ESPORT

Đội hình "biểu tượng" trong ĐTCL 3.5 trở lại mà bạn nên thử trên máy chủ thử nghiệm

Trong mùa 3.5, có 6 đội hình "biểu tượng" đã gây sốt trong quá khứ. Bạn có thể thử chúng ngay trên PBE hiện tại.

ĐTCL 3.5 là mùa đầu tiên được tái hiện trong lịch sử của tựa game này với sự thay đổi về hệ thống và trang bị để tương tự với mùa 10 hiện tại.

Được xem là một trong những mùa ĐTCL được ưa thích nhất, nhiều game thủ không thể chờ đợi để tham gia cày cuốc ĐTCL 3.5 trong dịp Tết sắp tới. Vì vậy, trước khi chế độ này trở lại sau vài ngày nữa, hãy cùng nhìn lại 6 đội hình "huyền thoại" đã từng gây sốt trong mùa 3.5.

Jinx Nổi Loạn

Nổi Loạn là một trong những Tộc đặc biệt thú vị khi hiệu ứng của nó đòi hỏi cách xếp đội hình độc đáo – bao bọc tất cả các tướng Nổi Loạn xung quanh tướng chủ lực của mình để tăng thêm lá chắn và % sát thương.

Với việc bao gồm nhiều tướng từ cấp 1-

Đội hình

Với đội hình Jinx Nổi Loạn tiêu biểu, chúng ta sẽ chọn vị tướng Jinx và Aurelion Sol làm carry chính, và bổ sung thêm vị tướng Gangplank để tăng cường sát thương đa mục tiêu mà đội hình có thể gây ra. Vị tướng Gangplank được coi là cao cấp trong việc gia tăng sát thương cho đội hình.

Siêu Công Nghệ

Siêu Công Nghệ, một trong những Tộc đáng chú ý trong mùa 3.5, sẽ có cách kích hoạt tương tự như True Damage hiện tại - chỉ cần có mảnh đồ trên người. Tuy nhiên, hiệu ứng của nó đơn giản hơn rất nhiều - chỉ tăng lượng máu và %STVL một cách đáng kể.

Với đội hình Siêu Công Nghệ hiện tại trên máy chủ thử nghiệm, chúng ta sẽ phụ thuộc vào khả năng gánh đội của tướng 4 vàng Irelia (kích hoạt Kiếm Sư cùng Fiora và Riven) để thực hiện nhiệm vụ này. Với chỉ 30 năng lượng, Irelia có thể di chuyển linh hoạt qua từng mục tiêu yếu máu khác nhau và tiêu diệt ngay cả những chủ lực một cách đáng ngạc nhiên.

Đội hình

Khi trò chơi đến gần hồi kết, Ekko - một tướng có giá trị 5 vàng và sức mạnh vượt trội trong quá khứ, sẽ mang đến cho đội hình sự tổn thương phép thuật đáng kể cũng như khả năng dừng thời gian trong kỹ năng, điều này khiến nhiều game thủ cảm thấy thú vị khi chứng kiến.

Xayah Máy Bào

Jarvan IV hồi mùa 3 được coi là một trong những vị tướng mạnh nhất trong lịch sử ĐTCL, mặc dù giá trị của anh chỉ là 1 tiền. Anh là một phần quan trọng trong đội hình Hộ Vệ Vũ Trụ và đặc biệt là Xayah Hyper Roll.

Kỹ năng của Jarvan IV trong mùa 3 khá đơn giản khi chỉ giúp tăng tỷ lệ tấn công cho toàn bộ đồng minh trong đội hình, nhưng điều này đã đủ để cả đội hình gây ra một lượng sát thương khổng lồ. Hơn nữa, khả năng hồi phục và tạo giáp từ nội tại của tộc-hệ giúp Jarvan trở thành một tấm lá chắn vô cùng mạnh mẽ ở hàng tiền đạo.

Đội hình

Với những thành tựu đã đạt được trong quá khứ, hiện tại với mùa 3.5 trở lại, chúng ta không thể không chú ý đến đội hình Xayah 6 Kiếm Khách với sức mạnh vô cùng đáng sợ của sát thương vật lý.

Phi Công –Mật Thám

Đội hình Phi Công – Mật Thám đã từng là một đội hình rất được ưa chuộng trong quá khứ, với những ưu điểm chính là sự kết hợp giữa 3 Phi Công và con Siêu Robot để trở thành một đội tank hàng đầu. Thêm vào đó, sát thương ảo ma và khó bắt của Shaco cũng là một điểm mạnh không thể bỏ qua.

Trong đội hình này, người chơi cần có kỹ năng sắp xếp đội hình một cách khéo léo. Bạn cần đặt những tướng có sát thương mạnh của mình vào vị trí trước, để tấn công và loại bỏ các đơn vị nguy hiểm của đối thủ trước tiên. Thậm chí, bạn có thể đưa các tướng của mình xuống hàng cuối cùng để khiến đội hình đối phương trở nên mở ra.

Đội hình

Sau một khoảng thời gian dài không được sử dụng lại các đội hình Sát Thủ từ quá khứ, đây sẽ chắc chắn là một thử thách khá lớn đối với nhiều người.

Đội hình Vệ Binh Tinh Tú

Mặc dù có nhiều người sẽ nhớ đến Sona máy in mana nhiều hơn, nhưng Vệ Binh Tinh Tú vẫn là một trong những đội hình phép thuật tiêu biểu của mùa 3.5 mà khi ra nhiều trang bị AP bạn nên thử qua.

Đương nhiên, để tận dụng hiệu quả với nhiều vị tướng giá rẻ, chiến thuật tốt nhất khi chơi Vệ Binh Tinh Tú là reroll Candyland Poppy, Zoe, Twisted Fate, Leona từ mức 1 sao lên mức 3 sao trước. Sau đó, chúng ta có thể dần dần bổ sung thêm các tướng Pháp Sư và Vệ Binh Tinh Tú khác.

Đội hình

Đỉnh điểm của đội hình này là vị tướng Janna có giá trị 5 vàng, với hiệu ứng Hệ Thánh Mẫu giúp biến đổi tất cả các đòn tấn công cơ bản của các đồng minh Vệ Binh Tinh Tú thành sát thương chuẩn. Nhờ vào hiệu ứng này, các đòn tấn công cơ bản của tất cả các đồng minh khác sẽ được biến đổi thành sát thương phép, từ đó tạo ra một lượng sát thương khổng lồ hỗn hợp trong giai đoạn cuối trận đấu.

Tiên Phong Bí Ẩn

Tiên Phong Bí Ẩn vẫn là một đội hình rất phổ biến và được ưa chuộng trong Mùa 3 và Mùa 4 của trò chơi Đấu Trường Chân Lý. Với sức mạnh vượt trội về giáp và kháng phép từ 2 Tộc/Hệ này, cộng thêm khả năng hồi máu liên tục từ Soraka/Karma để cung cấp giáp cho các tướng và sử dụng kỹ năng tấn công đối phương, các tướng trong đội hình này có thể được coi là bất tử.

Đội hình

Về cơ bản, chúng ta có thể thay đổi thành Cass và Karma, cũng có thể chọn Jayce làm một lựa chọn tốt ở vị trí trên với tính linh hoạt của Tiên Phong.

Cùng Chuyên Mục

Ruler tố LPL bán vé đắt đỏ, đồng thời chỉ trích sự thay đổi của LCK
ESPORT

Ruler tố LPL bán vé đắt đỏ, đồng thời chỉ trích sự thay đổi của LCK

Xạ Thủ Ruler đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về các thay đổi trong hai giải đấu hàng đầu thế giới LMHT là LPL và LCK.

DK Kingen nhận xét đối thủ mạnh hơn T1 tại LCK Mùa Xuân 2024
ESPORT

DK Kingen nhận xét đối thủ mạnh hơn T1 tại LCK Mùa Xuân 2024

Kingen, người chơi Đường Trên của đội Dplus KIA, đã chia sẻ những ý kiến khác biệt so với đa số người khác trước khi LCK Mùa Xuân 2024 bắt đầu.

Cách chặn đọc trộm tin nhắn trên iPhone một cách đơn giản
ESPORT

Cách chặn đọc trộm tin nhắn trên iPhone một cách đơn giản

Để bảo vệ quyền riêng tư trên iPhone và ngăn chặn người lạ đọc trộm tin nhắn và hình ảnh, bạn có thể thực hiện các bước sau: 1. Mở ứng dụng Cài đặt trên màn hình chính của iPhone. 2. Chọn mục Mật khẩu và Tự động khóa. 3. Nhập mật khẩu hiện tại của bạn để tiếp tục. 4. Chọn mục Thời gian tự động khóa để thiết lập thời gian iPhone tự động khóa sau khi không hoạt động. 5. Chọn mục Hiển thị nội dung để điều chỉnh cách hiển thị nội dung trên màn hình khóa. 6. Chọn mục Báo cáo vị trí để quyết định liệu ứng dụng có được phép truy cập vào vị trí của bạn hay không. 7. Chọn mục Bảo mật ứng dụng để thiết lập mật khẩu cho các ứng dụng cụ thể trên iPhone của bạn. Bằng cách thực hiện các bước trên, bạn sẽ có thể bảo vệ quyền riêng tư trên iPhone của mình và ngăn chặn người lạ truy cập vào tin nhắn và hình ảnh của bạn.

Giả mạo nhân viên ngân hàng: Thủ đoạn lừa đảo tinh vi ngày càng tiến bộ
ESPORT

Giả mạo nhân viên ngân hàng: Thủ đoạn lừa đảo tinh vi ngày càng tiến bộ

Gần đây, thủ đoạn lừa đảo giả mạo nhân viên ngân hàng đã trở nên tinh vi hơn. Kẻ gian liên hệ với khách hàng, giả vờ "hỗ trợ dịch vụ" nhưng thực chất đang lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt tài sản của họ. Mặc dù cách thức này đã tồn tại từ lâu nhưng ngày càng được biến tấu và phức tạp hơn.

VCS lùi ngày khởi tranh giải Mùa Xuân 2024, mong đợi từ khán giả vẫn chưa được đáp ứng.
ESPORT

VCS lùi ngày khởi tranh giải Mùa Xuân 2024, mong đợi từ khán giả vẫn chưa được đáp ứng.

Ban tổ chức giải đấu VCS và Riot vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu cơ bản nhất từ phía khán giả khu vực.

Vấn nạn buff elo và sự bức xúc của Levi.
ESPORT

Vấn nạn buff elo và sự bức xúc của Levi.

Levi đã gặp phải một game thủ không thể chấp nhận được, người đã lợi dụng việc tăng điểm elo để leo rank một cách không công bằng và không thể thể hiện tinh thần thể thao trong trò chơi.