ESPORT

GAM Esports: Biểu tượng của làng game Việt với Kiaya, Levi và những mảnh ghép đặc biệt.

GAM Esports đã trở thành một trong những đội tuyển hàng đầu VCS và biểu tượng của Thể thao điện tử Việt Nam nhờ vào những nhân tố sau đây. Đầu tiên, đội tuyển có một đội hình mạnh mẽ và tài năng, với các thành viên có kỹ năng chơi game xuất sắc và khả năng làm việc nhóm tốt. Thứ hai, GAM Esports có một huấn luyện viên giỏi, người đã đưa đội tuyển đến những thành công lớn. Thứ ba, đội tuyển luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến thuật thông minh trong các trận đấu, giúp họ chiến thắng các đối thủ mạnh. Cuối cùng, sự hỗ trợ và ủng hộ từ cộng đồng game thủ và người hâm mộ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa GAM Esports trở thành một cái tên nổi tiếng và thành công trong làng Thể thao điện tử Việt Nam.

Khi nhắc đến GAM Esports, người ta ngay lập tức nghĩ đến một đội tuyển vượt trội so với tất cả các đội còn lại trong giải đấu quốc nội VCS. Điều này được chứng minh bởi việc họ đã giành chức vô địch trong 5 trong số 6 mùa giải gần đây nhất của giải đấu này. Mỗi khi tiến vào trận đấu cuối cùng, GAM luôn thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đối thủ. Điều này có thể coi là thành tựu duy nhất mà GAM đạt được tại sân chơi hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam.

GAM Esports: Biểu tượng của làng game Việt với Kiaya, Levi và những mảnh ghép đặc biệt.

GAM là đội tuyển có thành tích xuất sắc nhất trong lịch sử của LMHT Việt Nam, với màu áo "vàng đen" đã giành được 9 chiếc cúp vô địch VCS kể từ năm 2017.

Tuy nhiên, GAM là một đội tuyển và những thành công này là kết quả của sự nỗ lực và đóng góp từ cả một đội ngũ, không chỉ riêng từng cá nhân. Điều này phản ánh đúng khẩu hiệu "Rise As One" của đội tuyển, có thể hiểu đơn giản là "Vươn lên cùng nhau". Tập thể ở đây không chỉ bao gồm các tuyển thủ và huấn luyện viên, mà còn cả những người hâm mộ của đội và của thể thao điện tử nói chung.

Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng GAM có nhiều yếu tố đặc biệt. Chính những yếu tố này đã kết hợp thành một đội tuyển biểu tượng của cộng đồng game thủ Việt Nam.

Levi - người đi rừng số 1 của VCS

Bắt đầu sự nghiệp tại đội tuyển Hanoi SkyRed, nhưng có thể nói rằng toàn bộ sự nghiệp của Levi đã gắn bó mật thiết với GAM. GAM chính là đội tuyển đã đặt nền móng cho sự phát triển quốc tế của Levi và chính anh cũng đã giúp GAM đạt được nhiều thành tích đáng nể. Tại GAM, Levi đã trở thành người đội trưởng vững vàng, được đồng đội và người hâm mộ trao trọn niềm tin.

GAM Esports: Biểu tượng của làng game Việt với Kiaya, Levi và những mảnh ghép đặc biệt.

Các danh hiệu mà Levi sở hữu đều thuộc màu áo GAM và ngược lại, vì vậy nói rằng họ sinh ra để dành cho nhau cũng không sai chút nào.

Trong bộ trang phục của đội tuyển GAM, Levi đã cùng đồng đội gây ấn tượng mạnh trong hai giải đấu quốc tế là MSI và CKTG 2017. Tại đó, những trận đấu đặc biệt, mang đậm cái riêng và đầy cảm xúc đã được trình diễn và mang lại kết quả bất ngờ. Tất cả đều phải thừa nhận sức mạnh của đội tuyển LMHT Việt Nam và chính điều này đã làm cho VCS được tách ra khỏi giải đấu "ao làng" GPL và có cơ hội tham dự các giải đấu quốc tế lớn nhất của LMHT sau một năm.

GAM Esports: Biểu tượng của làng game Việt với Kiaya, Levi và những mảnh ghép đặc biệt.

Levi và GAM được coi là "mối tình" đẹp nhất giữa các tuyển thủ và đội tuyển trong giải VCS.

Không chỉ thế, Levi cũng là người đã cùng GAM giành được tới 8 chức vô địch VCS. Anh là tuyển thủ đi rừng sinh năm 1997, là người có thành tích cao nhất trong lịch sử LMHT Việt Nam và vẫn kiên trì thi đấu với phong độ ổn định, mặc dù hầu hết các tuyển thủ cùng thời đã giải nghệ và nghỉ thi đấu ở đỉnh cao.

Kiaya - "Chiến thần" đường trên của GAM

Toàn bộ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Kiaya liên quan chặt chẽ đến GAM, và chính đội tuyển này đã hỗ trợ Kiaya trong những thời điểm khó khăn, khi bị bệnh và đồng thời là bệ phóng cho tài năng trẻ chỉ mới 17 tuổi vào thời điểm đó. Sau đó, Kiaya đã trở thành một "chiến thần" thống trị vị trí đường trên, vượt qua tất cả các đối thủ trong giải đấu nội địa và vươn tầm quốc tế.

Người chiến thắng này đã có đóng góp quan trọng trong sáu lần giành chức vô địch VCS gần đây của GAM, cũng như giúp đội tuyển quốc gia Việt Nam mang về huy chương vàng tại SEA Games 31.

GAM Esports: Biểu tượng của làng game Việt với Kiaya, Levi và những mảnh ghép đặc biệt.

Đội tuyển không chỉ là một nguồn động lực để Kiaya đạt được thành công mà còn tạo nên một tình cảm đặc biệt. Kiaya đã từng nói rằng GAM là như ngôi nhà thứ hai của cô ấy.

Câu chuyện cảm động về sự cố gắng vươn lên của Kiaya đã được đề cử trong hạng mục Z-Face - Gương mặt Gen Z nổi bật tại WeChoice Awards 2023. Từ một cậu bé bán vé số mới học lớp 1 cho đến trở thành tuyển thủ hàng đầu VCS, vận động viên xuất sắc của Thể thao điện tử đã tỏa sáng ở nhiều sân chơi lớn và thực sự truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Đồng thời, anh chàng cũng nhận được sự quan tâm và bình chọn nhiệt tình, đặc biệt là từ cộng đồng game thủ. Khán giả có thể bình chọn cho Kiaya tại ĐÂY.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ ngày 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố trong đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024. Hãy cùng đồng lòng bình chọn cho những đề cử mà bạn cho là xứng đáng tại trang wechoice.vn nhé!

TK Nguyễn - vị CEO có "1-0-2" của Esports Việt

Vào tháng 5 năm 2020, GAM Esports đã chính thức thay đổi chủ sở hữu và TK Nguyễn đã trở thành người tiếp quản đội tuyển. Điều này được coi là một cột mốc quan trọng đưa GAM trở thành một đội tuyển mạnh mẽ toàn diện về cả thực lực, tinh thần và truyền thông.

GAM Esports: Biểu tượng của làng game Việt với Kiaya, Levi và những mảnh ghép đặc biệt.

TK Nguyễn đã xây dựng một hình ảnh CEO độc đáo và duy nhất cho một tổ chức Esports tại Việt Nam, không mặc veston và không đeo cà vạt.

Khác với các CEO khác, TK luôn xuất hiện với chiếc áo T-shirt thoải mái thay vì trang phục nghiêm trang. Điều này cũng thể hiện tính cách phóng khoáng của CEO GAM Esports. Ông luôn cổ vũ cuồng nhiệt cho các "chiến binh" đang thi đấu dưới ánh đèn sân khấu, thậm chí tự biến mình thành tuyển thủ thứ 6. TK Nguyễn thực sự đã truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho từng thành viên trong đội hình GAM. CEO này cũng hoạt động sôi nổi ở bất kỳ nơi nào, từ sân khấu giải đấu, các sự kiện lớn nhỏ cho đến trên mạng xã hội. Nguồn năng lượng này không chỉ truyền tải cho GAM mà còn cho cả cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại với số lượng người chơi đông đảo.

TK Nguyễn và GAM Esports, ngoài việc dẫn đầu về huấn luyện thể lực và lịch trình sinh hoạt khoa học cho các tuyển thủ, còn có thời gian để rèn luyện cơ thể, giải trí và nghỉ ngơi một cách khoa học.

GAM Esports: Biểu tượng của làng game Việt với Kiaya, Levi và những mảnh ghép đặc biệt.

Một tài khoản Nguyễn sôi nổi, đam mê và tràn đầy sức sống là hình ảnh mà bất kỳ ai theo dõi GAM hay LMHT đều có thể nhận thấy rõ ràng.

Tất cả đã chứng tỏ sự đam mê và tầm nhìn xa của CEO này đối với GAM và ngành thể thao điện tử. GAM có thể coi là may mắn khi có một CEO đặc biệt như vậy, người có lòng đam mê và đủ tài năng để đưa đội tuyển tiến xa hơn.

Vẫn còn rất nhiều con người thầm lặng tạo nên GAM hùng mạnh

GAM là một đội tuyển và như khẩu hiệu "Rise As One" của họ, họ cùng nhau vươn lên. Không chỉ các tuyển thủ giỏi, mà cả ban huấn luyện đội tuyển cũng đóng góp vào sự phát triển của GAM. Ngay cả những vị trí ít được chú ý cũng đóng góp cho sự mạnh mẽ của GAM. Dù có người đến, có người đi, có người ở lại, tất cả đã đóng góp để xây dựng một GAM mạnh mẽ và là đội tuyển hàng đầu của VCS. Họ có thể không nổi bật, nhưng luôn là một phần của bức tranh "GAM Esports" đầy màu sắc và ngày càng tỏa sáng.

GAM Esports: Biểu tượng của làng game Việt với Kiaya, Levi và những mảnh ghép đặc biệt.

Vẫn còn rất nhiều cá nhân chưa từng được biết đến, tuy nhiên, họ đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của GAM Esports.

Giải thưởng WeChoice - một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp, nhằm tôn vinh những cá nhân và chuyện truyền cảm hứng nhất, cũng như những sự kiện, sản phẩm và công trình có tác động tích cực đến cộng đồng - đã trở lại với thông điệp: Dám đam mê, dám tỏa sáng.

Sau khi nhận được nhiều đề cử ấn tượng từ cộng đồng, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức khai mở từ ngày 8/1/2024. Từ lúc này, hãy bầu chọn cho những nhân vật và câu chuyện mà bạn cảm thấy truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và đáng được tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bỏ phiếu sẽ kéo dài từ ngày 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bỏ phiếu sẽ được thông báo trong đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024. Hãy bỏ phiếu ngay tại trang wechoice.vn!

Cùng Chuyên Mục

HLV KIM chia sẻ bí quyết giữ "chiếc cúp" thắng T1, Faker tại cửa hàng sách nổi tiếng.
ESPORT

HLV KIM chia sẻ bí quyết giữ "chiếc cúp" thắng T1, Faker tại cửa hàng sách nổi tiếng.

Trong buổi LCK Media Day, HLV KIM đã tiết lộ rằng GEN đang tập trung nghiên cứu đối thủ của mình là T1 và cảm thấy Faker ngại ngùng khi trở nên nổi tiếng tại một hiệu sách.

Vikings Esports ra mắt đội hình đầy đủ, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024
ESPORT

Vikings Esports ra mắt đội hình đầy đủ, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024

Hôm nay, buổi họp báo ra mắt đội hình chính thức của đội tuyển Vikings Esports đã diễn ra tại Vikings Stadium Nguyễn Tư Giản, Gò Vấp. Đội tuyển này là một trong những đội tuyển hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam và sẽ tham gia tranh tài ở giải đấu VCS Mùa Xuân 2024. Đội tuyển sẽ được dẫn dắt bởi SofM và Ban huấn luyện có nhiều kinh nghiệm và đẳng cấp.

T1 chắc chắn sẽ thắng trong trận ra quân LCK Mùa Xuân 2024 nhờ thành tích quá khứ.
ESPORT

T1 chắc chắn sẽ thắng trong trận ra quân LCK Mùa Xuân 2024 nhờ thành tích quá khứ.

T1 có khả năng ra quân thuận lợi trong mùa Xuân 2024 của giải đấu LCK.

Gen.G tiết lộ kết quả đấu tập trước mùa giải mới, fan phải xấu hổ trước T1.
ESPORT

Gen.G tiết lộ kết quả đấu tập trước mùa giải mới, fan phải xấu hổ trước T1.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, tuyển thủ chính của đội Gen.G đã tự hào chia sẻ về thành tích đấu tập của đội nhà.

Top 3 đội hình chiến thắng cao trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 14.1
ESPORT

Top 3 đội hình chiến thắng cao trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 14.1

Twitch Song Sinh Đáng Sợ là một bài viết ngắn và đầy đủ thông tin về một trò chơi trực tuyến có tên là "Twitch Song Sinh". Trò chơi này được mô tả là đáng sợ và hấp dẫn đối với người chơi. Bài viết cung cấp một cái nhìn tổng quan về trò chơi, bao gồm cốt truyện, cách chơi và các tính năng đặc biệt. Nó cũng đề cập đến những điểm mạnh và yếu của trò chơi, và đưa ra nhận định về sự đáng sợ và thú vị của nó. Bài viết cung cấp đủ thông tin để người đọc có thể hiểu và quyết định liệu họ có muốn tham gia trò chơi này hay không.

Danh sách đội tuyển tham dự VCS Mùa Xuân 2024
ESPORT

Danh sách đội tuyển tham dự VCS Mùa Xuân 2024

Tất cả các đội bóng đều đã sẵn sàng với đội hình mạnh mẽ để bắt đầu mùa giải mới.