ESPORT

"T1 công nhận Keria là tuyển thủ chill nhất khi thường xuyên mang bài dị ra thi đấu trong LMHT"

Sau khi hoàn thành nửa đầu Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024, cộng đồng đã nhận ra rằng Keria, tuyển thủ của đội T1, có phong cách thi đấu "chill" nhất trong đội hình nổi tiếng này.

Sau khi đánh bại "Super Team" HLE trong giải LCK Mùa Xuân 2024, T1 hiện đang có một hành trình được coi là "đáng chấp nhận". Lý do chính là họ chỉ thua duy nhất Gen.G trong trận đầu tiên và thắng tất cả các trận còn lại. Điều này đã làm cho người hâm mộ tin rằng T1 sẽ dễ dàng tiến vào vòng play-offs và có thể giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng trong tương lai gần.

Tuy nhiên, có một sự thật rằng trong những trận đấu của T1, đội tuyển này luôn khiến cho người xem cảm thấy hồi hộp không thể diễn tả. Nguyên nhân là vì những quyết định của T1 cho thấy các thành viên đang tiếp tục thử nghiệm đội hình trong giai đoạn đầu của Vòng bảng. Tất nhiên, Zeus, Faker và Oner, Gumayusi vẫn chơi với những tướng phù hợp với meta, nhưng chỉ có Keria đang thi đấu rất thư giãn tại LCK Mùa Xuân 2024.

Keria đã lâu được biết đến là một người chơi tài ba, có khả năng sử dụng những quân bài "đặc biệt" trong các trận đấu. Đặc biệt là khi T1 đang có một lịch trình thi đấu khá căng thẳng ở những ngày đầu, nhưng ngày càng trở nên "dễ thở" hơn khi các đối thủ trở nên "dễ bị chiếu dưới".

Đối thủ đáng lo ngại nhất của T1 trong giai đoạn tiếp theo của lượt đi Vòng bảng hiện tại chỉ còn duy nhất DK - một đội tuyển đã trải qua nhiều thay đổi trong đội hình cuối mùa giải 2023, và đã thất bại trước đội của Faker nhiều lần từ năm 2021 cho đến nay.

Vì vậy, không có gì quá bất ngờ khi Keria đã mang đến nhiều con bài hỗ trợ thú vị trong LCK Mùa Xuân 2024. Cụ thể, trong 10 trận đấu đã diễn ra, Keria đã sử dụng 8 tướng hỗ trợ, trong đó có 2 lần sử dụng Nami và Milio. Ngoài ra, những tướng không được ưa chuộng trong meta hiện tại như Pyke và Nautilus cũng đã xuất hiện trong tay của Keria, khiến anh trở thành người chơi hỗ trợ sử dụng nhiều tướng nhất trong vòng bảng LCK Mùa Xuân 2024.

Tỷ lệ chiến thắng của Keria cũng cao hơn rất nhiều so với hai đồng nghiệp xếp sau mình là BeryL và Effort, với tỉ lệ 70% (BeryL có 54.5% và Effort chỉ có 11.1%).

Hiệu quả của Keria trong việc lựa chọn cũng được thể hiện rõ, mặc dù nam tuyển thủ này chơi game rất thư giãn nhưng anh ta cũng ít khi mắc lỗi trong những trận đấu gần đây. Vì lý do này, cộng đồng fan T1 đang mong chờ Keria sẽ mang đến nhiều lựa chọn thú vị hơn, trong khi vòng bảng của LCK Mùa Xuân 2024 đang diễn ra vô cùng sôi động.

Cùng Chuyên Mục

Tuyển thủ JDG bị chỉ trích vì pha xử lý như nghiệp dư trong trận đấu LMHT.
ESPORT

Tuyển thủ JDG bị chỉ trích vì pha xử lý như nghiệp dư trong trận đấu LMHT.

Một tuyển thủ JDG đã bị đồng đội của mình chế giễu ngay trong một trận đấu tại giải đấu LPL Mùa Xuân 2024 chỉ vì một pha xử lý kém chuyên nghiệp.

Ngôi sao LMHT tiết lộ bạn gái là diễn viên, dân mạng bàng hoàng khi biết về phim cô ấy đã tham gia
ESPORT

Ngôi sao LMHT tiết lộ bạn gái là diễn viên, dân mạng bàng hoàng khi biết về phim cô ấy đã tham gia

Một cựu tuyển thủ LMHT đã trở nên nổi tiếng với những scandal và lùm xùm xung quanh mình, tuy nhiên, danh tính bạn gái của anh chàng này lại là điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Faker chứng minh "gừng càng già càng cay" với chỉ số khủng, đối thủ sừng sỏ bất lực.
ESPORT

Faker chứng minh "gừng càng già càng cay" với chỉ số khủng, đối thủ sừng sỏ bất lực.

Faker, dù đã lớn tuổi, vẫn giữ được đẳng cấp và khiến các đàn em phải cố gắng hết sức để theo kịp anh.

LMHT: Ai là Elle Lee - người gây sốt cộng đồng game thủ?
ESPORT

LMHT: Ai là Elle Lee - người gây sốt cộng đồng game thủ?

Elle Lee là một game thủ LMHT không phải là tuyển thủ chuyên nghiệp, nhưng gần đây cô đã thu hút sự quan tâm và tìm kiếm của nhiều game thủ LMHT.

Riot xác nhận hoãn các bản rework LMHT do nhân viên
ESPORT

Riot xác nhận hoãn các bản rework LMHT do nhân viên 'nghỉ việc'

Trong sự kiện sa thải gần đây, Riot Games đã giảm 11% nhân lực và buộc phải tạm hoãn nhiều dự án, bao gồm việc rework các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Faker tiết lộ chi tiết trang phục CKTG 2024: "Kết hợp văn hoá Hàn Quốc"
ESPORT

Faker tiết lộ chi tiết trang phục CKTG 2024: "Kết hợp văn hoá Hàn Quốc"

Sau trận thắng của đội SK Telecom T1 trước kt Rolster tại giải đấu LCK mùa xuân 2024, Faker đã chia sẻ thông tin về thiết kế trang phục Orianna CKTG.