ESPORT

BLG vượt qua T1, vào chung kết nhánh MSI 2024 để đụng độ GEN

Trận đấu giữa T1 và BLG sẽ diễn ra trong ngày thi đấu thứ 6 của Vòng Phân Nhánh MSI 2024, với T1 đang là đội tuyển có lượng người xem cao nhất.

Vào ngày thi đấu thứ 6 của Vòng Phân Nhánh MSI 2024, cộng đồng game thủ sẽ được chứng kiến những trận đấu đầy hấp dẫn giữa G2 vs PSG và T1 vs BLG.

Trong đó, cả G2 và PSG đều đã có những màn trình diễn rất ấn tượng ở vòng bán kết. Dù thua nhưng họ đã đưa đối thủ đến trận đấu thứ 5 ở MSI 2024. Trận đấu còn lại, ngoài khả năng chuyên môn, T1 cũng được xem là đội số 1 về lượng người xem, kết hợp với BLG - đội chủ nhà cũng là đương kim vô địch LPL, hứa hẹn sẽ là trận đấu rất hấp dẫn ở vòng bán kết MSI 2024.

BLG vượt qua T1, vào chung kết nhánh MSI 2024 để đụng độ GEN

Hai trận đấu trong ngày hôm nay đều được xem là rất hấp dẫn và cân tài cân sức.

Diễn biến trận đấu G2 vs PSG

Trong trận đấu đầu tiên, hai đội chơi khá chậm ở giai đoạn ban đầu. Tuy nhiên, sau khi qua giai đoạn đi đường, hai đội liên tục giao tranh tại những mục tiêu lớn. Mặc dù vậy, thế trận vẫn khá cân bằng cho đến phút 29, khi G2 giành chiến thắng trong một pha giao tranh với cú Quadra Kill của Caps và Baron miễn phí. Với lợi thế từ Baron này, G2 dễ dàng kết thúc ván 1 vào phút 32.

Trong trận đấu thứ hai, G2 đã thể hiện sự vượt trội hoàn toàn trước PSG ngay từ những phút đầu tiên. Khi thời gian trôi qua, khoảng cách giữa G2 và PSG ngày càng lớn hơn, từ việc hạ gục đối thủ đến chỉ số lính. Cuối cùng, G2 dễ dàng kết thúc trận đấu ở phút thứ 21 với sự chênh lệch 17.000 vàng so với PSG.

Đến ván đấu thứ ba, mặc dù giai đoạn đầu không có sự áp đảo rõ rệt như ván hai, nhưng ở phần cuối ván đấu, G2 đã thể hiện khả năng giao tranh vượt trội trước PSG. Từ những pha 1 chấp 2 của Caps cho đến những cú khép góc ấn tượng của Mikyx, tất cả đã khiến PSG gặp khó khăn trong việc giành lợi thế. Ở phút 26, G2 đã kết thúc ván đấu một cách dễ dàng để giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước PSG.

Diễn biến trận đấu T1 vs BLG

Trong ván đấu đầu tiên, BLG đã chiếm được nhiều ưu thế từ giai đoạn đi đường, đặc biệt là nhờ vào kỹ năng cá nhân của đại diện LPL. Dần dần, BLG đã dẫn trước về lượng vàng ở giai đoạn giữa ván đấu. Pha bắt lẻ Oner ở phút 22 cũng giúp BLG sở hữu con Baron khá sớm.

Khi trận đấu đến gần hết, BLG đã thể hiện sự ưu việt trong việc giao tranh so với T1. Cuối cùng, BLG đã đẩy siêu lính từ ba đường vào và giành chiến thắng trong ván 1 một cách thuyết phục.

Ở trận đấu thứ hai, hai đội chơi khá chậm trong giai đoạn đầu và liên tục bám đuổi nhau về điểm hạ gục cũng như lượng vàng. Tuy nhiên, đến phút 20, T1 đã chiến thắng trong một cuộc giao tranh nhờ vào cú hất tung chính xác của Faker, khiến knight bị hạ gục mà không có đóng góp nhiều cho đội BLG. Lợi thế này giúp T1 chiếm được con Baron ngay khi nó vừa xuất hiện.

Khi trận đấu đến gần hết, T1 ngày càng giành được nhiều ưu thế hơn. Cuối cùng, đội vô địch thế giới đã đánh bại đội BLG và kết thúc trận đấu thứ 2 sau 31 phút.

Đến với trận đấu thứ ba, hai đội tiếp tục có những pha giao tranh căng thẳng từ đầu, tuy nhiên không có đội nào có ưu thế quá lớn. Ở phút thứ 26, BLG đã thắng một pha giao tranh quan trọng và giành được con Baron. Nhờ vào lợi thế này, BLG tiếp tục chiến thắng trong một pha giao tranh khác và giành được nhà lính trung tâm của T1. Ở phút thứ 30, BLG đã quét sạch T1 và kết thúc trận đấu ngay sau đó.

Trong trận đấu thứ tư, hai đội chơi rất chậm trong giai đoạn đầu và tập trung vào việc săn mồi cũng như thực hiện các cuộc tấn công lớn. Tuy nhiên, ở phần cuối trận đấu, BLG đã trở nên mạnh mẽ hơn với khả năng tham gia vào các trận đánh tổng và thực hiện các cuộc tấn công mạnh mẽ, liên tục áp đặt sức ép lên T1 trong những tình huống có lợi cho đội của mình.

Ngay cả khi có sự chênh lệch về lượng vàng nhỏ, BLG vẫn thể hiện khả năng giao tranh mạnh mẽ hơn so với T1. Sau khi thắng giao tranh ở phút 27, BLG đã chiếm được con Baron quan trọng trong trận đấu. Nhờ lợi thế này, BLG đã đẩy mạnh xuống đường dưới và đánh bại T1, kết thúc trận BO5 với tỷ số 3-1.

BLG vượt qua T1, vào chung kết nhánh MSI 2024 để đụng độ GEN

BLG giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước T1.

Với chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đội T1, đội BLG sẽ tiến vào vòng tiếp theo tại nhánh thắng và sẽ đối đầu với đội GEN. Trong khi đó, đội T1 đã bị đẩy xuống nhánh thua và sẽ đối đầu với đội TL trong trận đấu sắp tới. Ở nhánh đấu còn lại, đội G2 đã đánh bại đội PSG với tỷ số 3-0, và sẽ tiếp tục hành trình tại nhánh thua để đối đầu với đội TES trong trận đấu tiếp theo của MSI 2024.

BLG vượt qua T1, vào chung kết nhánh MSI 2024 để đụng độ GEN

T1 đã bị đẩy xuống nhánh thua của MSI 2024.

Cùng Chuyên Mục

T1 lập kỷ lục mới sau chiến thắng 3-2 trước G2 trong lịch sử MSI
ESPORT

T1 lập kỷ lục mới sau chiến thắng 3-2 trước G2 trong lịch sử MSI

Sau màn trình diễn ấn tượng của nhà vua châu Âu và đương kim vô địch LMHT thế giới tại MSI 2024, hai đội tuyển này đã lập kỷ lục mới.

Phỏng vấn độc quyền T1 Gumayusi: Cần cải thiện chiến thuật đổi đường và xem lại cấm chọn
ESPORT

Phỏng vấn độc quyền T1 Gumayusi: Cần cải thiện chiến thuật đổi đường và xem lại cấm chọn

Xạ Thủ Gumayusi chia sẻ những điều cần cải thiện sau trận đấu thua 1-3 trước Bilibili Gaming.

"Game hút hơn 5 triệu người chơi tại Việt Nam được gọi là
ESPORT

"Game hút hơn 5 triệu người chơi tại Việt Nam được gọi là 'game của năm'"

Tựa game hot nhất hiện nay đã thu hút hơn 5 triệu người chơi sau hơn 3 triệu lượt đăng ký sớm.

G2 mắc sai lầm quan trọng, thua T1 cay đắng
ESPORT

G2 mắc sai lầm quan trọng, thua T1 cay đắng

G2 Esports đã thể hiện sự xuất sắc trong trận đấu nhưng lại phải trả giá vì một sai lầm nhỏ.

Gen.G vượt qua TOP Esports, khẳng định vị thế của LCK
ESPORT

Gen.G vượt qua TOP Esports, khẳng định vị thế của LCK

Trận đấu quyết định để xác định đội tuyển vào nhánh thắng của MSI vòng phân nhánh đã kết thúc sau ván đấu cuối cùng.

Gen.G chiến thắng TOP Esports tại MSI 2024: Bước ngoặt cho đội tân binh
ESPORT

Gen.G chiến thắng TOP Esports tại MSI 2024: Bước ngoặt cho đội tân binh

Bài viết trình bày về gen và vai trò của chúng trong di truyền. Gen là đơn vị cơ bản của di truyền, chứa thông tin gen di truyền của mỗi cá thể. Gen quyết định các đặc điểm di truyền của mỗi cá thể, từ ngoại hình đến chức năng cơ bản. Sự biến đổi trong gen có thể dẫn đến sự đa dạng di truyền và các bệnh di truyền. Đồng thời, gen cũng chịu ảnh hưởng của môi trường và cung cấp thông tin cho quá trình tiến hóa của các loài.