Take-Two Interactive, nhà sản xuất trò chơi, đã khởi kiện Remedy Entertainment, nhà sản xuất Max Payne, vì vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Take-Two khẳng định rằng logo "R" trong Remedy của Remedy Entertainment quá giống với logo "R" của Rockstar.
Remedy Entertainment đã thông báo với công chúng về việc ra mắt hai biểu tượng nhãn hiệu mới vào tháng 4 năm 2023. Một biểu tượng được thiết kế theo phong cách chữ R độc đáo trong khi biểu tượng còn lại có chữ Remedy dưới nền màu đen, cả hai đều có chữ R màu trắng được đặt trong một hình vuông màu đen với các biến thể màu sắc khác nhau. Khi công bố thiết kế mới, Giám đốc Truyền thông của Remedy Entertainment, Thomas Puha, cho biết công ty quyết định thiết kế lại logo sau 20 năm vì thiết kế cũ mang hình ảnh viên đạn, biểu tượng của Max Payne. Kể từ đó, nhà phát triển đã thành công với việc phát hành những trò chơi khác như Alan Wake, Quantum Break và Control. Puha cho biết logo mới tốt hơn thể hiện hướng đi mới của công ty.
Tuy nhiên, theo báo cáo của Respawn First, việc thiết kế lại logo đã dẫn đến việc Take-Two Interactive nộp đơn tranh chấp nhãn hiệu và cho biết rằng logo đã được gửi đến Văn phòng Sở hữu Trí tuệ ở Anh và EU vào năm 2023 quá giống với logo Rockstar, và rằng những điểm tương đồng này sẽ gây nhầm lẫn cho game thủ. Các tranh chấp đã được đệ trình tại Anh vào tháng 5 năm 2023, một tháng sau khi logo được thiết kế lại của Remedy Entertainment ra mắt công chúng. Đến nay, vẫn chưa có giải pháp giải quyết tranh chấp.
Đây không phải lần đầu tiên Take-Two Interactive phản ứng mạnh với việc vi phạm bản quyền. Họ đã nộp đơn khiếu nại về bản quyền để ngăn chặn Hazelight Studios đăng ký nhãn hiệu cho trò chơi It Takes Two, vì cho rằng tên trò chơi quá giống với thương hiệu của Take Two và có thể gây nhầm lẫn. Kết quả là Hazelight đã từ bỏ việc cố gắng đăng ký tên này làm nhãn hiệu.
Thật vậy, có một số điểm tương đồng giữa hai biểu trưng, bởi vì cả hai đều có chữ R làm trung tâm. Tuy nhiên, Remedy Entertainment khẳng định rằng phong cách chữ R của họ phù hợp với các trò chơi như Control và gợi ý về cơ chế dịch chuyển thời gian và thay đổi thời gian được sử dụng trong các trò chơi của Remedy.
Điều làm cho việc chống lại Remedy Entertainment của Take-Two Interactive trở nên đặc biệt hơn là cả hai công ty đang hợp tác để phát hành lại hai tựa game Max Payne đầu tiên. Các phiên bản làm lại này dự kiến sẽ được ra mắt trên các hệ máy chơi game thế hệ tiếp theo, nhưng vẫn chưa có thông báo về ngày phát hành chính thức. Mối quan hệ và lịch sử làm việc chung của hai công ty này dường như không đủ để Take-Two bỏ qua việc vi phạm bản quyền.