Như đã biết, Riot tung ra giá cả cho dòng trang phục Hall of Legends của Faker, với mức chi phí cho toàn bộ đầy đủ cả bộ sưu tập sẽ rơi vào khoảng hơn 5 triệu VND (ở máy chủ Việt Nam). Đối với máy chủ quốc tế, con số này còn lớn hơn. Như tại LEC thì mức giá cho HoL của Faker sẽ rơi vào tầm khoảng 500 USD (hơn 12 triệu). Kể cả đối với game thủ nước ngoài hay ngay cả các streamer, KOL... thì con số này cũng vô cùng đắt đỏ. Và đáng nói, Riot lại cho ra dòng skin đắt giá đến mức khó chấp nhận để vinh danh một tuyển thủ mà tôn chỉ cuộc sống của anh là chi tiêu hợp lý, sống tiết kiệm và chỉ mới có 6 lần sử dụng skin xuyên suốt sự nghiệp hơn 11 năm của mình.
Chắc chắn, Faker không ngờ rằng dòng trang phục vinh danh của mình lại có mức giá cao đến vậy. Dù cộng đồng game thủ có thể hiểu rằng skin trong chế độ Hall of Legends sẽ có giá cao hơn so với bình thường, nhưng mức giá quá cao đó cũng gây ngạc nhiên cho nhiều người. Một số ý kiến còn cho rằng đây là một quyết định sai lầm của Riot. Vì chỉ có Faker thì người chơi mới có thể chấp nhận mức giá đó. Nhưng với những người nổi tiếng khác, sự phẫn nộ có thể còn tăng cao nếu mức giá này được áp dụng cho tất cả các bộ sưu tập trong HoL.
Gần như ngay lập tức, làn sóng phản đối skin HoL của Riot bùng nổ. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra bất mãn không dám chi tiền, thì nhiều game thủ còn nghĩ ra "mưu kế" hơn để "tiêu diệt" hoàn toàn dòng trang phục này. Cụ thể, đã có nhiều bình luận sẵn sàng cấm Ahri trong mọi trận đấu cho đến khi LMHT dừng lại để người chơi không có cơ hội sử dụng skin nữa. Nếu điều này trở thành sự thật, Ahri có thể sẽ là tướng bị cấm nhiều nhất ở mọi phiên bản trong tương lai.
Tuy nhiên, cũng có một phương án tích cực hơn là Riot có thể xem xét lại mức giá hoặc phải thêm nhiều ưu đãi và sự kiện để người chơi có thể "cày cấp" mà không phải tiêu quá nhiều tiền. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Riot vẫn giữ im lặng dù sự phản đối vẫn vô cùng mạnh mẽ.
Một số game thủ LMHT không hài lòng với cách Riot Games xử lý sự việc hỗn loạn trong game. Họ cho rằng việc sử dụng chuyển động khống chế để chống lại mức độ sát thương của Ahri là không công bằng.