ESPORT

Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam sẵn sàng tham dự Esports World Cup 2024

Cuộc thi Thể Thao Điện Tử của PUBG Mobile với chủ đề "Khát Vọng Vươn Cao, Tỏa Sáng Rực Rỡ" sẽ diễn ra vào ngày 19.07, là sự kiện quy mô lớn nhất trong mùa hè này.

PUBG Mobile, một trong những bộ môn Esports về sinh tồn phổ biến nhất trên toàn cầu, sẽ là điểm nhấn trong sự kiện Esports World Cup 2024. Với tên chính thức là 2024 PUBG Mobile World Cup (2024 PMWC), giải đấu này sẽ quy tụ 28 đội tuyển hàng đầu thế giới để cạnh tranh vinh quang cũng như giành được giải thưởng lớn lên đến 3 triệu USD (khoảng 76 tỷ VNĐ). Được tổ chức tại thành phố Riyadh, Ả Rập Saudi, 2024 PMWC sẽ bắt đầu từ ngày 19.07 và kết thúc vào ngày 28.07.

Giải thế giới Esports World Cup 2024 là một bước tiến mới cho bộ môn PUBG Mobile, tiếp tục tham gia vào các sự kiện thể thao quốc tế sau thành công tại SEA Games 31-32 và Asian Games lần thứ 19. Đội Việt Nam tham dự giải 2024 PMWC với đại diện từ đội D'Xavier, nhờ vào thành tích Á quân tại giải 2024 PMSL SEA Summer vừa qua. Đội này đã có những thành tích ấn tượng cho thể thao Việt Nam, bao gồm 1 HCB Đồng Đội và 1 HCV Cá Nhân tại SEA Games 31, cũng như 1 HCB Đồng Đội và 1 HCĐ Đồng Đội và 1 HCĐ Cá Nhân tại SEA Games 32.

Lộ trình thi đấu tại 2024 PMWC như sau: ​

  • Vòng Bảng:

  1. 24 đội tuyển sẽ được phân thành 3 nhóm: Đỏ, Xanh và Vàng
  2. Các đội sẽ tham gia tranh tài trong thời gian 3 ngày từ ngày 19.07 đến ngày 21.07, mỗi ngày sẽ có 2 bảng thi đấu.
  3. Có mười hai đội tuyển sẽ tiến vào vòng chung kết Main Stage sau khi đạt kết quả cao nhất.

  • Vòng Survival:

  1. 12 đội được xếp từ vị trí thứ 13 đến 24 sẽ hợp tác với 4 đội từ các vùng PMSL SEA, AMERICAS, CSA và EMEA.
  2. Các đội sẽ thi đấu trong khoảng thời gian 2 ngày từ ngày 23.07 đến ngày 24.07.
  3. Các đội tuyển xếp hạng cao nhất sẽ tiến vào vòng Main Stage.

  • Vòng Main Stage:

  1. Có tổng cộng 16 đội sẽ thi đấu trong khoảng thời gian 3 ngày từ ngày 26.07 đến ngày 28.07 để tranh tài giành chức vô địch.
  2. Đội thể thao có thành tích xuất sắc nhất sẽ giành chiến thắng và có cơ hội tham gia vào giải đấu PUBG Mobile Global Championship 2024 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Với việc tham gia vào bảng Red, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam sẽ phải đối mặt trực tiếp với các đối thủ đến từ các đế chế Esports mạnh của Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây dự kiến sẽ là thách thức lớn dành cho đội tuyển quốc gia tại sự kiện World Cup đầu tiên của giới Esports trong mùa hè này, cũng như là cơ hội tốt để giới thiệu tài năng của các tuyển thủ PUBG Mobile Việt Nam và hình ảnh của cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam trên trường quốc tế, đóng góp vào sự phát triển của hệ thống Esports toàn cầu của PUBG Mobile.

Với tổng giải thưởng lên đến 3 triệu USD (hơn 76 tỷ VNĐ), 2024 PMWC được xem là một trong những giải đấu được đầu tư nhiều nhất của PUBG Mobile Esports từ trước đến nay. Người chiến thắng chung cuộc của giải sẽ nhận được 400.000 USD (hơn 10 tỷ VNĐ) cùng với nhiều giải thưởng khác được chia theo từng vòng đấu. Điều này thể hiện rõ sự đầu tư to lớn của BTC Esports World Cup đối với PUBG Mobile, nhằm tạo ra một sân chơi lớn cho Thể Thao Điện Tử và một sự kiện quốc tế đáng chú ý trong mùa hè này. Để theo dõi hành trình thi đấu của đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam tại 2024 PMWC, bạn có thể theo dõi trên các kênh thông tin.

  • Trang Facebook chính thức của PUBG Mobile Esports Việt Nam là PUBG Mobile VN.

  • Youtube: PUBG Mobile Esports VN

  • Ứng dụng Tiktok đang rất phổ biến với cộng đồng game thủ Việt Nam khi cung cấp nhiều video hấp dẫn về trò chơi PUBG Mobile VNG và giải đấu PUBG Mobile Esports Việt Nam.

Cùng Chuyên Mục

Hướng dẫn sử dụng nguyên tắc Aurora từ A đến Z trong LMHT 14.14
ESPORT

Hướng dẫn sử dụng nguyên tắc Aurora từ A đến Z trong LMHT 14.14

Hướng dẫn sử dụng vị tướng thứ 168 - Aurora từ A đến Z. Đọc để tìm hiểu các thông tin đặc biệt và cách sử dụng vị tướng này một cách hiệu quả.

Thời gian bảo trì Liên Minh hôm nay 17/7 là bao lâu?
ESPORT

Thời gian bảo trì Liên Minh hôm nay 17/7 là bao lâu?

Thông báo về bảo trì Liên Minh Huyền Thoại ngày 17/7. Thời gian bảo trì LMHT hôm nay và thông tin về việc cập nhật phiên bản LMHT 14.14 và Đấu Trường Chân Lý 14.14.

Bản cập nhật DTCL 14.14 TFT: Chi tiết tháng 7/2024
ESPORT

Bản cập nhật DTCL 14.14 TFT: Chi tiết tháng 7/2024

TFT 14.4 DTCL là bản cập nhật cuối cùng của mùa 10 Đấu Trường Chân Lý. Người chơi sẽ có 2 tuần để trải nghiệm trước khi mùa giải mới được cập nhật.

Người chiến thắng CKTG gặp khó khi quay lại thi đấu chuyên nghiệp, định mua đội ngay lập tức
ESPORT

Người chiến thắng CKTG gặp khó khi quay lại thi đấu chuyên nghiệp, định mua đội ngay lập tức

Một cựu vương CKTG đang quyết tâm tái xuất trong làng LMHT chuyên nghiệp, không ngừng cố gắng và hy vọng tạo dấu ấn mới trong sự nghiệp của mình.

Wild Worlds: Bắc Mỹ Thống Trị ĐTCL với Vương Miện Trong Tay Tuyển Thủ Dishsoap.
ESPORT

Wild Worlds: Bắc Mỹ Thống Trị ĐTCL với Vương Miện Trong Tay Tuyển Thủ Dishsoap.

Bắc Mỹ tiếp tục thống trị Đấu Trường Chân Lý khi giành chức vô địch và giữ vị trí này thêm một năm nữa.

Người Hâm Mộ Valorant Champions Seoul 2024 Lo Sợ Về Vé Tham Dự
ESPORT

Người Hâm Mộ Valorant Champions Seoul 2024 Lo Sợ Về Vé Tham Dự

Cộng đồng Valorant đang rất chờ mong giải đấu Valorant Champions 2024 sắp diễn ra tại Seoul, nhưng lại gặp khó khăn với việc mua vé tham dự.