ESPORT

Fan lo lắng Faker sẽ có quyết định giống siêu sao bóng đá nổi tiếng khi đón "bom tấn Hall of Legends"?

Sự lo lắng về Faker là hoàn toàn hợp lý.

Trong những ngày này, có lẽ fan LMHT và nhất là người hâm mộ của T1 và Faker đang có cảm giác vô cùng háo hức, chờ đợi cùng sự hồi hộp. Bởi lẽ, những đoạn teaser được Riot tung ra, kèm theo một thông điệp cho ngày 14/06 (giờ Việt Nam) sắp tới, skin Hall of Fame để vinh danh "huyền thoại của các huyền thoại" trong làng LMHT đã đến rất gần. Những teaser còn cho thấy: sẽ có 2 skin được dành riêng cho Faker lần này và thậm chí là skin Ahri còn có thể có 2 dạng khác nhau. Dù có thể giá cả sẽ vô cùng đắt đỏ, nhưng có lẽ với fan LMHT, được sở hữu trang phục Hall of Fame của Faker là một vinh dự và là cơ hội mà không ai muốn bỏ lỡ.

Fan lo lắng Faker sẽ có quyết định giống siêu sao bóng đá nổi tiếng khi đón

Việc sở hữu skin của Faker HoL đang là ước mơ và điều mà rất nhiều người chơi LMHT mong đợi.

Tuy nhiên, một lo ngại đang trỗi dậy trong lòng nhiều người hâm mộ của T1 và Faker. Cụ thể, sau khi nhận được những vinh dự tại "Hall of Fame" và đạt được mục tiêu tham gia CKTG 2023, có nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại rằng năm 2024 có thể là "Điệu Nhảy Cuối Cùng" của "Quỷ Vương" trong cộng đồng LMHT chuyên nghiệp. Thực tế, Faker là cầu thủ duy nhất trong làng LMHT trước khi anh nghỉ hưu, có tất cả các danh hiệu mà một cầu thủ có thể giành được trong sự nghiệp, từ Giải MVP trong giải đấu nội địa đến FMVP của trận chung kết CKTG. Anh đã đoạt giải từ LCK đến MSI, từ chức vô địch CKTG và cũng là người giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử. Có thể nói rằng sự nghiệp của Faker đã hoàn hảo.

Fan lo lắng Faker sẽ có quyết định giống siêu sao bóng đá nổi tiếng khi đón

Hiện tại có thể thấy rằng sự nghiệp của Faker đã hoàn thành.

Mới đây, tiền vệ nổi tiếng của Real Madrid là Toni Kroos đã thông báo rằng anh sẽ nghỉ hưu sau khi kỳ Euro 2024 kết thúc. Tương tự như Faker, Toni Kroos đã giành được hầu hết các danh hiệu mà một cầu thủ mong muốn, trừ chức vô địch Euro cùng đội tuyển Đức. Với sự nghiệp thành công và tuổi tác đã cao, Toni Kroos đã chọn con đường nghỉ hưu được coi là đúng đắn sau khi kết thúc hành trình Euro cuối cùng của mình.

Cũng có ý kiến lo lắng về việc Faker có thể giải nghệ:

Cũng có cảm giác bận tâm về việc Faker có thể giải nghệ: "Tôi không muốn phải thốt lên nhưng mình cảm thấy lo lắng về việc Faker sẽ giải nghệ. Lý do là vì một người anh hùng của tôi, Toni Kroos, cũng vừa thông báo giải nghệ gần đây."

Fan lo lắng Faker sẽ có quyết định giống siêu sao bóng đá nổi tiếng khi đón

Toni Kroos cũng có sự nghiệp gần như hoàn hảo giống như Faker với các danh hiệu được giữ đầy đủ.

Faker, sau nhiều năm trong ngành Esports và LMHT, đã được biết đến với biệt danh "lão tướng". Mặc dù đã đồng tuổi với nhiều huyền thoại khác, nhưng họ đã chuyển sang làm streamer, KOL hoặc HLV từ lâu. Vì vậy, việc Faker đạt chức vô địch CKTG năm ngoái đã giúp anh trở thành "tuyển thủ cao tuổi nhất từng vô địch CKTG" và khó ai có thể phá vỡ kỷ lục này của Faker.

Fan lo lắng Faker sẽ có quyết định giống siêu sao bóng đá nổi tiếng khi đón

Đoạt chức vô địch CKTG 2023 đã giúp Faker trở thành tuyển thủ cao tuổi nhất từng đăng quang tại một kỳ World Championship.

Và một điều quan trọng: vấn đề chấn thương của Faker vẫn đang kéo dài từ sau khi xuất hiện ở LCK Mùa Hè 2023 cho đến nay. Tại MSI 2024 vừa diễn ra, không ít lần cầu thủ Faker bị thấy liên tục xoa bóp cổ tay phải, hoặc phải xoay cổ tay sau mỗi trận đấu. Lịch thi đấu dày đặc đặt ra hàng loạt thách thức cho chấn thương của Faker, trở thành một dấu hỏi lớn về tương lai. Nếu tiếp tục thi đấu một cách liên tục, không ai có thể đoán trước tình hình của cánh tay của Faker sẽ như thế nào.

Nếu Faker thực sự rời bỏ cảnh tranh LMHT chuyên nghiệp ngay sau khi mùa giải này kết thúc, đó sẽ là một kết thúc hoàn hảo cho huyền thoại của làng LMHT. Tuy nhiên, Faker hiểu rõ nhất về bản thân mình và chính anh sẽ quyết định hướng đi cho sự nghiệp của mình trong tương lai, không ai khác.

Một trong những tin đồn gần đây trên mạng xã hội là vị vua đỡ bom tấn Hall of Legends của LMHT - Faker đang rơi vào tình trạng lo lắng từ phía cộng đồng fan hâm mộ. Cụ thể, có thông tin cho rằng Faker đang đối diện với áp lực để quyết định liệu anh có nên theo đuổi sự nghiệp trong LMHT hay không.

Cùng Chuyên Mục

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2024 cập nhật mới nhất
ESPORT

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2024 cập nhật mới nhất

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2024 đã được cập nhật, đây là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất trong khu vực Trung Quốc. Liệu đội tuyển nào có thể cản bước đội tuyển đang độc tôn Bilibili Gaming?

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2024 hôm nay ẩn số
ESPORT

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2024 hôm nay ẩn số

Lịch thi đấu chính thức của giải LCK Mùa Hè 2024 đã được công bố. Giải đấu hàng đầu của LMHT Hàn Quốc sẽ bắt đầu từ ngày 12/6 với sự tham dự của 8 đội tuyển đang được cả thế giới game đón chờ. Đừng bỏ lỡ những trận đấu căng thẳng và gay cấn của các đội tuyển hàng đầu trong thời gian sắp tới!

"Tác động của việc Levi giải nghệ đối với VCS và GAM Esports"
ESPORT

"Tác động của việc Levi giải nghệ đối với VCS và GAM Esports"

Từ sau khi đoạt chức vô địch VCS Mùa Xuân 2024, Levi thường xuyên bày tỏ ý định giải nghệ sớm. Điều này đặt ra câu hỏi về tương lai của VCS và GAM.

Faker đạt danh hiệu tại Đại Sảnh Huyền Thoại, Trailer tiết lộ điều gì đáng chú ý?
ESPORT

Faker đạt danh hiệu tại Đại Sảnh Huyền Thoại, Trailer tiết lộ điều gì đáng chú ý?

Riot Games vừa phát hành Trailer Đại Sảnh Huyền Thoại: Faker, giới thiệu về Faker - người đầu tiên trở thành huyền thoại của LMHT. Đoạn video nhấn mạnh vào sự nghiêm túc và quyết tâm của Faker trong suốt quãng thời gian thi đấu, cũng như giọng điệu tự hào và những chiến tích lẫy lừng mà anh đã đạt được trong sự nghiệp chơi game. Faker được xem là biểu tượng và tượng đài của LMHT, là nguồn cảm hứng lớn lao cho các game thủ trên khắp thế giới.

Faker tiết lộ trang phục Đại sảnh Huyền thoại từ lâu nhưng không ai nhận ra
ESPORT

Faker tiết lộ trang phục Đại sảnh Huyền thoại từ lâu nhưng không ai nhận ra

Người hâm mộ LMHT vừa phát hiện Faker đã từng tiết lộ về việc ra mắt trang phục Đại sảnh Huyền Thoại từ lâu nhưng không được chú ý.

Faker tiết lộ 2 vị tướng sẽ có skin Hall of Legends
ESPORT

Faker tiết lộ 2 vị tướng sẽ có skin Hall of Legends

Faker gây bất ngờ khi thông báo rằng anh sẽ chuyển sang vai trò huấn luyện viên cho đội tuyển T1. Các fan lúc đầu cho rằng đó chỉ là trò đùa của Faker.