ESPORT

Danh sách tướng Huyền Thoại Đấu Trường Chân Lý mùa 11

Thông tin về các tướng Huyền Thoại TFT mùa 11 đã được cập nhật trên webthethao.vn. Đây là danh sách tổng hợp các tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Trong Họa Thế Chi Linh, các vị tướng Huyền Thoại được miêu tả đúng như tên gọi của họ. Họ thể hiện sức mạnh của các nhân vật trong thế giới mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Irelia: Song Đấu, Sử Gia

Lưỡi Kiếm Tối Thượng của Irelia được chia thành hai phần. Phần đầu tiên là nội tại Vũ Kiếm giúp cô ấy phóng ra những lưỡi kiếm có thể nhảy giữa các kẻ địch, gây sát thương vật lý và hiệu ứng Phân Tách.

Danh sách tướng Huyền Thoại Đấu Trường Chân Lý mùa 11
Hiệu ứng Phân Tách (Giảm Giáp) của Irelia khi kết hợp với bất kỳ đội hình SMCK nào

Bão Thép - tác dụng kích hoạt của kỹ năng này khiến cho những lưỡi kiếm của cô ấy tấn công nhanh chóng vào ba kẻ địch có máu thấp nhất.

Bên cạnh đó, cô ấy cũng có một kỹ năng khác đầy ấn tượng. Irelia có khả năng chuyển đổi một phần Tốc Độ Đánh thành Sức Mạnh Công Kích và tăng tốc độ di chuyển của lưỡi kiếm, giúp cô ấy sử dụng các trang bị Tốc Độ Đánh một cách hiệu quả hơn trong việc hạ gục đối thủ.

Lissandra: Pháp Sư, Sứ Thanh Hoa

Lissandra là một pháp sư SMPT có kỹ năng Ấm Trà Chết Chóc, cho phép cô nhốt mục tiêu hiện tại vào một ấm trà, làm choáng và gây sát thương lên chúng trong khi mục tiêu cố gắng thoát ra mà không thành công. Nếu Lissandra hạ gục mục tiêu trong ấm trà, cô sẽ biến chúng thành một trang bị ngẫu nhiên mà chúng từng sở hữu hoặc nhận được vàng tương đương. Sau khi nấu chín kẻ địch, Lissandra sẽ ném chiếc ấm trà đang sôi vào khu vực đông kẻ địch nhất, gây sát thương phép cho tất cả kẻ địch trong phạm vi.

Ngộ Không: Đại Thánh, Thiên Cung, Hiền Giả

Ngộ Không sở hữu các phân hệ hữu ích, có thể được tích hợp vào hầu hết các đội hình - thật sự là một vị tướng xuất sắc. Kỹ năng Huyền Thoại của vị tướng này cho phép anh ta xoay vòng lần lượt qua Combo 3 Chiêu Hủy Diệt.

Trong chiến đấu, Ngộ Không sử dụng chiêu thức đầu tiên bằng cách ném thiết bảng, tạo ra sát thương vật lý và làm choáng mục tiêu đó.

Chiêu 2: Ngộ Không quay thiết bảng xung quanh bản thân, tạo ra sát thương vật lý đối với những kẻ địch ở gần.

Chiến thuật thứ ba của Ngộ Không là không di chuyển để tấn công trực tiếp nhiều kẻ địch nhất theo đường thẳng (do anh ta quá nhanh), sau đó sử dụng kỹ năng "cuồng chân" để tấn công vật lý lên các kẻ địch đã bị trúng đòn.

Sau mỗi ba lần sử dụng, Ngộ Không sẽ gia tăng phạm vi của bảng kỹ năng, giúp cho việc nện, đập và xoay xa hơn, từ đó tăng cơ hội trúng nhiều địch thủ hơn.

Sett: Định Mệnh, Hắc Ám, Cảnh Vệ

Kỹ năng của Sett - Ánh Sáng và Bóng Tối bao gồm hai thành phần. Bản chất sẽ khiến anh ta tập cơ chân cùng các đồng đội liền kề trên cùng hàng khi bắt đầu giao tranh, nhận Sức Mạnh Công Kích cho mỗi 1.000 Máu đạt được.

Khi kích hoạt kỹ năng, Sett sẽ đẩy mục tiêu hiện tại về phía trước, làm choáng và gây sát thương vật lý tương đương một phần máu tối đa của mục tiêu lên các kẻ địch trong bán kính 2,5 ô. Mục tiêu ban đầu sẽ nhận thêm sát thương vật lý.

Udyr: Lữ Khách, Khổng Lồ, Mặc Ảnh

Trước khi tấn công mục tiêu, Thiết Đầu Công đã trao cho Udyr một lá chắn, sau đó gã húc đầu vào kẻ địch gần nhất, đánh họ ngã xuống đất và gây sát thương phép trong một khu vực, giống như các siêu sao WWE.

Sau khi chỉ còn 50% Máu trong giao tranh, Udyr đã học được kỹ năng mới là Lôi Hùng Quyền. Với kỹ năng này, Udyr có thể giải phóng cơn thịnh nộ thông qua việc hồi máu, tăng Hút Máu Toàn Phần, nhận được một lượng Tốc Độ Đánh vô cùng lớn cùng các đòn đánh cường hóa, gây sát thương phép lan sang các kẻ địch ở gần.

Nhờ vào sự linh hoạt của Udyr trong nhiều giai đoạn khác nhau, người chơi có thể sử dụng anh ta để giữ vị trí cho đồng đội, hoặc chọn anh ta làm một vị tướng "tank", chịu sát thương cho đội hình, hoặc thậm chí sử dụng anh ta như một vị tướng chính, sẵn sàng chiến đấu ngay từ đầu để gây ra sát thương lớn.

Xayah & Rakan là một cặp tình nhân đầy lãng mạn, họ cũng là Long Vương và Xạ Thuật Sư/Quý Nhân.

Khi được đặt ở 2 hàng trước, Rakan sẽ tham gia vào mốc tộc/hệ Quý Nhân, khi kích hoạt sẽ giúp các tướng Quý Nhân hồi máu cho đồng minh có máu thấp nhất dựa trên phần trăm sát thương họ gây ra. Ở 2 hàng sau, Xayah sẽ tham gia vào mốc tộc/hệ Xạ Thuật Sư. Khi kích hoạt, mốc sức mạnh sẽ giúp các kỹ năng của Xạ Thuật Sư tăng cường với mức độ hiệu quả giảm bớt.

Danh sách tướng Huyền Thoại Đấu Trường Chân Lý mùa 11
Người chơi có thể chọn giữa Xayah hoặc Rakan để xuất trận, phụ thuộc vào vị trí mà họ được sắp xếp vào.

Trên con đường phía trước, Rakan sử dụng kỹ năng Xuất Hiện Hoành Tráng để tấn công kẻ địch, nhận lá chắn từ mỗi kẻ địch bị tấn công và sau đó quay trở lại vị trí ban đầu, kêu Xayah đến hỗ trợ để gây sát thương phép lên những kẻ địch bị tấn công. Trong vài giây tiếp theo, các đồng minh tấn công những kẻ địch bị tấn công bởi Xuất Hiện Hoành Tráng sẽ hồi máu dựa trên một phần sát thương họ gây ra. Hãy sử dụng Rakan để tạo ra một tuyến sau mạnh mẽ và thay vào đó, tập trung vào việc kiểm soát và hồi máu cho tuyến sau của bạn.

Kỹ năng Bão Lông Vũ! của Xayah sẽ giúp cô nhảy lên không trung và phi lông vũ về phía các kẻ địch gần nhất, mỗi chiếc lông gây sát thương vật lý. Khi cô đáp xuống, cô sẽ triệu hồi lại những chiếc lông, gây thêm một đợt sát thương nữa lên các kẻ địch trúng đòn. Đồng thời, Rakan sẽ xuất hiện ở gần và phóng ra lông vũ về phía các đồng minh, những chiếc lông này sẽ giúp họ hồi máu.

Mỗi vị tướng Tình Nhân sẽ ủng hộ "nửa kia" của mình từ hàng dự bị, sẵn sàng lao vào giúp đỡ khi họ thể hiện kỹ năng. Kỹ năng của vị tướng còn lại cũng được tận hưởng lợi ích từ các tộc/hệ.

Cùng Chuyên Mục

Nguyên nhân Gen.G đánh bại T1 được hé lộ: Lời đùa fan chính xác
ESPORT

Nguyên nhân Gen.G đánh bại T1 được hé lộ: Lời đùa fan chính xác

Hỗ trợ nhà Gen.G tiết lộ bí mật chiến thắng trước đối thủ mạnh T1.

"Tin bất ngờ: Nóc nhà của cựu vô địch CKTG bị bắt, gây sốt trên Weibo"
ESPORT

"Tin bất ngờ: Nóc nhà của cựu vô địch CKTG bị bắt, gây sốt trên Weibo"

Người đồn bị bắt là nửa kia của nhà vô địch CKTG khi vừa trở lại thi đấu tại LPL.

Game thủ PUBG sẽ có khả năng phá hủy công trình và xây hàng rào phòng thủ trong tương lai
ESPORT

Game thủ PUBG sẽ có khả năng phá hủy công trình và xây hàng rào phòng thủ trong tương lai

PUBG sẽ có lộ trình mới trong năm 2024 với nhiều thay đổi lớn về lối chơi, trong đó điểm nổi bật là khả năng phá huỷ các công trình, tạo ra nhiều chiến thuật mới cho game thủ.

ShowMaker thực hiện Penta với Karma tại LCK Mùa Xuân 2024
ESPORT

ShowMaker thực hiện Penta với Karma tại LCK Mùa Xuân 2024

Siêu sao đường giữa DK đã ghi được Penta thứ 2 trong sự nghiệp, giúp anh lập kỷ lục ấn tượng.

Doinb bị dính drama vợ bị bắt giữ tại Trung Quốc
ESPORT

Doinb bị dính drama vợ bị bắt giữ tại Trung Quốc

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về tin đồn vợ của Doinb - một game thủ nổi tiếng trong LMHT - có thể đã bị bắt giữ.

LMHT: Em trai của Thầy Giáo Ba chia sẻ ý kiến về việc streamer OG
ESPORT

LMHT: Em trai của Thầy Giáo Ba chia sẻ ý kiến về việc streamer OG 'ké fame' SBTC

Streamer được fan gọi là "truyền nhân của Thầy Giáo Ba" đã gặp phải nhiều vấn đề drama trong cộng đồng LMHT Việt Nam.