ESPORT

"Cộng đồng LMHT tranh cãi về trang phục CKTG 2023 của T1 tại PBE"

Gần đây, cộng đồng game thủ đã tranh cãi về bộ trang phục vinh danh CKTG 2023 của T1 ngay khi nó được ra mắt trên máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Do bộ trang phục Hall of Legends của Faker, việc ra mắt bộ trang phục Vinh danh CKTG 2023 của T1 bị trì hoãn lâu hơn so với mọi khi. Chính vì lý do này, khi những hình ảnh đầu tiên của bộ trang phục Vô địch CKTG 2023 được công bố trên máy chủ PBE, đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ. Nhiều diễn đàn như LCK, LPL và VCS đều có những bài viết thảo luận về bộ trang phục mới nhất dành cho T1, kèm theo không ít tranh cãi từ người chơi.

Nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục này không thực sự phản ánh sắc thái của T1, đội tuyển nổi tiếng với màu sắc chính là đen, đỏ và trắng, trong khi lần này lại sử dụng màu hồng và xanh làm chủ đạo. Một số người xem còn tiến hành so sánh với những bộ trang phục trước đó của T1, xét về màu sắc cũng như độ nhận diện của đội tuyển.

Dù vậy, vẫn có nhiều quan điểm ủng hộ thiết kế của bộ trang phục T1 2023, vì nó không chỉ đẹp mắt mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa phong phú hơn so với các bộ trang phục Vô địch trước đây của đội. Hơn nữa, nhiều yếu tố truyền thống của Hàn Quốc đã được kết hợp một cách tinh tế, tạo nên giá trị đặc trưng cho bộ trang phục này.

Một số bình luận từ cộng đồng như sau:

  • Vậy là trang phục CKTG không sử dụng màu sắc của đội đúng không? Mong rằng nghệ thuật bìa sẽ tập trung vào gam màu đỏ và đen.
  • Rất có thể nhiều người sẽ cảm thấy không hài lòng với màu sắc của bộ trang phục vì nó ám chỉ đến màu của BLG nhiều hơn màu đen, vàng kim và đỏ của T1. Tuy nhiên, nếu xem xét đến hiệu ứng SFX, chúng thực sự rất ấn tượng và hiệu ứng Biến về cũng rất tuyệt vời.
  • "Bộ trang phục cao cấp trông giống như Kha'Zix/Xerath Tinh Thể Pha Lê."
  • Thật đáng tiếc khi quả cầu của Orianna lại không mang hình dáng của Gumayusi.

Riot Games đã thể hiện sự sáng tạo đáng kể trong bộ trang phục Vinh danh mới dành cho T1. Một ví dụ điển hình là màn thể hiện của Lee Sin của Oner khi "so tài" với Lee Sin của Bengi từ thời SKT T1. Bên cạnh đó, hiệu ứng Biến Về của Bard cũng mang hình ảnh an ủi Lux - vị tướng mà Keria cảm thấy tiếc nuối vì không chọn để có được trang phục Vinh danh.

Không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Imoogi - một loại rắn dũng mãnh đã trải qua quá trình tu luyện lâu dài để biến hóa thành rồng, trong bộ trang phục Orianna của Faker. Hình ảnh này như một biểu tượng gợi nhắc về hành trình dài của Faker trong việc trở lại ngôi vị vô địch CKTG kể từ lần đăng quang vào năm 2016.

Có một thực tế là mỗi khi một bộ trang phục CKTG được giới thiệu, nó luôn phải chịu đựng những sự so sánh, điều này là điều khó có thể tránh. Bộ trang phục lần này có thể chứa đựng ý nghĩa đặc biệt đối với T1, phản ánh những cố gắng của các tuyển thủ cũng như việc quảng bá hình ảnh văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Chính vì lý do này, có thể khẳng định rằng doanh thu từ bộ trang phục này chắc chắn sẽ không thấp nếu được phát hành vào tháng 08.

Cùng Chuyên Mục

Đội hình Bánh Ngọt mạnh nhất trong DTCL mùa 12
ESPORT

Đội hình Bánh Ngọt mạnh nhất trong DTCL mùa 12

Bánh Ngọt TFT Mùa 12 giới thiệu các cơ chế độc đáo chưa từng xuất hiện, mang đến những điểm mới mẻ cho mùa giải Đấu Trường Chân Lý.

"LMHT: HLV Tabe tiết lộ bí kíp đặc biệt về Ryze và Corki Đường Trên"
ESPORT

"LMHT: HLV Tabe tiết lộ bí kíp đặc biệt về Ryze và Corki Đường Trên"

HLV của đội Anyone’s Legend nhận định rằng Corki và Ryze Đường Trên, mặc dù là những lựa chọn khác thường trong meta hiện tại, vẫn hoàn toàn khả thi để sử dụng.

Hướng dẫn đội hình "Colgate Băng Hỏa" Olaf Varus mùa 12 trong ĐTCL 14.15
ESPORT

Hướng dẫn đội hình "Colgate Băng Hỏa" Olaf Varus mùa 12 trong ĐTCL 14.15

Olaf và Varus đã kết hợp thú vị giữa Tộc Băng Giá và Hỏa trong mùa 12 của ĐTCL, tạo ra một đội hình ấn tượng dưới đây.

Fan tranh cãi về trang phục T1 tại CKTG 2023 sau 250 ngày mong đợi
ESPORT

Fan tranh cãi về trang phục T1 tại CKTG 2023 sau 250 ngày mong đợi

Mặc dù có cảm hứng từ Hàn Quốc trong việc lựa chọn màu sắc, dáng điệu và phong cách thiết kế, nhưng sự lược bỏ sắc đỏ-đen đặc trưng của T1 dường như không được nhiều người yêu thích.

"Cộng đồng dự đoán:
ESPORT

"Cộng đồng dự đoán: 'K’Sante sẽ thống trị mãi mãi đấu trường chuyên nghiệp'"

Mặc dù không được đánh giá cao trong chế độ SoloQ, nhưng Niềm Kiêu Hãnh của Nazumah vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, thậm chí là tốt nhất, cho vị trí đường trên trong cộng đồng chuyên nghiệp.

ĐTCL mùa 12: Thống trị meta mới với Olaf bất tử và đội hình Băng Giá
ESPORT

ĐTCL mùa 12: Thống trị meta mới với Olaf bất tử và đội hình Băng Giá

Olaf trong ĐTCL mùa 12 được xem là một tướng chủ lực rất mạnh mẽ nhờ có chiêu thức toàn diện, cho phép anh ta đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong đội hình.