ESPORT

Faker cảm xúc khi đạt kỷ lục 600 trận thắng, cách T1 đối phó với các kèo đấu.

Faker, tuyển thủ hàng đầu của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, đã ghi dấu một kỷ lục mới khi đạt 600 trận thắng tại giải đấu LCK (Liên Minh Châu Âu) sau khi đội của anh hủy diệt DRX với tỉ số 2-0. Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, Faker đã tiết lộ một số bí quyết và cách xử lý một số kèo đấu tại vị trí đường giữa.

Sau khi đánh bại KT và Súp Lơ Team - HLE một cách áp đảo, T1 tiếp tục chứng tỏ phong độ cao cấp của mình trong trận đấu hôm nay. DRX, đối thủ của họ, chỉ đang nằm sâu trong bảng xếp hạng và không quá khó để nhà vô địch thế giới giành chiến thắng.

Trong cả hai ván đấu, T1 đã thể hiện sự áp đảo tuyệt đối trước đối thủ và kết thúc trận đấu sớm. Tất cả các thành viên của đội đã thi đấu ổn định và sự kết hợp mượt mà đã giúp T1 giành chiến thắng ấn tượng. Sau đó, Zeus và Faker đã được phỏng vấn và chia sẻ về sự thành công của đội.

Bạn nghĩ gì về chiến thắng?

Zeus: Thật phi thường khi vượt qua DRX và tiếp tục chuỗi chiến thắng. Bây giờ chúng tôi đã có một chuỗi trận đấu và phong độ tốt.

Faker: Tôi rất vui mừng vì chúng tôi đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và chênh lệch điểm số. Các thành viên trong đội cũng đã thi đấu xuất sắc.

Faker, bạn đã thiết lập một thành tích mới với 600 chiến thắng trong sự nghiệp tại LCK. Bạn có suy nghĩ gì về việc trở thành người đầu tiên đạt được thành tựu này?

Faker: Cột mốc này đã làm tôi nhận ra rằng tôi đã chơi trong một thời gian dài. Tôi muốn tiếp tục đạt được nhiều chiến thắng hơn trong tương lai. Tôi cảm ơn mọi người vì những lời chúc mừng, tôi sẽ cố gắng hơn nữa.

Faker cảm xúc khi đạt kỷ lục 600 trận thắng, cách T1 đối phó với các kèo đấu.

Nếu đối thủ lựa chọn Yone, bạn có tự tin với trận đấu không, dù họ đã nhá Jax.

Zeus: Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm đối đầu với Yone, nên có thể sẽ cảm thấy lạ lẫm. Tuy nhiên, vì đã chơi Yone nhiều lần, nên tôi tự tin vào khả năng đối phó với tướng này mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Bạn nghĩ sao về việc Zeus đã giành được ba lần tiêu diệt trong cuộc chiến ở hang rồng?

Zeus: Tôi tiến công vào cánh đối thủ bằng cách di chuyển phía sau họ. Và đối thủ đang trong tình trạng không tốt nên tôi đã có thể tận dụng tình huống này. Gumayusi cho rằng anh ấy là POG. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ cảm thấy tồi tệ vì anh ấy là một tuyển thủ xuất sắc.

Azir đang gặp vấn đề khi liên tiếp thua cuộc. Có một số người cho rằng điều này xảy ra vì đối thủ đã tìm ra cách để tránh được hiệu ứng cuối cùng của Azir. Ý kiến của bạn là gì?

Faker: Tại LCK, Azir thường được ưu tiên chọn, vì vậy tôi có hiểu rõ về cách khắc chế nó. Tuy nhiên, từ CKTG đến nay đã có nhiều thay đổi và Rift cũng đã trải qua nhiều sự thay đổi. Hiện tại, tôi đang tìm kiếm mối liên hệ giữa những thay đổi đó và chuỗi trận thua của Azir.

Faker, bạn cũng rất khéo léo trong việc tránh chiêu cuối của Azir. Có bất kỳ lời khuyên cá nhân nào để né tránh không?

Faker: Hôm nay tôi đã bị chiêu cuối của Azir tấn công và hất về vài lần do mắc sai lầm. Khi Azir sử dụng chiêu cuối, bạn nhìn thấy và sử dụng Tốc biến để tránh nó là cách tốt nhất. Faker: Hôm nay tôi đã bị tấn công bởi chiêu cuối của Azir và bị hất về vài lần do phạm sai lầm. Khi Azir sử dụng chiêu cuối, bạn nhìn thấy và sử dụng Tốc biến để tránh nó là cách tốt nhất.

Faker cảm xúc khi đạt kỷ lục 600 trận thắng, cách T1 đối phó với các kèo đấu.

Trong ván 2, bạn đã thực hiện một động tác tuyệt vời khi sử dụng Neeko để chống lại Corki. Bạn nghĩ gì về trận đấu giữa Corki và Neeko?

Faker: Corki chắc chắn là một tướng mạnh ở giai đoạn cuối trận đấu, vì vậy tôi đã tiếp cận giai đoạn đi đường với mục tiêu giành được ưu thế từ đầu. Vì cả hai tướng đều có nhiều kỹ năng dạng định hướng, nên tôi tin rằng việc tránh né tốt sẽ mang lại lợi thế trong trận đấu.

Pha solo kill ở ván 2 diễn ra như thế nào?

Faker: Trong trường hợp đó, tôi nghĩ rằng người chơi đi rừng và người hỗ trợ của đối phương sẽ xuất hiện vào thời điểm đó. Tôi đã đợi Rakan sử dụng kỹ năng E của anh ấy, nhưng dường như phía đối thủ đang thiếu sự giao tiếp và may mắn thay, tôi đã có được một pha giết đơn.

Với trận đấu hôm nay, bạn đã có 996 mạng. Chỉ còn 4 lần tiêu diệt nữa là bạn sẽ đạt được con số 1.000. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể đạt được thành tựu này trong ngày hôm nay, phải không?

Faker: Tôi không để ý lắm nhưng tôi cảm thấy hơi tiếc nuối vì không thể kiếm được nhiều mạng trong ván đấu vừa qua. Tôi đã cố gắng giết được nhiều mạng hơn và cuối cùng lại nằm xuống tương đối đáng tiếc. Nhưng thành thật mà nói, tôi không quan tâm nhiều đến những thành tích hay kỷ lục. Chúng chỉ là kết quả và ít nhất chúng không quan trọng lắm đối với cá nhân tôi. Faker: Tôi không để ý lắm nhưng tôi cảm thấy hơi tiếc nuối vì không thể ghi được nhiều điểm trong trận đấu vừa qua. Tôi đã cố gắng giành được nhiều điểm hơn và cuối cùng lại thua một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, thật lòng mà nói, tôi không quan tâm nhiều đến những thành tích hay kỷ lục. Chúng chỉ là kết quả và ít nhất chúng không quan trọng lắm đối với cá nhân tôi.

Hôm qua là ngày sinh nhật của bạn, Zeus. Bạn đã thực hiện những hoạt động gì trong ngày hôm qua?

Zeus: Các fan đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau gần trụ sở của đội, vì vậy tôi đã quan sát xung quanh, chào hỏi các fan và quay lại. Thêm vào đó, ngày kỷ niệm 3 năm thi đấu của tôi đang đến gần, có rất nhiều điều tốt đẹp đang diễn ra và tôi đang sống một cuộc sống hạnh phúc.

Faker cảm xúc khi đạt kỷ lục 600 trận thắng, cách T1 đối phó với các kèo đấu.

Sau đó, bạn sẽ đối diện với OK BRION trong ván tiếp theo nhằm đạt được chuỗi 5 trận toàn thắng. Quan điểm của bạn là gì?

Zeus: Chúng tôi sẽ tập luyện suốt một ngày và tiến thẳng vào trận đấu. Chúng tôi sẽ làm việc đều đặn và trở lại mạnh mẽ nhất.

Faker: Tôi sẽ nỗ lực tối đa để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp và thể hiện một phần trình diễn xuất sắc.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Hỏa Khuẩn và cách kết hợp hiệu quả
ESPORT

LMHT: Hỏa Khuẩn và cách kết hợp hiệu quả

Hỏa Khuẩn là một trong những trang bị đặc biệt và hấp dẫn nhất trong mùa giải 14. Nó có khả năng kết hợp tuyệt vời với nhiều vị tướng khác nhau và mang lại sức mạnh thực sự ấn tượng.

Bí mật chiến thuật T1 của Keria hé lộ, gợi nhớ đến CKTG 2023
ESPORT

Bí mật chiến thuật T1 của Keria hé lộ, gợi nhớ đến CKTG 2023

T1 có thể đang theo đuổi mục tiêu tham gia CKTG 2023.

Video phân tích của Riot về tài băng trụ của Levi trong LMHT
ESPORT

Video phân tích của Riot về tài băng trụ của Levi trong LMHT

Levi, tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) có khả năng băng trụ "chuẩn mực", đã được Riot Games tạo ra một video để phân tích chi tiết về cách anh chơi táo bạo và hiệu quả trong trò chơi LMHT.

Hủy hoại Meta đấu chuyên nghiệp LMHT bởi một vị tướng
ESPORT

Hủy hoại Meta đấu chuyên nghiệp LMHT bởi một vị tướng

Các trận đấu chuyên nghiệp đang trở nên nhàm chán vì một vị tướng liên tục chiếm ưu thế và áp đảo các lựa chọn khác.

Leo rank nhanh chóng với Maokai Hỗ Trợ trong phiên bản 14.2 của LMHT
ESPORT

Leo rank nhanh chóng với Maokai Hỗ Trợ trong phiên bản 14.2 của LMHT

Maokai ở phiên bản 14.2 là một lựa chọn đáng tin cậy trong vai trò Hỗ Trợ với tỷ lệ thắng cao. Anh ta là một vị tướng mạnh mẽ và có khả năng giành chiến thắng trong các trận đấu xếp hạng.

Tại sao ứng dụng chống hack của VALORANT không hiệu quả hiện nay?
ESPORT

Tại sao ứng dụng chống hack của VALORANT không hiệu quả hiện nay?

Bài viết này sẽ trình bày các giả thuyết về lý do tại sao phần mềm chống hack của VALORANT không còn hiệu quả trong thời điểm hiện tại.