PC/CONSOLE

WWE 2K24: Game đô vật hàng đầu hiện nay

WWE 2K24 của Visual Concepts đã tiến gần hơn đến mục tiêu khôi phục niềm tin của cộng đồng fan hâm mộ với thương hiệu WWE.

WWE 2K24 có thể là thành quả đáng mơ ước mà Visual Concepts đạt được sau một thời gian dài nỗ lực khắc phục những vấn đề còn tồn đọng và cải thiện chất lượng của thương hiệu sau thảm họa mà phiên bản 2K20 gây ra.

WWE 2K24: Game đô vật hàng đầu hiện nay

WWE 2K24 đang được rất nhiều người đánh giá cao về chất lượng, xem như là tựa game đấu vật Mỹ hàng đầu.

Theo Game4V, từ phiên bản 2k14, dòng game WWE đã có dấu hiệu giảm sút về gameplay và chất lượng hình ảnh. Tới phiên bản 2K20, mọi thứ đã vượt quá khả năng chấp nhận của game thủ với nhiều lỗi về hình ảnh và âm thanh. Đối với fan hâm mộ, dòng game đô vật Mỹ đã "chết" vào thời điểm đó. Tuy nhiên, sau một năm ngừng phát hành để rút kinh nghiệm, từ phiên bản 2K22, thương hiệu này đã bắt đầu phát triển theo hướng tích cực hơn. WWE 2K23 tiếp tục phát triển với sự an toàn hơn bằng việc giữ lại những yếu tố thành công của phiên bản trước đó và nâng cấp thêm. Và hiện tại, phiên bản WWE 2K24 tiếp tục được nâng cấp ở mọi mặt, được đánh giá là tựa game đô vật hay nhất trong dòng game này.

Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận sự cải thiện của WWE 2K24 khi bước vào trận đấu đầu tiên. Cơ chế điều khiển đã trở nên nhạy hơn đáng kể, đồng thời cách mà các đô vật di chuyển, hành động cũng trở nên mượt mà và tự nhiên hơn. Điều này khiến cho trải nghiệm thượng đài cùng hơn 200 đô vật trong game trở nên tốt hơn rất nhiều. Không chỉ làm cho việc điều khiển nhạy hơn, phần điều khiển cũng được cải thiện để thao tác các đòn ôm, khóa, vật trở nên dễ dàng hơn nhiều, giúp bạn thi triển nhiều đòn thế khác nhau một cách thuận tiện. Các trận đấu trở nên hấp dẫn và đa dạng hơn, không còn đơn điệu như trước. Ngoài việc nâng cấp và chỉnh sửa các tính năng hiện có, nhóm phát triển Visual Concepts còn bổ sung một số tính năng mới như các mini game như trading blows, giúp tạo thêm hào hứng cho các trận đấu. Đây chỉ là một phần nhỏ trong những bổ sung của WWE 2K24 năm nay, khiến bạn sẽ khám phá nhiều điều thú vị hơn khi tham gia vào các trận đấu.

WWE 2K24: Game đô vật hàng đầu hiện nay

WWE 2K24 đã được cải thiện đáng kể so với phiên bản trước đó.

Khi chuyển từ WWE 2K23 sang WWE 2K24, nhiều người chơi có thể cảm thấy thất vọng vì không có chế độ chơi mới được thêm vào. Tuy nhiên, khi trải nghiệm từng chế độ, mọi thứ đã được cải thiện để trở nên hấp dẫn hơn. Chẳng hạn, chế độ MyRise vẫn mang đến hai câu chuyện hoàn toàn mới cho người chơi theo dõi, cùng với nhiều nội dung khác để mở khóa. Điều đáng chú ý là lần đầu tiên game thủ được nghe giọng lồng tiếng của các đô vật như Cody Rhodes và Mick Foley. Ngoài ra, trong MyRise, người chơi có thể chuyển đô vật mình tạo sang hai chế độ khác là MyGM và My Faction. Trên MyGM, có nhiều gương mặt mới để lựa chọn và nhiều hoạt động khác để đô vật của bạn có thể kiếm điểm kinh nghiệm. Trong khi đó, My Faction đã mang lại sự quay trở lại của weekly tower và một cửa hàng mua bán đồ mới.

Các cải tiến trên đã thu hút phải không? Nhưng điều khiến game thủ và người hâm mộ thể loại đấu vật cảm thấy thích thú và hấp dẫn trong WWE 2K24 là chế độ Showcase của game, lần này được đặt tên là 2K Showcase... of the Immortals. Kỷ niệm 40 năm tổ chức Wrestlemania, chế độ này sẽ đưa chúng ta đi theo dấu chân của những đô vật đã trở thành huyền thoại trong lịch sử WWE như "Macho Man" Randy Savage, Hulk Hogan, Andre the Giant và Shawn Michaels. Tương tự như các phiên bản trước, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến sự kết hợp tuyệt vời giữa gameplay và video, và nếu bạn hoàn thành các nhiệm vụ để tái hiện các trận đấu trong game giống như trong lịch sử, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng và có thể sử dụng chúng để mở khóa các vật phẩm có giá trị.

Về mặt hình ảnh, WWE 2K24 vẫn còn một số lỗi nhỏ nhưng chất lượng của các model, sân đấu và hiệu ứng ánh sáng trong game được thực hiện rất tốt, tạo cảm giác rất gần gũi với thực tế. Âm thanh cũng rất ấn tượng với các bản nhạc được mua bản quyền và hiệu ứng SFX được chăm chút kỹ lưỡng. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là game vẫn nhận được nhiều đánh giá tiêu cực vì việc xóa save của nhiều game thủ mà không rõ nguyên nhân. Nếu có thể khắc phục vấn đề này, WWE 2K24 sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Cùng Chuyên Mục

Marvel
PC/CONSOLE

Marvel's Spider-Man 2 bị lộ Dev menu trong bản cập nhật mới

Việc tiết lộ Dev Menu có thể gây ra rủi ro cho người chơi không chỉ làm hỏng file lưu trữ khi sử dụng quá mức mà còn tiết lộ thông tin về gói DLC sắp ra mắt.

Game đuổi bắt ma Midnight Ghost Run phiên bản 1.0 ra mắt vào tháng này
PC/CONSOLE

Game đuổi bắt ma Midnight Ghost Run phiên bản 1.0 ra mắt vào tháng này

Midnight Ghost Hunt, sau 2 năm ở giai đoạn Early Access, sẽ chính thức ra mắt trong tháng này với bản đồ mới, hồn ma ma quái và AI thông minh hơn.

Sony cho phép hoàn tiền game thủ nếu mua bom tấn lừa nhất năm 2024
PC/CONSOLE

Sony cho phép hoàn tiền game thủ nếu mua bom tấn lừa nhất năm 2024

Sony đã cho phép game thủ hoàn tiền thoải mái cho bom tấn "lừa" nhất năm 2024, mặc dù có những quy định ngặt nghèo về việc hoàn tiền.

Top 10 game Dragon Ball hay nhất từ trước đến nay
PC/CONSOLE

Top 10 game Dragon Ball hay nhất từ trước đến nay

Hãy cùng xem qua danh sách top các game 7 Viên Ngọc Rồng (Dragon Ball) hay nhất mọi thời đại để tưởng nhớ tác giả Akira Toriyama.

Ai là nữ nhân vật mà nhiều game thủ Final Fantasy 7 muốn hẹn hò?
PC/CONSOLE

Ai là nữ nhân vật mà nhiều game thủ Final Fantasy 7 muốn hẹn hò?

Tifa Lockhart là nhân vật trong trò chơi Final Fantasy 7 Remake, có mái tóc đen và thân hình quyến rũ.

Game thủ đòi hoàn tiền vì cảm thấy "lừa"
PC/CONSOLE

Game thủ đòi hoàn tiền vì cảm thấy "lừa"

Nhiều game thủ cho rằng nên hoàn tiền trước khi quá muộn để tránh tình trạng mất tiền không cần thiết.