ESPORT

Đội tuyển đầu tiên bị xử phạt, cộng đồng phát hiện "điều lạ lùng"

Đội tuyển đầu tiên bị xử lý vì vi phạm, nhưng khán giả phát hiện điều bất thường.

Như đã biết, trong những ngày gần đây, cộng đồng LMHT Việt Nam đã rất bận rộn với những thông tin đáng chú ý về vụ án tiêu cực. Sự việc này được coi là rất nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cộng đồng LMHT Việt. Ngoài sự quyết liệt của Riot và BTC VCS, các đội cũng cần phải sẵn sàng tinh thần. Đối với khán giả, hiện tại hầu hết đều mong muốn biết kết quả cuối cùng của cuộc điều tra để xác định rõ ràng những người liên quan, và sớm đưa VCS trở lại hoạt động bình thường.

Mọi người đều hy vọng Ban tổ chức VCS và Riot sẽ nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc và đưa giải đấu trở lại hoạt động bình thường.

Và gần đây, đã có thông tin về việc đội tuyển đầu tiên có thể đã bị phạt. Theo đó, vào tối ngày 20/03, cộng đồng VCS đã lan truyền thông tin về việc đội tuyển Rainbow Warriors đã bị xử phạt. Các thành viên được xác nhận đã vượt qua cuộc điều tra bao gồm EasyLove, Noway, Sjw và Zin. Thông tin cũng cho biết rằng tất cả những người còn lại đã bị xử lý.

Đội tuyển RW hầu như toàn bộ thành viên đã bị phạt, ngoại trừ EasyLove, Noway, Sjw và Zin.

Đáng chú ý, nhiều người hâm mộ đã nhận thấy rằng tất cả các thành viên bị xử phạt đều từng gây ra nghi ngờ khi có thông tin tiêu cực từ mùa giải trước và liên quan đến SE. Thậm chí, một số tuyển thủ còn nổi tiếng với những vấn đề xấu trong quá khứ. Ví dụ như trường hợp của Spot khi anh ta từng bị phạt và bị GAM Esports buộc tội phá hoại đội tuyển (từ chối tập luyện, kích động các tuyển thủ khác bỏ tập). Hoặc Artifact cũng từng bị nghi ngờ đã "bật" lại HLV Archie và sau đó không còn được Team Secret tin dùng. Đáng lưu ý là tất cả những tuyển thủ này đều từng thi đấu cho SBTC Esports - Ranking Esports (theo thông tin từ trang thống kê LoL Fandom), trừ trường hợp của tuyển thủ Hyo.

Spot từng bị GAM đấu tố trước đây

Artifact đã từng bị đồn xung đột với HLV Archie trước khi bị đưa lên ghế dự bị.

Các người hâm mộ nhận thấy rằng gần như tất cả các cầu thủ bị phạt đều có mối liên hệ với việc gian lận trận đấu.

Ngoài ra, trong một bài đăng cùng ngày, đội tuyển RW chỉ đề cập đến các tuyển thủ "đã được xác nhận trong sạch theo những thông tin được lan truyền". Những tên còn lại không được nhắc đến, tạo ra sự nghi ngờ từ phía khán giả. Bên cạnh đó, Noway cũng đã phát ngôn về vụ việc, gợi lên sự tin tưởng của cộng đồng vào thông tin về RW.

RW đăng bài nhưng chỉ nhắc tên 4 thành viên

Noway cũng có bình luận đầy ẩn ý

Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin chưa được xác minh một cách đầy đủ. Vì vậy, khán giả cần phải cẩn trọng để tránh những tin đồn sai lệch có thể ảnh hưởng đến đội tuyển cũng như các cầu thủ.

Cùng Chuyên Mục

Zeus bày tỏ tiếc nuối về cấm chọn của T1 sau chiến thắng vất vả trước NS
ESPORT

Zeus bày tỏ tiếc nuối về cấm chọn của T1 sau chiến thắng vất vả trước NS

Zeus, huấn luyện viên của đội T1, đã phải chấp nhận việc bị cấm chọn trong trận đấu gần đây.

"Sếp tổng" Riot Games tiết lộ thông tin "rúng động" về siêu phẩm MMO được mong chờ nhất
ESPORT

"Sếp tổng" Riot Games tiết lộ thông tin "rúng động" về siêu phẩm MMO được mong chờ nhất

Một tựa game của Riot Games đang gặp nhiều vấn đề.

HLV tạm thời của RW
ESPORT

HLV tạm thời của RW 'đố bạn' sau Noway trong LMHT

Trong thời điểm căng thẳng nhất của đội tuyển LMHT Rainbow Warriors, một tuyển thủ đã chia sẻ bài viết khiến nhiều fan VCS vui vẻ.

LMHT: Người chơi không hài lòng với việc cập nhật Skarner
ESPORT

LMHT: Người chơi không hài lòng với việc cập nhật Skarner

Nhà phát triển MMO LMHT đã bất ngờ thông báo về việc "khởi đầu lại" trong quá trình phát triển tựa game này.

Faker bổ nhiệm làm đại diện UNICEF Hàn Quốc
ESPORT

Faker bổ nhiệm làm đại diện UNICEF Hàn Quốc

Faker, ngôi sao Esports nổi tiếng của Hàn Quốc, được coi là "báu vật quốc gia" với hình ảnh đẹp và tài năng xuất sắc. Mới đây, anh đã đảm nhận một vai trò mới khiến người hâm mộ LMHT phải nể phục.

Hướng dẫn build đội hình Khổng Lồ Pháp Sư mạnh nhất trong DTCL mùa 11
ESPORT

Hướng dẫn build đội hình Khổng Lồ Pháp Sư mạnh nhất trong DTCL mùa 11

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn cách xây dựng đội hình Khổng Lồ Pháp Sư mạnh mẽ và không thể bỏ qua trong trò chơi Đấu Trường Chân Lý mùa 11.