ESPORT

Đấu Trường Chân Lý: Thay đổi với đội hình Annie Emo reroll 1 vàng trong meta 14.2

Bài viết này giới thiệu về cách sử dụng chiến thuật Annie reroll để game thủ có thể leo rank nhanh hơn.

Thay đổi không khí bằng cách sử dụng một bài hát trước đây rất phổ biến là Annie reroll sẽ giúp người chơi game leo rank nhanh hơn.

Phiên bản 14.2 mang đến nhiều thay đổi đáng kể về cách chơi reroll của các game thủ, đặc biệt là với các đội hình giá thấp như Jinx, Annie. Chúng trở nên nổi bật hơn so với phiên bản trước. Trước đây, chúng ta thường chơi các tướng 2, 3 vàng như Yone, Riven hoặc thậm chí là Đấng Yasuo để slowroll, nhưng bây giờ chúng ta phải chuyển sang sử dụng những unit khác vì chúng đã bị Riot nerf khá nhiều.

Trong ngày hôm nay, chúng ta sẽ tiến hành thử nghiệm phương pháp xây dựng đội hình Annie chỉ là 1 vàng nhưng lại là một tướng có sát thương không thể xem thường. Trên trang MetaTFT, bài viết này cũng có tầm ảnh hưởng đáng kể với tỷ lệ thắng lên tới 56,9% và đạt được vị trí top 4.

Annie đang trở thành một carry mạnh mẽ trong phiên bản 14.2.

Đội hình xây dựng sẽ tập trung quanh Annie và các tướng thuộc Tộc Emo. Ở mỗi mốc càng cao, khả năng giảm năng lượng tối đa để sử dụng kỹ năng của Annie và các tướng sẽ tăng. Mỗi khi đồng minh bị hạ gục, các tướng còn lại sẽ nhận thêm mana. Khi kết hợp với Thuật Sư để tăng SMPT cho bản thân, những đội hình không có kháng phép sẽ dễ bị loại khỏi trận đấu.

Trong giai đoạn ban đầu của trận đấu, các game thủ sẽ có lợi thế lớn với sự kết hợp giữa Annie và các tướng Gnar, Lillia và Kennen tạo thành bộ ba Fan Cuồng, có khả năng "hack trang bị" để tăng khả năng chiến thắng. Việc tăng sức mạnh cho Lillia và tăng lượng máu cho Kennen sẽ đảm bảo một lối chơi mạnh mẽ ngay từ đầu. Với sát thương và khả năng chống chịu, việc lên cấp quá sớm có thể trở nên quá dễ dàng, vì vậy anh em nên chú trọng tìm Annie 2 sao.

Đấu Trường Chân Lý: Thay đổi với đội hình Annie Emo reroll 1 vàng trong meta 14.2
Ở cấp 4 các tướng này 2 sao thì đánh chuỗi thắng.

Trong giai đoạn giữa trận đấu, chúng ta nên xem xét việc sử dụng vàng để cuốn Annie lên 3 sao trước khi đến vòng 3-2. Sau đó, chúng ta có thể tiến cấp lên 6 và thêm Seraphine, Ekko và Neeko vào đội hình để kích hoạt các Tộc - Hệ như Thuật Sư, K/DA, True Damage và Hộ Vệ. Chúng ta nên thu thập những mảnh trang bị cần thiết cho Annie như Nước Mắt và Gậy Phù Thủy từ cửa hàng ở vòng đi chợ. Sau khi tiến cấp lên 6, hãy tích lũy vàng trở lại mốc 50.

Đội hình ở cấp 6 với Annie 3 sao là một thế lực không thể chống đỡ được bởi bất kỳ đối thủ nào.

Khi trận đấu đến gần hồi kết, chúng ta có thể nhận ra rằng Annie 3 sao 1 vàng sẽ không mạnh bằng các tướng 4,5 vàng 2 sao có trang bị. Vì vậy, việc nâng cấp lên cấp 8 để thêm Poppy và Ahri là cần thiết để tăng sức mạnh và sát thương từ tuyến sau. Chỉ cần hai quân cờ này đạt 2 sao thì có thể dễ dàng vào top 4. Nâng cấp liên quan đến Tộc Emo sẽ càng mạnh hơn.

Ở mức độ 8, người chơi có thể thay thế Kennen bằng Amumu trong đội hình.

Về trang bị, Annie cần nhất là Bùa Xanh để liên tục sử dụng chiêu thức, cùng với Găng Bảo Thạch và Mũ Phù Thủy hoặc Nanh Nashor. Đối với phần chống chịu, Amumu hoặc Poppy có thể sử dụng Giáp Máu Warmog, Giáp Lửa, hoặc Nỏ Sét để giảm kháng phép. Các item còn lại sẽ được Ahri hoặc Vex sử dụng.

Cùng Chuyên Mục

Gumayusi lấy cảm hứng từ Faker, tiếp tục chinh phục đỉnh cao cùng T1
ESPORT

Gumayusi lấy cảm hứng từ Faker, tiếp tục chinh phục đỉnh cao cùng T1

Xạ thủ của T1 đang trải qua những trận đấu một cách thoải mái và đang luyện tập bơi lội để nâng cao thể trạng và sức khỏe, nhằm chuẩn bị cho tương lai thi đấu lâu dài.

Tân binh VCS phản hồi về thông tin thành viên tham gia "đố bạn"
ESPORT

Tân binh VCS phản hồi về thông tin thành viên tham gia "đố bạn"

Để đối phó với những tin đồn không tốt nhắm vào, đội tuyển này đã phải phát đi thông báo chính thức.

Pyosik trở thành "thần rừng" giúp KT Rolster lội ngược dòng trước DRX.
ESPORT

Pyosik trở thành "thần rừng" giúp KT Rolster lội ngược dòng trước DRX.

Trong trận đấu hôm đó, Pyosik đã thi đấu vô cùng ấn tượng, dẫn đến việc DRX hoàn toàn thua cuộc.

Kiin đánh giá K
ESPORT

Kiin đánh giá K'Sante mạnh, thành viên GEN bắt đầu dí Chovy.

GEN đã giành chiến thắng đầy ấn tượng với tỷ số 2-0 trước đối thủ KDF. Trong trận đấu này, Kiin của đội K’Sante đã chơi rất xuất sắc trong ván 1 và Canyon đã thể hiện sự vượt trội trong vai trò rừng trong ván 2.

Dàn mỹ nữ làng game "xả ảnh" tại WeChoice Awards 2023!
ESPORT

Dàn mỹ nữ làng game "xả ảnh" tại WeChoice Awards 2023!

MC Phương Thảo, Minh Nghi và Mai Dora đã tạo nên sự nức nở của cộng đồng mạng với những khoảnh khắc đáng nhớ tại WeChoice Awards 2023.

Faker bị phát hiện "hóa tạ" trong đội hình T1 vì một lý do "khó tin"
ESPORT

Faker bị phát hiện "hóa tạ" trong đội hình T1 vì một lý do "khó tin"

Faker, vẫn là một thành viên quan trọng trong đội hình T1, đã trở thành "tạ" của đội.