ESPORT

Đấu Trường Chân Lý: Jinx reroll dát vàng cùng đồng đội

Bài viết này đang được rất nhiều game thủ ĐTCL sử dụng để leo rank.

Hiện tại, bài viết này đang được rất nhiều game thủ Đấu Trường Chân Lý sử dụng để leo hạng.

Hiện tại, ở phiên bản 14.2 của trò chơi, có nhiều thay đổi đáng kể liên quan đến các Tộc - Hệ và các vị tướng ở mọi cấp độ, do đó có thể khẳng định rằng meta đã có một số thay đổi. Những đội hình mạnh trước đây có thể trở lại và đồng thời, những quân cờ giá rẻ cũng đã được Riot tăng sức mạnh một cách đáng kể.

Jinx, một unit có giá trị 1 vàng, đang làm thay đổi cách chơi trong meta với chiến thuật reroll mạnh mẽ khi kết hợp với các tướng cùng tộc Punk khác ở giai đoạn đầu mà không cần phải chứng minh quá nhiều. Theo MetaTFT, tỷ lệ lọt top 4 của Jinx là 60,4%.

Jinx đem đến cho người chơi nhiều ưu điểm quan trọng trong giai đoạn ban đầu của trò chơi.

Một ưu điểm của bài viết này là nhờ vào sự áp đảo của Jinx và các đồng đội ở giai đoạn đầu game, và sử dụng sức mạnh của các tướng giá rẻ nhưng có 3 sao để tạo lợi thế sau này. Trò chơi khá dễ khi chỉ cần lăn để tìm các quân cờ của Tộc Punk, với hầu hết chỉ là các tướng 3 vàng trở xuống, do đó ta có thể lăn suốt. Riot đã tăng cường sức mạnh tấn công và máu, còn Jinx đã tăng sát thương cơ bản đủ để trở thành trùm meta.

Một điểm yếu cần nhắc đến là chúng ta phải thừa nhận rằng đây là một phong cách chơi mà rất nhiều game thủ đang săn đón trong meta sau khi bản 14.2 ra mắt. Vì vậy, không dễ để có được toàn bộ 3 sao mà không phải cạnh tranh với các nhà khác. Trong tương lai, sức mạnh của nó sẽ giảm đi rất nhiều so với các bài chủ lực 4,5 vàng như thường lệ.

Jinx sẽ trở nên yếu hơn khi không có sự hỗ trợ từ các đồng đội, dù có thể đạt được 3 sao.

Trong giai đoạn đầu trận, việc xây dựng đội hình sẽ mang lại lợi thế lớn nếu chúng ta có ngay các quân cờ giá chỉ 1 vàng như Vi, Jinx, Tahm Kench và Olaf để có mốc 2 Đấu Sĩ và 2 Punk. Điều đáng chú ý là không cần chờ đến chủ lực mà có thể sử dụng ngay Jinx, do đó, chúng ta nên ưu tiên việc trang bị cho cô ấy những món đồ như Cung Gỗ, Kiếm B.F và Gậy Phù Thủy. Khi đạt level 4, chúng ta không cần tăng level nữa mà tận dụng cơ chế của Tộc Punk roll với 1 vàng theo từng ván để nhanh chóng tìm kiếm các tướng cần thiết cho đội hình.

Anh em nên duy trì đội hình Jinx ở cấp độ 4 và không nên nâng cấp lên cấp 5 quá sớm.

Khi đã có Jinx ít nhất là 2 sao ở cấp 4, chúng ta có thể giữ mức level này và bắt đầu giai đoạn reroll tại vòng 3-1. Điều này có nghĩa là khi chúng ta sắp có lõi Nâng Cấp thứ hai, hãy roll xuống còn khoảng 30 vàng và thu thập mọi Jinx và Vi mảnh nhất có thể. Nếu chỉ còn 1 hoặc 2 tướng, hãy tiêu vàng để roll lên 3 sao trước. Chỉ khi đã có Jinx 3 sao, chúng ta mới nên lên cấp 6 để thêm Pantheon và Twitch vào đội hình, nhằm bổ sung sát thương và hoàn thành mốc 4 Punk.

Đấu Trường Chân Lý: Jinx reroll dát vàng cùng đồng đội
Mốc 4 Punk với Jinx đã đạt 3 sao.

Khi trận đấu đến hồi kết, nếu bạn thấy có tướng Siêu Sao thuộc Tộc Hộ Vệ như Thresh, Neeko và Amumu, thì hãy nhanh chóng tích lũy vàng để lên cấp 8, vì đây là một chiến lược giúp đội hình đạt được mốc 6 Hộ Vệ ở cấp độ 8, từ đó tăng khả năng chống chịu cho Jinx và tăng sát thương của cô ấy. Đội hình này gần như đã hoàn thiện, vì vậy anh em có thể tiếp tục cuộn và không cần lên cấp 9 để tiết kiệm vàng. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc có được các tướng 3 vàng 3 sao, từ đó đội hình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Đội hình ở cấp 8 sẽ bảo vệ game thủ để đạt vị trí trong top 4 một cách an toàn.

Để trang bị cho Jinx, cần có Cuồng Đao Guinsoo để tăng tốc đánh từ kỹ năng, sau đó sử dụng Cung Xanh và Kiếm Tử Thần để gây thêm sát thương và hiệu ứng trừ giáp. Đối với việc chống chịu, nếu Jinx là tướng Hộ Vệ, hãy tập trung vào việc mua Giáp Gai, Giáp Máu và Vuốt Rồng cho Pantheon. Vex là tướng SMPT duy nhất, nên nếu có thể, hãy mua Mũ Phù Thủy và Găng Bảo Thạch cho cô ấy.

Cùng Chuyên Mục

Đội hình mạnh nhất Vũ Trụ Hộ Vệ mùa 3.5 ĐTCL 14.3.
ESPORT

Đội hình mạnh nhất Vũ Trụ Hộ Vệ mùa 3.5 ĐTCL 14.3.

Hãy khám phá về đội hình Vũ trụ Hộ Vệ DTCL 14.3, một trong những đội hình phổ biến trong phiên bản 10.14 của trò chơi Đấu Trường Chân Lý (DTCL). Tuy nhiên, đội hình này đã có một số thay đổi nhỏ trong phiên bản 10.15 của trò chơi.

Nữ ca sĩ nổi tiếng cực mê game ngoài Big Pilot Daddy
ESPORT

Nữ ca sĩ nổi tiếng cực mê game ngoài Big Pilot Daddy

Cô ca sĩ này đã tham gia các chương trình của tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam.

LMHT: Tốc Chiến xử phạt vĩnh viễn 4000 tài khoản vì hack và tiết lộ nội dung mới
ESPORT

LMHT: Tốc Chiến xử phạt vĩnh viễn 4000 tài khoản vì hack và tiết lộ nội dung mới

Trong năm 2024, dự kiến ​​sẽ có ít người chơi gian lận hơn trong LMHT: Tốc Chiến do việc trừng phạt nhiều tài khoản sử dụng hack cheat.

Học cách chơi Ezreal Ngọn Lửa Hắc Hóa với tương tác ẩn mạnh
ESPORT

Học cách chơi Ezreal Ngọn Lửa Hắc Hóa với tương tác ẩn mạnh

Trong phiên bản 14.2, việc kết hợp giữa Ezreal và trang bị Ngọn Lửa Hắc Hóa đã thay đổi hoàn toàn cách chơi của Nhà Thám Hiểm.

"T1 công nhận Keria là tuyển thủ chill nhất khi thường xuyên mang bài dị ra thi đấu trong LMHT"
ESPORT

"T1 công nhận Keria là tuyển thủ chill nhất khi thường xuyên mang bài dị ra thi đấu trong LMHT"

Sau khi hoàn thành nửa đầu Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024, cộng đồng đã nhận ra rằng Keria, tuyển thủ của đội T1, có phong cách thi đấu "chill" nhất trong đội hình nổi tiếng này.

Tuyển thủ JDG bị chỉ trích vì pha xử lý như nghiệp dư trong trận đấu LMHT.
ESPORT

Tuyển thủ JDG bị chỉ trích vì pha xử lý như nghiệp dư trong trận đấu LMHT.

Một tuyển thủ JDG đã bị đồng đội của mình chế giễu ngay trong một trận đấu tại giải đấu LPL Mùa Xuân 2024 chỉ vì một pha xử lý kém chuyên nghiệp.