PC/CONSOLE

Top 5 tựa game khó nhất từ Team Ninja

Team Ninja là một trong những nhà phát triển game hành động, nhập vai hàng đầu trên thế giới.

Team Ninja là một trong các nhà phát triển hàng đầu trong lĩnh vực game hành động và nhập vai trên toàn cầu. Với lịch sử phong phú, Team Ninja đã tạo ra những trò chơi đỉnh cao khiến cộng đồng game thủ không ngừng khen ngợi. Dưới đây là 5 tựa game khó nhất từ Team Ninja, được xếp hạng dựa trên GameFAQs.

5. Nioh

Độ khó: 3,99/5

Top 5 tựa game khó nhất từ Team Ninja

Bối cảnh trong tựa game Nioh đặt trong thời kỳ Sengoku, hay còn được biết đến là thời Chiến Quốc của Nhật Bản (diễn ra trong 2 thế kỷ 15 và 16). Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật William và trải qua một cuộc hành trình đầy khó khăn trong thời kỳ phong kiến của đất nước mặt trời mọc. Kỹ năng và kinh nghiệm của William sẽ giúp anh ấy tồn tại trong một vùng đất đầy quỷ dữ với các samurai.

Nioh, được gọi là phiên bản Samurai của Dark Souls, có nhiều điểm tương đồng với bom tấn từ From Software. Trò chơi yêu cầu người chơi phải tập trung vào từng hành động nhỏ. Thay vì sử dụng kỹ năng liên tục hoặc tấn công mù quáng mà không suy nghĩ, người chơi phải cẩn thận trong mỗi cú đánh, mỗi đòn chém. Nếu mất cảnh giác một chút, người chơi có thể trả giá bằng cả cuộc chơi của mình.

4. Ninja Gaiden 3: Razor's Edge

Độ khó: 4,05/5 

Top 5 tựa game khó nhất từ Team Ninja

Trong Razor's Edge, người chơi sẽ tiếp tục vào vai Ryu Hayabusa, một ninja với nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng tà ác và quái vật. Trò chơi tập trung vào hành động nhanh, đòi hỏi người chơi phải sử dụng kỹ năng chiến đấu của mình để đối mặt với đối thủ đa dạng và khó khăn.

Ninja Gaiden 3: Razor's Edge đã nhận được nhiều lời khen ngợi hơn so với phiên bản ban đầu của Ninja Gaiden 3, với sự cải thiện đáng kể về mức độ khó, hệ thống chiến đấu và việc bổ sung nhiều tính năng mới, bao gồm khả năng điều khiển Ayane và Kasumi từ series Dead or Alive.

3. Nioh 2

Độ khó: 4.05/5

Top 5 tựa game khó nhất từ Team Ninja

Nếu bạn đã từng vượt qua thử thách trong Nioh, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi Nioh 2 với sự xuất hiện của những con quái vật mạnh mẽ và hung dữ, cùng với độ khó trong mỗi trận đấu và sự sáng tạo trong việc phát triển nhân vật. Mặc dù vẫn giữ nguyên lối chơi quen thuộc giống như phiên bản trước, nhưng các yếu tố chính trong trò chơi đã được Team Ninja điều chỉnh ở nhiều cấp độ khác nhau, tạo ra một trải nghiệm quen thuộc nhưng cũng rất mới mẻ.

Sự thách thức trong mỗi trận đấu trùm sẽ được nâng cao và người chơi sẽ phải dành nhiều thời gian rèn luyện để thích nghi với nhịp điệu của chúng. Các boss thường kích hoạt Dark Realm nhanh chóng để thúc đẩy bạn đến kết cục tồi tệ nhất, vì vậy bạn cần phải linh hoạt hơn trong mỗi trận đánh.

2. Ninja Gaiden 2

Độ khó: 4,26/5

Top 5 tựa game khó nhất từ Team Ninja

Ninja Gaiden 2, được phát hành độc quyền trên Xbox 360, đã nổi tiếng với độ khó cao và thách thức đối với người chơi. Các màn chơi của trò chơi đều đầy rẫy với nhiều quái vật mạnh mẽ và boss khó khăn, yêu cầu người chơi phải có kỹ năng và sự kiên nhẫn để vượt qua.

Trò chơi Ninja Gaiden 2 cũng được ca ngợi về hệ thống đấu đối đa dạng và phong phú. Người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và kỹ năng để đánh bại kẻ thù.

1. Ninja Gaiden

Độ khó: 4,33/5

Top 5 tựa game khó nhất từ Team Ninja

Dù đồ họa và công nghệ của các tựa game có thể thay đổi theo thời gian, nhưng có một điểm mà Ninja Gaiden từ xưa đến nay vẫn giữ nguyên: đó là mức độ khó kinh hoàng.

Trong phiên bản đầu tiên, người chơi sẽ điều khiển một ninja tên là Ryu Hayabusa trong nhiệm vụ đánh bại cái ác. Như nhiều trò chơi hành động khác của thập niên 1980, như Castlevania, Ryu sẽ bị đánh bật ra sau vài bước mỗi khi anh ta bị tấn công. Điều này có nghĩa là 90% thời gian, bạn sẽ bị đánh gục vì va chạm và rơi khỏi vách đá.

Số lượng kẻ thù trên màn hình sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi độ đông đảo và hung hãn. Không chỉ vậy, nếu bạn cố gắng vượt qua tất cả, bạn sẽ phải đối mặt với ba con trùm liên tiếp. Đây là một trong những trò chơi khó nhất trong mọi bảng xếp hạng mà bạn từng thấy.

Có rất nhiều tựa game khó mà Team Ninja đã sản xuất. Đây là top 5 tựa game khó nhất từ team Ninja.

Cùng Chuyên Mục

Game thủ chỉ trích bom tấn Marvel chưa ra mắt vì một lý do
PC/CONSOLE

Game thủ chỉ trích bom tấn Marvel chưa ra mắt vì một lý do

Một bom tấn nhà Marvel vừa nhận chỉ trích từ game thủ do thông tin bị rò rỉ từ các leaker, dù ngày ra mắt chính thức chưa được công bố.

Mutsumi Inomata, tác giả của dòng Tale Of, đã qua đời
PC/CONSOLE

Mutsumi Inomata, tác giả của dòng Tale Of, đã qua đời

Mutsumi Inomata, người đã thiết kế vô số nhân vật nổi tiếng trong series game Tales Of của Bandai Namco, đã qua đời vào ngày 10/03 vừa qua.

Persona 6 có thể sẽ phát hành trên Nintendo Switch 2
PC/CONSOLE

Persona 6 có thể sẽ phát hành trên Nintendo Switch 2

Thông tin từ một nguồn tin đáng tin cậy cho biết rằng tựa game Persona 6 sẽ được phát hành trên nhiều hệ máy, trong đó có máy chơi game kế nhiệm của Nintendo Switch.

Dạy tiếng Anh cho học sinh bằng Red Dead Redemption
PC/CONSOLE

Dạy tiếng Anh cho học sinh bằng Red Dead Redemption

Một giáo viên trung học đã sử dụng trò chơi Red Dead Redemption như một phương pháp sáng tạo và độc đáo để giảng dạy tiếng Anh về văn học cho học sinh.

Sony dừng sản xuất PS VR2 vì không đạt doanh số kỳ vọng
PC/CONSOLE

Sony dừng sản xuất PS VR2 vì không đạt doanh số kỳ vọng

Sony đã quyết định tạm dừng sản xuất PlayStation VR2 do thiết bị gặp khó khăn trong việc thu hút người tiêu dùng.

Steam Wishlist và cách xem top Steam Wishlist
PC/CONSOLE

Steam Wishlist và cách xem top Steam Wishlist

Steam Wishlist là danh sách các tựa game mà người dùng muốn mua hoặc theo dõi trên nền tảng Steam. Đây là cách để người chơi có thể lưu trữ những tựa game mà họ quan tâm và muốn theo dõi. Những tựa game có nhiều lượt thêm vào Wishlist thường có tiềm năng trở thành bom tấn khi ra mắt. Để xem top Steam Wishlist, người chơi có thể truy cập vào trang chính của Steam và chọn mục "Popular Upcoming".