ESPORT

"BRO Lần Đầu Thắng 2-0 Sau 1 Năm: Morgan Và Đồng Đội Vui Mừng Ra Sao?"

Nhờ sự hỗ trợ từ KT, đội bét bảng BRO đã có được những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt mùa giải LCK 2024 đầy khó khăn.

Có sự hỗ trợ từ KT, đội xếp cuối bảng BRO đã có được một trải nghiệm khó quên trong suốt mùa giải LCK 2024 đầy thất vọng.

OkSavingsBank BRION đã giành chiến thắng đầy bất ngờ với tỷ số 2-0 trước KT Rolster vào ngày hôm qua (04/8), trong ngày thi đấu cuối cùng của Tuần 7 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Chiến thắng này không những chấm dứt chuỗi ba trận thua liên tiếp của BRO mà còn giúp họ quên đi kỷ lục năm trận không thắng trước KT. Dù đã hết cơ hội tranh suất vào vòng playoff, nhưng người hâm mộ của BRO vẫn có lý do để tự hào, vì họ đã góp phần làm cho giải đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Hơn nữa, BRO còn khiến KT rơi vào tình thế khó khăn trong cuộc đua giành vị trí trong top 6 ở hai tuần cuối cùng của vòng bảng.

Sau khi trận đấu kết thúc, hai tuyển thủ FATE và Morgan, những người giành giải Player of the Game (POG), đã đại diện cho BRO tham gia phỏng vấn trên sân khấu chính tại LCK Arena. “Sau khi giành chiến thắng ở trận đầu tiên vòng lượt về và trải qua một chuỗi thua vừa qua, hôm nay chúng tôi đã có chiến thắng. Tôi cảm thấy rất vui khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Thật tuyệt khi được xuất hiện tại đây sau một thời gian dài” – đội trưởng Morgan chia sẻ. Đã một năm kể từ khi BRO có chiến thắng 2-0. Khi được đặt câu hỏi, Morgan cho biết: “Chúng tôi đã thể hiện ưu thế vượt trội trước KT vì các thành viên không mất đi cái nhìn tổng quát khi thiết lập chiến thuật.” Về việc lựa chọn LeBlanc trong trận đấu đầu tiên, FATE cho biết: “Có một vài sự lựa chọn nhưng tôi đã khẳng định rằng mình sẽ chọn LeBlanc.”

Không chỉ người hâm mộ mà cả đội BRO cũng rất bất ngờ với sự trở lại của Shen trong vai trò hỗ trợ sau hơn 800 ngày vắng mặt tại LCK. Morgan cho biết: “Đó là một sự lựa chọn mà chúng tôi không hề nghĩ tới. Để đối phó với nó, tôi quyết định chọn ở lượt pick thứ năm. Khi xem xét đội hình của đối thủ, tôi cảm thấy cần một tướng mạnh mẽ, vì vậy tôi đã chọn K’Sante. Kết quả khá tốt nhưng giai đoạn đầu trận lại hơi khó khăn. Tuy nhiên, phần còn lại của trận đấu thì tương đối ổn.” Về những mục tiêu trong bốn trận sắp tới của mùa giải, đội trưởng của BRO chia sẻ: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã có chiến thắng 2-0 đầu tiên sau một năm và mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình cho đến khi mọi thứ kết thúc.” FATE kết thúc cuộc phỏng vấn với lời nhắn: “Tôi luôn nhấn mạnh điều này: tôi sẽ cố gắng hết sức đến những giây phút cuối cùng. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng và mang lại niềm vui cho các bạn.”

Tuy nhiên, BRO (2-12) sẽ gặp nhiều khó khăn trong tuần cuối cùng này khi phải đối mặt lần lượt với Hanwha Life Esports (11-3) và T1 (8-6). Cả hai đội này đều đang xếp trong top 4 và vẫn còn cơ hội để cạnh tranh vị trí thứ hai, từ đó giành được suất đặc cách vào thẳng Vòng 2 của playoffs LCK Mùa Hè 2024.

Cùng Chuyên Mục

BeryL thừa nhận Shen hỗ trợ "phản tác dụng" sau 860 ngày trở lại LCK, KT thua đội bét bảng BRO.
ESPORT

BeryL thừa nhận Shen hỗ trợ "phản tác dụng" sau 860 ngày trở lại LCK, KT thua đội bét bảng BRO.

HLV trưởng của KT cảm thấy bất lực và vô cùng thất vọng, mặc dù đã chu đáo chuẩn bị cho sự lựa chọn mới mẻ này.

ĐTCL Mùa 12: Sử Dụng Ấn Thông Đạo Để Tạo Đội Hình Late Game Mạnh Mẽ
ESPORT

ĐTCL Mùa 12: Sử Dụng Ấn Thông Đạo Để Tạo Đội Hình Late Game Mạnh Mẽ

Đội hình Thông Đạo trong ĐTCL Mùa 12 dễ dàng vận hành nhờ việc xuất hiện Ấn sớm.

Khán giả LCK có hành động phản cảm hướng về T1, nghi ngờ là "fan cuồng" của Faker.
ESPORT

Khán giả LCK có hành động phản cảm hướng về T1, nghi ngờ là "fan cuồng" của Faker.

Một nhóm fan của LCK đang có những hành động gây khó hiểu liên quan đến đội tuyển T1, khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu đây có phải là hành vi của một bộ phận fan cuồng nhiệt dành cho Faker hay không.

Faker cho thấy sự khắc nghiệt của Esports và LMHT.
ESPORT

Faker cho thấy sự khắc nghiệt của Esports và LMHT.

Bài viết đề cập đến hành động của Faker, một trong những game thủ nổi tiếng nhất trong làng Esports và Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), như một tín hiệu cảnh báo về sự khắc nghiệt và áp lực mà các tuyển thủ phải đối mặt trong môi trường cạnh tranh này. Sự việc này có thể gợi nhớ đến những thách thức mà các game thủ trẻ gặp phải trong sự nghiệp, làm nổi bật tính cạnh tranh khắc nghiệt của ngành công nghiệp Esports.

"LMHT: Tin đồn Faker nhập viện sau thất bại trước Gen.G"
ESPORT

"LMHT: Tin đồn Faker nhập viện sau thất bại trước Gen.G"

Gần đây, người hâm mộ lại bày tỏ lo ngại khi có tin đồn cho rằng Faker đã phải nhập viện sau khi anh và đội tuyển của mình thất bại trước Gen.G một lần nữa.

LMHT: Cộng Đồng Lo Ngại Sau Thất Bại Của Faker Trước Gen.G Khi Tự Tổn Thương Bản Thân
ESPORT

LMHT: Cộng Đồng Lo Ngại Sau Thất Bại Của Faker Trước Gen.G Khi Tự Tổn Thương Bản Thân

Áp lực của việc trở thành người vĩ đại có thể dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng, và cộng đồng đang rất lo ngại cho Faker sau thất bại gần đây trước Gen.G.