ESPORT

HLV KIM chia sẻ bí quyết giữ "chiếc cúp" thắng T1, Faker tại cửa hàng sách nổi tiếng.

Trong buổi LCK Media Day, HLV KIM đã tiết lộ rằng GEN đang tập trung nghiên cứu đối thủ của mình là T1 và cảm thấy Faker ngại ngùng khi trở nên nổi tiếng tại một hiệu sách.

Giải đấu LCK Mùa Xuân 2024 sắp tới chỉ còn vài ngày nữa sẽ chính thức bắt đầu. Tất cả các đội tuyển đã hoàn tất các thủ tục và đội hình để sẵn sàng cho ngày thi đấu vào ngày 17/01 tới. Hãy cùng xem họ đã chia sẻ những thông tin gì tại LCK Media Day trước khi giải đấu diễn ra nhé.

(Tới KIM) Bạn đã quay trở lại LCK. Gen.G đã có thành tích ấn tượng trong giải đấu nội địa nhưng lại không thành công ở đấu trường quốc tế. Bạn có bất kỳ ý tưởng nào để khắc phục vấn đề này không?

KIM: Tôi đã thông báo với các thành viên đội tuyển trong cuộc họp rằng họ có một lo ngại là trong những trận đấu quan trọng, họ thường chơi một cách thụ động. Nếu tôi tiếp tục đưa ra phản hồi và họ thể hiện sự xuất sắc nhất trong các trận đấu, tôi tin rằng mọi việc sẽ được cải thiện.

(Tới KIM) Bạn chuẩn bị để hạ gục T1 như thế nào?

KIM: Chúng tôi đang tập trung vào việc đánh bại T1. Tôi không nghĩ có bất kỳ giải pháp nào khác ngoài việc làm việc siêng năng.

HLV KIM chia sẻ bí quyết giữ

(Tới Faker) Năm trước, bạn đã gặp chấn thương ở cổ tay. Mặc dù bạn đã đạt được vị trí vô địch CKTG, nhưng bạn lại không thể giành chiến thắng ở bất kỳ giải đấu nào khác. Bạn có đặt ra mục tiêu để đạt được tất cả mọi thứ trong năm nay không?

Faker: Trong năm nay, tôi đặt ra mục tiêu là giành chiến thắng trong các giải đấu cả trong nước và quốc tế. Mục tiêu quan trọng nhất của tôi là cống hiến và làm việc chăm chỉ hàng ngày trong quá trình đó.

(Tới Faker) Đối với đồng đội của bạn, đây là lần đầu họ giành chức vô địch thế giới. Bạn có thể đưa ra những lời khuyên nào để hỗ trợ họ?

Faker: Mỗi cá nhân đều có nhiều nguồn động lực riêng. Tổng thể, tôi có thể khẳng định rằng đạt được chức vô địch là mục tiêu quan trọng, nhưng việc thể hiện sự xuất sắc để làm hài lòng người hâm mộ lại càng quan trọng hơn, vì vậy chúng tôi cần tập trung vào điều đó.

(Tới kkOma) Bạn đã cắt tóc ngắn rồi à. Điều này có thể thể hiện quyết tâm của bạn muốn đạt được một chức vô địch nữa không?

kkOma: [Cười] Sau khi sinh đứa con thứ hai, tôi chỉ muốn cắt tóc ngắn vì tôi không quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Tất cả phụ nữ trong gia đình đều không chấp nhận điều đó. Do đó, tôi chờ đến khi chụp ảnh hồ sơ và sau đó mới cắt tóc. Tôi luôn muốn đạt được chiến thắng. Kiểu tóc của tôi không ảnh hưởng đến quyết tâm đó.

(Tới Faker) Năm nay có điều gì đặc biệt so với những năm trước? Bạn có bất kỳ mục tiêu nào khác ngoài việc giành chức vô địch không?

Faker: Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực game chuyên nghiệp, tôi nhận ra rằng tôi mong muốn mỗi năm có thể tiến bộ hơn so với năm trước. Tôi khao khát học hỏi và làm việc chăm chỉ để đề ra và hoàn thành những mục tiêu lớn và nhỏ.

Hãy viết lại đoạn văn trên như sau: Tới cvMax, bạn đang bước vào mùa giải với đội hình tương tự như năm trước. Tuy nhiên, hiện tại họ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn. Vậy, mục tiêu của bạn trong mùa giải là gì?

cvMax: Mọi người có thể không cho rằng điều này khả thi và họ sẽ nói tôi không khách quan, nhưng mục tiêu của tôi luôn là đạt được chức vô địch CKTG. Mục tiêu chính của tôi là tiến vào vòng Playoffs mùa xuân để các tuyển thủ có thêm kinh nghiệm thi đấu trận đấu Bo5. Trọng tâm chính của tôi đơn giản chỉ là giúp các tuyển thủ của tôi thi đấu tốt nhất có thể.

Nongshim RedForce vẫn giữ nguyên đội hình như năm trước, nhưng có điều gì đã thay đổi so với năm ngoái?

Tôi tin rằng khả năng chiến đấu tổng và đi đường của chúng tôi trong năm ngoái đã khá tốt. Vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải liên quan đến mặt toàn cầu. Chúng tôi không thể đáp trả được với những trò chơi trí tuệ của đối thủ. Điều quan trọng là di chuyển như một đội, như thể các thành viên trong đội bóng bị điều khiển bởi một lực lượng nào đó.

DnDn: Sức mạnh tổng hợp của đội chúng tôi rất ấn tượng; chúng tôi đã cùng nhau chơi trong một khoảng thời gian dài. Với sự thay đổi của bản đồ và vật phẩm, chúng tôi cho rằng chúng ta nên trở thành những người dẫn đầu trong meta mới. Tôi tin rằng chúng ta có thể vượt qua và theo đuổi con đường riêng của mình.

HLV KIM chia sẻ bí quyết giữ

Bạn cảm thấy thế nào khi thấy một chuyên mục trong một hiệu sách được gắn nhãn là "Sách đã đọc bởi Faker"?

Faker: Tôi cảm thấy một chút e ngại khi tiết lộ những cuốn sách mà tôi đã đọc nhưng đã làm. Tôi cho rằng việc mọi người đọc sách vì tôi sẽ là điều tốt. Dù tôi không đọc rất nhiều sách, nhưng tôi tự hào và biết ơn vì đã có thể tạo ra một ảnh hưởng tích cực.

Sau một thời gian dài chơi, Faker và Deft đã trải qua nhiều thay đổi trên Rift trong mùa giải mới. Vậy bản cập nhật mùa giải mới đã thay đổi như thế nào?

Tôi vẫn đang làm quen với nó một cách khéo léo. Có một số địa điểm tôi cảm thấy lạ lẫm, nhưng nếu tôi tiếp tục trải nghiệm thêm, có lẽ tôi sẽ thích nó hơn.

Faker: Có vẻ như đây là một sự thay đổi đáng kể vì bản đồ và các trang bị đã trải qua nhiều thay đổi. Sẽ mất thời gian để thích nghi, nhưng tôi không nghĩ rằng meta sẽ có sự thay đổi đáng kể.

Bộ kỹ năng mới của Smolder đã được tiết lộ tới Deft. Là một người đi đường dưới, nó có vẻ ra sao?

Tôi chưa xem kỹ nhưng có vẻ như nó có khả năng vượt qua rào cản và chồng chất kỹ năng. Tôi nghĩ nó sẽ rất thú vị vì nó có đủ các yếu tố cần thiết cho một người đi đường dưới.

HLV KIM chia sẻ bí quyết giữ

(Tới Zefa, KIM) Bạn không đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng ở LCK trong năm trước. Bạn cảm thấy như thế nào khi trở lại? DK và Gen.G đều được xem là những đội tuyển mạnh. Mục tiêu của bạn là gì?

Zefa: Năm ngoái, tôi đã nghỉ ngơi và sau đó trở lại công việc làm nhà phân tích cho Đại hội thể thao châu Á. Hiện tại, tôi đã quay lại với vai trò là huấn luyện viên trưởng. Tôi thực sự biết ơn sự mời gọi của Giám đốc điều hành Dplus KIA để tôi trở lại. Chúng tôi đã tuyển mộ Lucid từ đội Challengers và đã ký hợp đồng với Kingen và Aiming. ShowMaker và Kellin vẫn ở lại và mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch. Chúng tôi đang cùng nhau làm việc hướng tới mục tiêu đó.

KIM: Sau kỳ nghỉ dài, tôi đã bắt đầu làm việc chăm chỉ hơn bình thường. Mục tiêu của tôi vẫn là đạt được chức vô địch. Tôi mong muốn làm việc chăm chỉ và hướng tới mục tiêu cùng nhau.

Cùng Chuyên Mục

Vikings Esports ra mắt đội hình đầy đủ, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024
ESPORT

Vikings Esports ra mắt đội hình đầy đủ, sẵn sàng cho VCS Mùa Xuân 2024

Hôm nay, buổi họp báo ra mắt đội hình chính thức của đội tuyển Vikings Esports đã diễn ra tại Vikings Stadium Nguyễn Tư Giản, Gò Vấp. Đội tuyển này là một trong những đội tuyển hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam và sẽ tham gia tranh tài ở giải đấu VCS Mùa Xuân 2024. Đội tuyển sẽ được dẫn dắt bởi SofM và Ban huấn luyện có nhiều kinh nghiệm và đẳng cấp.

T1 chắc chắn sẽ thắng trong trận ra quân LCK Mùa Xuân 2024 nhờ thành tích quá khứ.
ESPORT

T1 chắc chắn sẽ thắng trong trận ra quân LCK Mùa Xuân 2024 nhờ thành tích quá khứ.

T1 có khả năng ra quân thuận lợi trong mùa Xuân 2024 của giải đấu LCK.

Gen.G tiết lộ kết quả đấu tập trước mùa giải mới, fan phải xấu hổ trước T1.
ESPORT

Gen.G tiết lộ kết quả đấu tập trước mùa giải mới, fan phải xấu hổ trước T1.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, tuyển thủ chính của đội Gen.G đã tự hào chia sẻ về thành tích đấu tập của đội nhà.

Top 3 đội hình chiến thắng cao trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 14.1
ESPORT

Top 3 đội hình chiến thắng cao trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 14.1

Twitch Song Sinh Đáng Sợ là một bài viết ngắn và đầy đủ thông tin về một trò chơi trực tuyến có tên là "Twitch Song Sinh". Trò chơi này được mô tả là đáng sợ và hấp dẫn đối với người chơi. Bài viết cung cấp một cái nhìn tổng quan về trò chơi, bao gồm cốt truyện, cách chơi và các tính năng đặc biệt. Nó cũng đề cập đến những điểm mạnh và yếu của trò chơi, và đưa ra nhận định về sự đáng sợ và thú vị của nó. Bài viết cung cấp đủ thông tin để người đọc có thể hiểu và quyết định liệu họ có muốn tham gia trò chơi này hay không.

Danh sách đội tuyển tham dự VCS Mùa Xuân 2024
ESPORT

Danh sách đội tuyển tham dự VCS Mùa Xuân 2024

Tất cả các đội bóng đều đã sẵn sàng với đội hình mạnh mẽ để bắt đầu mùa giải mới.

Riot đưa một tướng vào "chuồng gà" sau cập nhật địa hình toàn diện mùa giải 2024.
ESPORT

Riot đưa một tướng vào "chuồng gà" sau cập nhật địa hình toàn diện mùa giải 2024.

Trong phiên bản 14, tướng này gặp khó khăn khi không thể tương tác với bản đồ, không thể phát huy được thế mạnh và không thể đẩy đường. Do đó, tướng này gần như mất hoàn toàn giá trị trong phiên bản này.