ESPORT

"YouTuber Trung Quốc bị chỉ trích vì content nhạy cảm"

Một YouTuber đã gặp rắc rối chỉ vì một yếu tố liên quan đến T1 trong nội dung video của mình.

Không chỉ riêng LCK, mà đối với làng LMHT nói chung, Faker và T1 là những cái tên được trọng vọng, cũng như có lượng người hâm mộ đông đảo nhất. Ngay cả tại khu vực “đại kình địch” của LCK là LPL thì lượng fan của Faker cũng rất đáng nể. Chính vì vậy, nhất cử nhất động liên quan đến T1 hay Faker tại khu vực này cũng có thể tạo nên những tranh cãi không hồi kết mà đôi khi nguyên nhân cũng rất khó hiểu. Như trường hợp của một YouTuber mới đây đã gặp phiền toái vì làm nội dung vô tình “đụng chạm” T1 và Faker.

Mới đây, T1 lại là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến việc một YouTuber gặp khó khăn.

Một YouTuber đồng thời là đầu bếp đã chia sẻ thông tin về một nhà hàng mà anh đang làm việc. Tuy nhiên, giá của một trong những món ăn lại là con số "1557". Con số này đã thu hút nhiều phản hồi khác nhau, cả tích cực lẫn tiêu cực, và có khả năng video cũng bị báo cáo. Do đó, nam đầu bếp đã phải xóa video tới 2-3 lần mới có thể ổn định tình hình.

Đăng content đụng chạm T1, một YouTuber xứ Trung nhận

Một đầu bếp kiêm YouTuber tại Trung Quốc đã phải xóa video của mình hai lần. Nguyên nhân xuất phát từ việc tổng giá của một món ăn là 1557, một con số nổi bật gợi nhớ đến MSI 2019.

Đối với những ai chưa biết, "1557" được coi như một nỗi nhục không thể nào quên đối với các tuyển thủ SKT T1 năm 2019. Trong giải MSI năm đó, SKT T1 đã bị Invictus Gaming, đội sở hữu những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu LPL, đánh bại chỉ sau 15 phút 57 giây. Đây cũng là trận đấu ngắn nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại giữa các đội top từ LPL và LCK. Kể từ đó, con số "1557" đã trở thành nỗi ám ảnh đối với người hâm mộ SKT T1 cũng như là nguyên nhân gây ra nhiều cuộc tranh cãi trong cộng đồng game.

Trận thua nhanh nhất trong lịch sử các cuộc chạm trán giữa một đội LCK và một đội LPL, gây ra sự xấu hổ cho cả SKT T1 và người hâm mộ của họ.

Tuy nhiên, cũng có quan điểm cho rằng hành động này không phải là ý muốn của YouTuber đó, và dường như một số người xem thực sự đã thổi phồng vấn đề lên.

Đăng content đụng chạm T1, một YouTuber xứ Trung nhận

Thế nhưng, liệu có phải nó hoàn toàn không liên quan hay không? Đội tuyển từ LPL chính là những người đã chiến thắng trong ván đấu đó, vậy lý do gì khiến họ phải xóa video của anh ấy?

Hiện tại, T1 cũng đang trải qua giai đoạn không thành công. Đội tuyển vừa để thua trận thứ ba liên tiếp và cũng là thất bại thứ năm kể từ khi vòng bảng LCK Mùa Hè 2024 khởi tranh. Vì vậy, mọi hành động, dù vô tình hay có ý thức, đều dễ dàng dẫn đến các cuộc tranh luận, cũng như những phản ứng từ cộng đồng LMHT, đặc biệt là từ những người yêu mến T1.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào đường link mà bạn đã cung cấp. Tuy nhiên, nếu bạn có nội dung của đoạn văn đó, hãy chia sẻ với tôi và tôi sẽ giúp bạn viết lại bằng tiếng Việt với câu từ mới.

Cùng Chuyên Mục

HLV GEN: Tập trung chiến thắng, không bận tâm kỷ lục tại LCK Mùa Hè 2024.
ESPORT

HLV GEN: Tập trung chiến thắng, không bận tâm kỷ lục tại LCK Mùa Hè 2024.

Sau khi chịu thất bại nặng nề 0-20, đội tuyển GEN đã xuất sắc lội ngược dòng và giành chiến thắng trước DK, tiếp tục giữ vị trí là đội duy nhất bất bại tại giải đấu LMHT hàng đầu Hàn Quốc.

FOX thắng T1 và KT, cuộc đua top 6 LCK Mùa Hè 2024 thêm kịch tính.
ESPORT

FOX thắng T1 và KT, cuộc đua top 6 LCK Mùa Hè 2024 thêm kịch tính.

Trong tuần thi đấu thứ 5 của LCK Mùa Hè 2024, đội tuyển BNK FearX đã tạo ra bất ngờ lớn khi lần lượt đánh bại hai đội mạnh là T1 và KT Rolster.

LMHT: Naafiri - Tướng bị ghẻ lạnh với cơ chế “ẩn” ít người biết đến.
ESPORT

LMHT: Naafiri - Tướng bị ghẻ lạnh với cơ chế “ẩn” ít người biết đến.

Khi Naafiri bất ngờ tái xuất trong meta của Liên Minh Huyền Thoại, nhiều game thủ đã khám phá ra một cơ chế ẩn của tướng này mà trước đây họ chưa hề biết, mặc dù Naafiri đã có mặt trong game gần một năm.

Kết quả Dota 2 Esports World Cup Riyadh Master hôm nay
ESPORT

Kết quả Dota 2 Esports World Cup Riyadh Master hôm nay

Bài viết đề cập đến Lịch thi đấu của giải Esports World Cup 2024, cụ thể là nội dung Dota 2 mang tên Riyah Master. Đây là một trong những giải đấu thể thao điện tử lớn nhất trong năm với tổng giá trị tiền thưởng cao nhất. Thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm thi đấu và các đội tham gia sẽ được cập nhật để người hâm mộ tiện theo dõi.

"Bảng Xếp Hạng LCS Mùa Hè 2024 Cập Nhật"
ESPORT

"Bảng Xếp Hạng LCS Mùa Hè 2024 Cập Nhật"

Bài viết dưới đây cung cấp bảng xếp hạng giải LCS Mùa Hè 2024 với thông tin mới nhất và chính xác nhất.

HLV KkOma chia sẻ điểm tích cực của T1 trong giai đoạn khó khăn.
ESPORT

HLV KkOma chia sẻ điểm tích cực của T1 trong giai đoạn khó khăn.

HLV KkOma thể hiện sự tự tin mạnh mẽ về sức mạnh của đội tuyển T1 và những tuyển thủ trong đội hình.