ESPORT

GAM chờ đợi kỳ tích tại MSI 2024 từ nhánh dễ hơn

Mặc dù GAM Esports gặp nhiều khó khăn trong năm nay, nhưng họ vẫn có cơ hội tỏa sáng tại MSI 2024.

Mặc dù GAM Esports gặp nhiều khó khăn trong năm nay, nhưng hoàn toàn có cơ hội để tỏa sáng tại MSI 2024.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quốc tế lớn thứ nhì trong năm của Riot Games, Mid-Season Invitational (MSI), sẽ bắt đầu từ vòng Khởi Động. Tại đây, các đội tuyển sẽ phải cố gắng hết sức lực để giành lấy 4/8 suất vào vòng phân nhánh tiếp theo. Các đội này bao gồm 4 đội tuyển xếp thứ hai tại LCK, LPL, LEC và LCS, còn lại sẽ là các đội hạt giống số 1 ở khu vực nhỏ như VCS, PCS, LLL và LLA.

Danh sách đầy đủ 16 đội tham gia MSI 2024 được công bố bởi VCS LMHT.

GAM Esports, đại diện của VCS tham dự MSI 2024 với tư cách nhà vô địch, nhưng không gây ấn tượng khi trước đó các đội tuyển VCS đều bị dính vào các vụ bê bối bán độ, cá độ liên quan đến LMHT. Một cuộc thanh trừng đã diễn ra và GAM cũng bị ảnh hưởng bởi 2 thành viên, dẫn đến đội hình hiện tại không như mong đợi của họ và người hâm mộ khi tham gia thi đấu quốc tế.

Đội hình hiện tại của GAM cần bổ sung thêm 2 cầu thủ để hoàn thiện.

Nhìn vào kết quả bốc thăm cho vòng Khởi Động, các fan đã rất vui vẻ vì đây được cho là kết quả dễ chịu nhất đối với họ khi phải đối đầu với Fnatic, TOP Esports và LLL - những đối thủ mà họ đã có kinh nghiệm đấu trước đó. Điều này sẽ tạo cơ hội cho đội chuẩn bị chiến thuật mới và dự đoán cách thi đấu của các đội, mặc dù GAM Esports vẫn chưa chắc chắn có thể đánh bại bất kỳ đội nào trong nhánh B này dựa trên sức mạnh hiện tại của họ.

GAM có vẻ như mang một số duyên nợ khi chạm trán với các đối thủ đã từng gặp trước đó.

Với đội hình gồm các tuyển thủ trẻ như Emo ở vị trí Đường Giữa, Easylove và Ellio ở bộ đôi Đường Dưới, chỉ có Levi và Kiaya là 2 người chơi có kinh nghiệm nhất tại đấu trường quốc tế, ĐKVĐ VCS gặp khó khăn. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hy vọng rằng sau kết quả khá tích cực trước TES, LLL và chỉ thua trước FNC, năm nay họ sẽ tạo ra ấn tượng với khán giả toàn cầu.

GAM đã có thành tích đối đầu khá tốt trước các đối thủ tại MSI 2024, theo thông tin từ VCS LMHT.

Dù các cầu thủ không có trình độ cao nhưng nếu không đặt kỳ vọng quá cao, có thể năm nay sẽ là một năm bùng nổ của những EasyLove, Emo khi gây ra bất ngờ trước các đối thủ. Hơn nữa, khi GAM thi đấu trong ngày cao điểm, việc họ giành chiến thắng trong một cặp BO3 hoàn toàn có thể xảy ra.

EasyLove, if trusted, could make a difference at MSI 2024. EasyLove, nếu được tin tưởng, có thể tạo nên sự khác biệt tại MSI 2024.

Ngoài ra, các đội khác cũng đã thay đổi nhân sự nhiều, do đó việc họ không hiểu rõ lối chơi đặc trưng của VCS có thể là điểm mạnh mà GAM có thể tận dụng. Fnatic hay LLL hiện tại không còn là những đội nổi tiếng vì họ đã chuyển sang một đế chế mới trong bối cảnh VCS đang ngày càng phát triển.

Cùng Chuyên Mục

Zeus cần thể hiện tốt tại MSI 2024 để ghi danh trong lịch sử của T1
ESPORT

Zeus cần thể hiện tốt tại MSI 2024 để ghi danh trong lịch sử của T1

Nếu Zeus giành chức vô địch tại MSI 2024, anh sẽ trở thành huyền thoại của đội T1.

Ông chủ đội bóng thua tan nát 0-5 nhảy vào chơi trận cuối cùng
ESPORT

Ông chủ đội bóng thua tan nát 0-5 nhảy vào chơi trận cuối cùng

Z10 và Hebihime đang là chủ đề hot trong cộng đồng LMHT trong thời gian gần đây.

Lịch thi đấu và kết quả Vòng khởi động MSI 2024 LOL
ESPORT

Lịch thi đấu và kết quả Vòng khởi động MSI 2024 LOL

MSI 2024 sẽ bắt đầu từ ngày 1/5 với sự tham gia của GAM Esports, đội tuyển đại diện cho VCS, và T1, đội vô địch CKTG 2023.

Lịch thi đấu MSI 2024: GAM vs FNC mới nhất
ESPORT

Lịch thi đấu MSI 2024: GAM vs FNC mới nhất

Truy cập webthethao.vn để xem lịch thi đấu MSI LOL 2024 mới nhất, giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

Lịch thi đấu MSI 2024: T1 ra sân ngày khai mạc
ESPORT

Lịch thi đấu MSI 2024: T1 ra sân ngày khai mạc

Theo lịch thi đấu của Riot Games, MSI 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 01/05 với Vòng Khởi Động và kết thúc vào đêm chung kết ngày 19/05.

Faker
ESPORT

Faker 'vị thần' cầu nguyện chiến thắng, T1 thua thảm trước TLN trong VALORANT

Trước trận đấu quan trọng tại VCT Pacific, đội tuyển VALORANT của T1 đã có một "thủ tục" hài hước liên quan đến Faker.