ESPORT

Faker cho biết T1 cần thêm thời gian để đạt mục tiêu LCK Mùa Xuân 2024

Đội trưởng của ĐKVĐ CKTG cho biết dù họ có ít thời gian chuẩn bị hơn so với các đối thủ khác, nhưng họ vẫn rất tự tin về tương lai.

The captain of the reigning World Champions believes that they have had less preparation time compared to other opponents, but they are still very confident about their future prospects.

Sau khi đội T1 lội ngược dòng và đánh bại KT Rolster với tỷ số 2-1 trong trận đấu tại Tuần 2 của giải LCK Mùa Xuân 2024, Faker đã trả lời phỏng vấn của LoLmin Ilbo.

Faker cho biết T1 cần thêm thời gian để đạt mục tiêu LCK Mùa Xuân 2024

Bạn cảm thấy khác biệt như thế nào giữa dự đoán của bạn trước trận khai mạc mùa mới so với trạng thái hiện tại?

T1 Faker: Ban đầu, chúng tôi, như mọi đội khác, bắt đầu luyện tập muộn và không có đủ thời gian để thích nghi với meta mới. Vì vậy, chúng tôi chỉ đơn giản là quan sát và lấy cảm hứng từ những gì các đội khác đang làm. Tôi đã có suy nghĩ như vậy. Như một đội, chúng tôi vẫn chưa đặt kỹ năng của mình vào đúng hướng, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi cần thêm thời gian để nhập cuộc. Hiện tại, khi nhìn vào những gì các đội khác đang làm, chúng tôi gần như đã đạt đến giai đoạn mà đội của chúng tôi có thể tự tìm ra cách riêng của mình (khi phân tích meta).

Có sự khác biệt nào giữa những gì T1 dự đoán và những phản hồi mà các đội khác đưa ra sau khi bước vào mùa giải chính thức không?

Dự đoán của tôi là: bản đồ đã trải qua nhiều thay đổi và có nhiều mục tiêu mới được thêm vào. Tuy nhiên, nói chung, các lựa chọn hiện tại rất giống nhau và những điểm quan trọng đó cũng không thay đổi. Với một số sự khác biệt nhỏ, có sự khác biệt lớn trong bản đồ tổng thể và có vẻ như các đội khác chưa thích ứng hoàn toàn với trạng thái bản đồ mới. Vì vậy, chúng tôi đang rất chú trọng vào phân tích phần đó. Dù đó là các lựa chọn vị trí trong đấu tay đôi hoặc giao tranh tổng, chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào những yếu tố đó.

Faker cho biết T1 cần thêm thời gian để đạt mục tiêu LCK Mùa Xuân 2024

Bạn có cảm nhận rằng phong cách chơi của mình khác biệt so với những thay đổi về bản đồ trong mùa giải này không?

Ban đầu, nói chung có sự thay đổi về việc kiểm soát tầm nhìn hoặc lựa chọn vị trí trong cuộc chiến nên tôi tự nhiên cảm thấy vai trò của mỗi vị tướng cũng thay đổi.

Bạn có hài lòng với sự biểu diễn của T1 và cá nhân của bạn không?

Trong trận đấu hôm nay, tôi cho rằng mọi người đã thể hiện sự xuất sắc và giao tiếp trong trận đấu đã đạt được mục tiêu chúng tôi đề ra. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy như chúng tôi đang từng bước tiến xa hơn.

Đó là một thất bại đáng tiếc trong trận đấu đầu tiên. Cả đội đã phản ứng như thế nào và bạn nghĩ những điều chỉnh như thế nào đã giúp T1 đảo ngược tình thế?

Trong ván 1, dù là sự lựa chọn, đội hình hay pha xử lý mang tính hệ thống, tôi vẫn cảm thấy có những thiếu sót mà chúng tôi đã đề cập.

Trên đường giữa vừa diễn ra một cuộc giao tranh ác liệt giữa hai bên.

Trong ván 3, thực tế là từ đầu, dù tôi đã bắt đầu rất thoải mái, nhưng mọi chuyện không diễn ra tốt và đó là một trận đấu cân bằng hơn so với dự đoán của tôi. Khi nói đến giai đoạn đi đường, trong ván 3, mọi chuyện không xảy ra đúng như tôi nghĩ, vì vậy tôi nghĩ rằng một pha đối đầu với đối thủ không diễn ra như tôi mong muốn.

Faker cho biết T1 cần thêm thời gian để đạt mục tiêu LCK Mùa Xuân 2024

Bạn có kỳ vọng có điều gì khác biệt từ trận đấu này không?

Có.

Bạn có tin rằng mình có thể thu được nhiều lợi ích hơn không?

Lúc đầu, tôi đã suy nghĩ rằng chúng tôi có thể có ưu thế hơn ngay từ đầu.

Tại sao người chơi Azir lại phải suy nghĩ kỹ trước khi chọn giữa ba loại Ngọc Tái Tổ Hợp là Tập Trung Tuyệt Đối - Thiêu Rụi, Dải Băng Năng Lượng - Tập Trung Tuyệt Đối hoặc Dải Băng Năng Lượng - Thiêu Rụi?

Trước hết, hiện tại Azir không thích hợp với Bí Chương Thất Truyền nên khi nhắc đến Ngọc Cao Cấp, tôi có nhiều suy nghĩ khác nhau. Tôi sẽ chọn nó dựa trên sự phù hợp với hoàn cảnh.

Faker cho biết T1 cần thêm thời gian để đạt mục tiêu LCK Mùa Xuân 2024

Tôi đã nghĩ rằng bạn đã ngừng sử dụng Dải Băng Năng Lượng nhưng hôm nay bạn vẫn chọn nó. Bạn có thể giải thích thêm không?

Hiện tại, bạn có thể tận dụng năng lượng của mình một cách tự do hơn và bạn có thể thu được rất nhiều lợi ích từ việc sử dụng nó. Do đó, tôi cho rằng đó là lý do tại sao tôi đã lựa chọn nó.

Suy nghĩ và quyết tâm mà bạn đặt ra trước trận đấu với Hanwha Life Esports.

Về HLE, họ có rất nhiều cầu thủ tiềm năng nên tôi tin rằng họ sẽ thi đấu tốt. Đối với chúng tôi, dự đoán được loại đối thủ mà HLE sẽ trở thành là điều khó khăn vì chúng tôi chưa từng gặp nhau trong mùa giải này. Trận đấu sắp tới với HLE sẽ là một cuộc so tài hấp dẫn. Tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu tốt và tin rằng chúng tôi có thể làm được điều đó.

Corki của bạn đang có một chuỗi 19 trận thắng tại LCK. Bạn có suy nghĩ gì về những đặc điểm riêng của Corki so với các tướng khác?

Theo tôi, Corki đã thể hiện sự xuất sắc và đa dạng trong việc di chuyển trên đường, do đó tôi cho rằng có nhiều điểm tích cực.

Cùng Chuyên Mục

Top 3 đội hình mạnh nhất giúp anh em quẩy mùa 3.5 trong Đấu Trường Chân Lý.
ESPORT

Top 3 đội hình mạnh nhất giúp anh em quẩy mùa 3.5 trong Đấu Trường Chân Lý.

Bài viết này giới thiệu về cách Bard sử dụng các kỹ năng và kinh nghiệm để tăng cường hiệu quả trong trò chơi. Bard là một nhân vật trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại, và bài viết tập trung vào việc sử dụng các kỹ năng của Bard để chiến thắng trong trận đấu. Bài viết cung cấp thông tin về cách sử dụng kỹ năng "Câu chuyện của Bard" để hồi phục sức khỏe cho đồng đội, cũng như cách sử dụng "Lời nguyền của Bard" để làm chậm đối thủ. Bài viết cũng đề cập đến cách sử dụng "Bài hát của Bard" để tăng cường sức mạnh cho đồng đội. Bài viết kết thúc bằng việc nhấn mạnh rằng việc nắm vững các kỹ năng và kinh nghiệm của Bard sẽ giúp người chơi trở thành một người chơi mạnh mẽ và hiệu quả trong trò chơi.

Đấu Trường Chân Lý: Jinx reroll dát vàng cùng đồng đội
ESPORT

Đấu Trường Chân Lý: Jinx reroll dát vàng cùng đồng đội

Bài viết này đang được rất nhiều game thủ ĐTCL sử dụng để leo rank.

Đội hình mạnh nhất Vũ Trụ Hộ Vệ mùa 3.5 ĐTCL 14.3.
ESPORT

Đội hình mạnh nhất Vũ Trụ Hộ Vệ mùa 3.5 ĐTCL 14.3.

Hãy khám phá về đội hình Vũ trụ Hộ Vệ DTCL 14.3, một trong những đội hình phổ biến trong phiên bản 10.14 của trò chơi Đấu Trường Chân Lý (DTCL). Tuy nhiên, đội hình này đã có một số thay đổi nhỏ trong phiên bản 10.15 của trò chơi.

Nữ ca sĩ nổi tiếng cực mê game ngoài Big Pilot Daddy
ESPORT

Nữ ca sĩ nổi tiếng cực mê game ngoài Big Pilot Daddy

Cô ca sĩ này đã tham gia các chương trình của tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam.

LMHT: Tốc Chiến xử phạt vĩnh viễn 4000 tài khoản vì hack và tiết lộ nội dung mới
ESPORT

LMHT: Tốc Chiến xử phạt vĩnh viễn 4000 tài khoản vì hack và tiết lộ nội dung mới

Trong năm 2024, dự kiến ​​sẽ có ít người chơi gian lận hơn trong LMHT: Tốc Chiến do việc trừng phạt nhiều tài khoản sử dụng hack cheat.

Học cách chơi Ezreal Ngọn Lửa Hắc Hóa với tương tác ẩn mạnh
ESPORT

Học cách chơi Ezreal Ngọn Lửa Hắc Hóa với tương tác ẩn mạnh

Trong phiên bản 14.2, việc kết hợp giữa Ezreal và trang bị Ngọn Lửa Hắc Hóa đã thay đổi hoàn toàn cách chơi của Nhà Thám Hiểm.