ESPORT

Faker vĩnh viễn là "GOAT của LMHT" sau trận đấu với KT

Faker sẽ luôn được coi là "GOAT của LMHT" vì thành tích và tài năng xuất sắc trong sự nghiệp chơi game của anh.

Một lần nữa, T1 tiếp tục chiến thắng và duy trì thành tích không thua sau trận thua Gen.G ở ngày ra quân LCK Mùa Xuân 2024. KT Rolster là đối thủ của họ, "đại chiến viễn thông" quay trở lại sau khi KT cải tổ đội hình mạnh mẽ và không còn đủ sức đe dọa T1 như giai đoạn LCK năm 2023. Đáng chú ý, Faker tiếp tục tỏa sáng và giành thêm 100 điểm POG, tiếp tục dẫn đầu BXH tuyển thủ xuất sắc nhất giai đoạn vòng bảng của Mùa Xuân năm nay.

Faker vĩnh viễn là

T1 tiếp tục mạch bất bại sau chiến thắng trước KT

Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của Faker không chỉ đơn giản là biểu hiện của khả năng sử dụng tướng của mình để giúp đội chiến thắng, mà anh còn sử dụng tướng của mình để tạo điều kiện cho đồng đội tỏa sáng. Đồng thời, anh cũng khéo léo tận dụng kỹ năng của tướng đồng đội (thậm chí là đối thủ) để thực hiện combo kỹ năng của mình một cách mượt mà nhất. Trận đấu với KT là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng hiểu biết về tướng LMHT của Faker.

Faker vĩnh viễn là

Faker đã giành được giải thưởng POG nhưng cách anh thể hiện trong trận đấu thông qua sự hiểu biết về tướng mới trong LMHT thực sự đáng chú ý.

Trong trận đấu, Faker đã tận dụng hai tình huống khôn khéo, đặc biệt là khi sử dụng kỹ năng của Azir để thực hiện combo Lệnh: Sóng Âm của Orianna. Trên khu vực bờ sông gần hang Baron, Faker đã đặt quả cầu vào lính cát của Azir, khiến Pyosik, Deft và BeryL không thể tránh khỏi. Thậm chí, Deft và BeryL đã di chuyển lại gần Pyosik mà không hề nhận ra màn đặt quả cầu của Faker.

Sau đó, là tình huống công vào nhà chính KT. Lúc này, Faker tiếp tục tận dụng chiêu cuối của Smolder trong tay Gumayusi. Ngay khi hiệu ứng của kỹ năng này vừa lao tới, Faker cũng "lợi dụng cơ hội" để quả cầu của Orianna lăn theo. Kết quả, Bdd trở thành "nạn nhân" cho combo của Faker.

Dễ hiểu rằng, Faker không chỉ biết rõ về tướng mà anh đang sử dụng mà anh còn am hiểu về các hiệu ứng từ kỹ năng của các tướng khác. Nếu Azir là tướng yêu thích của Faker, thì Smolder là một tướng mới hoàn toàn. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng: "Faker luôn am hiểu về mọi tướng LMHT như thể anh đã tạo ra chúng. Đó là lý do vì sao Faker sẽ luôn là GOAT của LMHT".

Faker vĩnh viễn là

Anh ta luôn hiểu được những tướng này có thể mang lại lợi ích gì cho mình. Đó chính là lí do anh ta sẽ luôn là GOAT.

Faker đã thừa nhận rằng anh sẽ luôn tìm hiểu kỹ lưỡng từng bản cập nhật, đọc và hiểu từng điều chỉnh của các tướng, các món trang bị trong mỗi phiên bản để hiểu rõ về điểm mạnh - điểm yếu của chúng. Ví dụ như khi tướng Hwei mới ra mắt, cộng đồng đã lo lắng vì tướng này có bộ kỹ năng đa dạng. Tuy nhiên, Faker đã phân tích cẩn thận để hiểu rõ mối liên hệ giữa các kỹ năng của Hwei và các tướng khác trong LMHT.

Faker vĩnh viễn là

Faker luôn tập trung vào việc nghiên cứu một cách kỹ lưỡng từng bản cập nhật về các tướng, trang bị... trong LMHT.

Gần bước sang tuổi 28, Faker vẫn tỏa sáng trong giải đấu chuyên nghiệp và thể hiện sự cố gắng học hỏi không ngừng. Dù đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình, Faker vẫn không ngừng cố gắng và đóng góp vào lối chơi đa dạng của đội T1.

Faker sẽ mãi mãi là "GOAT" của LMHT, trận đấu với KT đã chứng minh điều đó.

Cùng Chuyên Mục

Leo rank dễ với giáo án Ezreal Tai To Mặt Lớn trong Đấu Trường Chân Lý
ESPORT

Leo rank dễ với giáo án Ezreal Tai To Mặt Lớn trong Đấu Trường Chân Lý

Trong mùa 10, lối chơi này đã trở nên cũ kỹ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Tình hình khó khăn của cựu vương CKTG tại LPL Mùa Xuân 2024
ESPORT

Tình hình khó khăn của cựu vương CKTG tại LPL Mùa Xuân 2024

Từng thời làm mưa làm gió, nhưng hiện tại họ đang thất thế dưới bảng xếp hạng LPL.

GEN Peyz không hài lòng khi Ghi Penta đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2024
ESPORT

GEN Peyz không hài lòng khi Ghi Penta đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2024

Peyz là tuyển thủ đầu tiên sử dụng Smolder để giành Penta Kill trong giải đấu chuyên nghiệp chính thức của Riot.

T1 thắng 9 trận liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024, kkOma mơ về danh hiệu MSI thứ 3
ESPORT

T1 thắng 9 trận liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024, kkOma mơ về danh hiệu MSI thứ 3

HLV trưởng của đội T1 tỏ ra lạc quan về phong độ, sức khỏe và tinh thần của đội. Ông tin rằng T1 đủ sức đương đầu với mọi đối thủ, kể cả tại MSI 2024 vào tháng 5 tới.

Riot Games xóa nội tại của Nguyệt Quế Cao Ngạo trong LMHT do không sửa được lỗi
ESPORT

Riot Games xóa nội tại của Nguyệt Quế Cao Ngạo trong LMHT do không sửa được lỗi

Riot Games đã loại bỏ nội tại độc đáo của trang bị Nguyệt Quế Cao Ngạo trong LMHT sau khi phát hiện lỗi game với Kindred.

LMHT: Uzi bị fan
ESPORT

LMHT: Uzi bị fan 'thuê' và phải kiếm hàng trăm triệu mỗi giờ

Uzi vẫn được nhiều fan LMHT "thuê" để chơi cùng mặc dù mong muốn đặt giá cao chót vót để tránh bị "thuê".