phong cách ngộ nghĩnh đáng yêu

Game Battle Royale Rumble Club đang ra mắt phiên bản thử nghiệm và sẽ sớm ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Pikachu bị đối xử tệ trong Pokemon GO, game thủ buồn lòng
PC/CONSOLE

Pikachu bị đối xử tệ trong Pokemon GO, game thủ buồn lòng

Trong trò chơi Pokemon GO, Pikachu không được đối xử đúng với vị thế của mình, mặc dù là biểu tượng của Pokemon.

Nữ diễn viên lồng tiếng và youtuber nổi tiếng bị bạo lực mạng vì liên quan đến Dragon
PC/CONSOLE

Nữ diễn viên lồng tiếng và youtuber nổi tiếng bị bạo lực mạng vì liên quan đến Dragon's Dogma 2

Một nữ diễn viên lồng tiếng và một nữ Youtuber đã vô tình trở thành đối tượng chỉ trích sau khi phát ngôn về Dragon's Dogma 2.

Rockstar có thể chậm tiến độ ra mắt GTA 6
PC/CONSOLE

Rockstar có thể chậm tiến độ ra mắt GTA 6

Bom tấn GTA 6 dự kiến ra mắt vào năm 2025 nhưng có thể bị chậm tiến độ do các quyết định của Rockstar gần đây.