Danh sách Tộc DTCL mùa 12
Thông Đạo
Thông Đạo tạo ra những mảnh vụn gây rối và trò đùa hữu ích với khoảng thời gian vài giây. Hiệu ứng này càng trở nên mạnh mẽ hơn dựa vào cấp sao của tướng Thông Đạo. Tướng này nhận được một lá chắn khi bắt đầu giao tranh, tồn tại trong vòng 15 giây. Các vật phẩm được tạo ra bao gồm bom của Ziggs, bánh quy Poro, trang bị tạm thời, và thỉnh thoảng là quái đá Krug lạc đường.
- Mốc +3: 200 lá chắn, cổng thông đạo nhỏ
- Mốc +6: 400 lá chắn, cổng thông đạo vừa
- Mốc +8: 600 lá chắn, cổng thông đạo lớn
- Mốc +10: 1200 lá chắn, cổng thông đạo khổng lồ
Rồng
Khi tung ra 2 Rồng, các đòn tấn công và kỹ năng của chúng sẽ gây bỏng và tạo ra vết thương nghiêm trọng lên mục tiêu trong vòng 5 giây, gây ra sát thương chuẩn tương ứng với một phần trăm máu tối đa mỗi giây và làm giảm khả năng hồi phục của chúng đến 1/3. Khi xuất hiện cả 3 Rồng, sức mạnh của tình bạn sẽ nâng cao tất cả kỹ năng của Rồng.
Ma Thuật
Khi bị tấn công bởi các tướng Ma Thuật, kẻ thù sẽ bị tổn hao sức mạnh, giảm điểm máu tối đa, đồng thời tướng Ma Thuật có lượng máu thấp nhất sẽ được hồi phục theo phần sát thương mà kẻ địch gánh chịu. Ở cấp độ cao hơn, kẻ thù còn phải nhận thêm sát thương chuẩn, bị biến thành ếch, bị chế ngự, và dính phải những hiệu ứng nguyền rủa khác.
Ong Mật
Các tướng Ong Mật có khả năng triệu tập một đàn Ong, mỗi con sẽ gây ra sát thương phép sau mỗi 3 giây. Nếu một tướng Ong Mật phải hy sinh, sẽ có một con ong trung thành chuyển sang bảo vệ một tướng Ong Mật khác và đồng hành trong suốt trận đấu.
Kỳ Quái
Tộc/hệ Kỳ Quái sẽ triệu hồi một Cựu Thần khi đội của bạn đã mất một phần máu tổng thể.
- Mốc +3: Triệu hồi Người Đá Sa Ngã.
- Mốc +5: Triệu hồi Địa Long Hắc Ám, gây choáng cho những kẻ thù xung quanh ngay khi nó xuất hiện.
- Mốc +7: Triệu hồi Quái Thú Ngàn Mắt, sử dụng đòn đánh giật sét cùng kỹ năng xé toạc bầu trời, tăng cường tốc độ tấn công cho quái thú.
- Mốc +10: Triệu hồi Lôi Thần Xuống Trần, gây choáng cho đối thủ trong 5 giây và triệu hồi sấm sét trong 5 giây sau đó.
Ẩn Chính
Khi tướng mang Ấn Ẩn Chính được chỉ định làm Ẩn Chính Tối Cao, đội của bạn sẽ nhận được một hiệu ứng đặc biệt, đồng thời gia tăng sát thương cho mỗi tướng trên bàn có trang bị Xẻng Vàng.
- Mốc Ahri: Gia tăng sức mạnh phép thuật với mỗi tướng đạt 3 sao.
- Mốc Hecarim: Giảm thiệt hại và tăng chỉ số SMCK cho các tướng đang sử dụng trang bị.
- Mốc Tahm Kench: Tăng cường máu cho đội khi mỗi tộc hệ được kích hoạt.
- Mốc Xerath: Kỹ năng gây thêm sát thương chuẩn cho mỗi món bùa mà bạn đã sở hữu.
Tiên Linh
Các Tiên Linh sẽ được cải thiện sức mạnh và trang bị những vật phẩm đặc biệt, sức mạnh của chúng sẽ tăng lên theo cấp độ của tộc/hệ.
Mốc +2: +100 máu, khuếch đại 25% sát thương.
- Mốc +4: +400 máu, khuếch đại 30% sát thương.
- Mốc +6: Tăng thêm 600 máu, nâng cao 40% sát thương, và được cấp thêm giáp.
- Mốc +9: Tăng 1000 máu, gia tăng 75% sát thương, giáp và vương miện sẽ trở thành trang bị ánh sáng.
Tự Nhiên
Ngộ Không không được tăng cường thuộc tính tộc, nhưng hắn được gia tăng giáp và kháng phép từ tất cả các nguồn. Ngoài ra, sau mỗi lần thi triển chiêu thức, sức mạnh công kích và tốc độ đánh của hắn sẽ tăng thêm 30%. Kỹ năng Lốc Xoáy cho phép hắn xoay tròn, đồng thời tạo ra lá chắn và gây ra sát thương vật lý dựa vào chỉ số phòng thủ.
Bánh Ngọt
Tướng Bánh Ngọt sẽ nhận được tăng cường chỉ số SMPT và SMCK, đồng thời thu thập đường ngọt từ các trang bị trong thời gian giao tranh. Đường ngọt này sẽ tạo ra nhiều lớp bánh, và mỗi lớp bánh mới sẽ cung cấp thêm SMPT và SMCK. Khi đạt đến 7 lớp, bánh sẽ trở nên hoàn hảo, mang lại phần thưởng cho mỗi trận đấu dưới hình thức vàng cùng với nhiều điều thú vị khác.
Thời Không
Khi cuộc chiến bắt đầu, đồng hồ đếm ngược 16 giây sẽ được khởi động và tướng Thời Không sẽ nhận được 15 SMPT. Mỗi khi tướng này sử dụng chiêu thức, thời gian đếm ngược sẽ tăng thêm 1 giây và mang đến hiệu ứng mạnh mẽ khi kết thúc.
- Mốc +2: Tất cả thành viên trong đội hồi phục 20% máu và tướng Thời Không nhận được SMPT.
- Mốc +4: Tất cả các tướng sẽ bị đông lại trong vòng 2 giây, ngoại trừ tướng Thời Không, và tướng này sẽ nhận được thêm một lượng lớn sức mạnh phép thuật.
- Mốc +6: Tướng Thời Không nhận được 60% tốc độ đánh và phục hồi lại 100% sức khỏe.
Hoả
Tướng Hỏa được cải thiện 3% tốc độ tấn công và có khả năng tiêu diệt kẻ thù khi máu của chúng xuống dưới 15%. Sau khi tiêu diệt kẻ địch, tướng Hỏa sẽ tích lũy một Tro Tàn, có thể được thu thập trong giai đoạn chuẩn bị trận đấu. Đội cũng sẽ nhận được tăng tốc độ đánh, tăng 1% cho mỗi 4 Tro Tàn đã thu thập.
- Mốc +2: 12% tốc độ tấn công.
- Mốc +3: 25% tốc độ tấn công.
- Mốc +4: 45% tốc độ tấn công.
- Mốc +5: Tăng 75% tốc độ tấn công khi tiêu diệt kẻ thù có dưới 20% máu.
Băng Giá
Tướng Băng Giá đã làm đóng băng kẻ địch đầu tiên, biến họ thành các chiến binh băng của đồng minh, và nhận thêm sức mạnh phép thuật và sức mạnh công kích.
- Mốc +3: 15% SMCK/SMPT, 1 chiến binh.
- Mốc +5: 30% SMCK/SMPT, 2 chiến binh.
- Mốc +7: 45% SMCK/SMPT, 3 chiến binh (nổ tung khi bị tiêu diệt).
- Đến mốc +9: 75% SMCK/SMPT, 4 chiến binh (nổ tung khi bị tiêu diệt, gây ra gấp đôi lượng sát thương).
Khát Máu
Briar lao vào khu vực có nhiều kẻ thù nhất, gây ra sát thương và làm choáng đối thủ. Tiếp theo, Briar phát cuồng, gia tăng sát thương dựa trên lượng máu đã mất của linh thú. Trong mỗi vòng, người chơi có thể hy sinh 3 máu của linh thú để hồi phục máu cho Briar.
Ma Thuật
Khi bị trúng đòn, đối thủ sẽ phải chịu lời nguyền, dẫn đến việc suy yếu và mất đi máu trong vòng 4 giây. Sau khi kẻ địch bị đánh bại, lời nguyền sẽ chuyển sang mục tiêu gần nhất.
- Mốc +2: Kẻ thù bị hóa nhỏ, giảm 200 máu tối đa.
- Mốc +4: Kẻ địch sẽ bị biến thành hình dạng nhỏ bé, đồng thời hồi phục 15% sát thương gây ra cho tướng Ma Thuật có lượng máu thấp nhất.
- Mốc +6: Kẻ địch sẽ bị thu nhỏ kích thước và sẽ chịu thêm 25% sát thương chuẩn từ những tướng thuộc hệ Ma Thuật.
- Mốc +8: Kẻ địch sẽ bị biến thành ếch, chịu trạng thái choáng trong 2 giây sau mỗi 8 giây, hiệu ứng lời nguyền tăng thêm 50%.