ESPORT

"Mỉa mai tuyển thủ kỳ vọng phó G.O.A.T với chi tiết từ HoL Faker"

Skin của Faker vừa ra mắt khiến fan hâm mộ không khỏi phấn khích khi ngôi sao này châm chọc hai tuyển thủ được kỳ vọng sẽ trở thành "phó G.O.A.T".

Ở thời điểm hiện tại, "cơn sốt" xoay quanh dòng skin Hall of Legends của Faker cũng vẫn còn âm ỉ trong cộng đồng LMHT nhưng cũng phần nào "hạ nhiệt". Bởi lẽ, vấn đề cốt lõi là giá cả và thiết kế thì có lẽ không thể tác động được đến Riot. Thay vào đó, sự quan tâm của nhiều khán giả LMHT chính là: Tuyển thủ nào sẽ nối bước Faker bước vào Hall of Legends. Bởi lẽ, nếu Riot thực hiện chính sách "mỗi năm một tuyển thủ" thì người sẽ có skin HoL tiếp theo sẽ mặc nhiên được xem là "phó G.O.A.T". Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, gần như chưa có bất kỳ tuyển thủ nào thực sự được xem là thuyết phục cho vị trí "chỉ thua mỗi Faker".

Những tranh cãi về giá cả hay thiết kế xung quanh HoL đã tạm

Các cuộc tranh luận về giá cả hoặc thiết kế xung quanh Hall of Legends đã giảm bớt và mọi người hiện đang thảo luận về người sẽ tiếp tục xuất hiên trong Hội Danh Tương Tự.

Trải qua quá khứ đến hiện tại của làng LMHT, có 2 tuyển thủ được xem là "xếp ngay sau Faker", đó là Uzi và Chovy. Trong LPL, có những đánh giá cho rằng Uzi không thua kém Faker của LMHT xứ Trung. Với sức ảnh hưởng lớn, mức độ nhận diện rộng rãi và đặc biệt là tài năng. Tuy nhiên, khác với Faker, Uzi thiếu may mắn trong việc giành chức vô địch CKTG và thực tế sự nghiệp của anh cũng ngắn ngủi. Anh không luôn duy trì mức độ chuyên nghiệp cao như Faker. Vì vậy, trên bình diện quốc tế, trường hợp của Uzi vẫn gây tranh cãi. Thậm chí, không xét về danh hiệu, anh cũng thua Meiko hay Ruler.

Mặc Uzi đã đạt được sự ảnh hưởng lớn tại giải đấu LPL, anh vẫn chưa giành được chức vô địch CKTG và sự nghiệp của mình cũng không kéo dài lâu.

Người còn lại, chắc chắn là Chovy. Hiện tại, anh là một trong những Đường Giữa xuất sắc nhất tại LCK. Tuy nhiên, có thể nói rằng Chovy đã "nở hoa muộn" và cho đến thời điểm này, đã hơn 6 năm kể từ lần debut, anh vẫn chưa có được chiếc cúp CKTG nào. Đáng chú ý, khi gia nhập Gen.G, anh luôn được bao quanh bởi những đồng đội hàng đầu. Mặc dù vậy, thành tích của Chovy vẫn đáng kinh ngạc với 4 chức vô địch LCK liên tiếp. Tuy về mặt tác động ngoài game, Chovy chưa thể thể hiện rõ ràng. Trước đây, người ta còn hy vọng rằng Chovy sẽ trở thành "đối thủ đáng gờm của nhà vô địch" sau Faker. Tuy nhiên, với hàng loạt thất bại tại CKTG, niềm tin này đã bị đảo lộn mạnh mẽ.

Chovy là

Chovy được mô tả như là một "đóa hoa nở muộn" và cho đến nay, anh vẫn chưa giành được chức vô địch CKTG nào và về mặt ảnh hưởng ngoài chuyên môn thì anh cũng chưa thu hút nhiều sự chú ý.

Ngay trong trailer của HoL Faker, khán giả đã phát hiện một chi tiết đặc biệt. Ahri khi Biến Về đã khoe những chiếc cúp CKTG mà Faker đã đạt được trong sự nghiệp của mình. Một bình luận ngay lập tức xuất hiện: "Nếu Ahri Biến Về có 4 chiếc cúp CKTG, thì những người không có cúp sẽ Biến Về hiện ra cái gì nhỉ?". Câu nói này được cho là mang tính châm biếm đối với 2 tuyển thủ được xem là "phó G.O.A.T" của làng LMHT.

Cộng đồng mỉa mai sâu cay hai tuyển thủ từng được kỳ vọng là

"Tôi tự hỏi nếu Faker không phải là Ahri và đã giành được 4 chức vô địch CKTG, thì nếu một tuyển thủ không giành được chức vô địch nào thì điều gì sẽ xảy ra nhỉ?"

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn sẽ thuộc về Riot và ủy ban bình chọn của họ. Hiện tại, việc xác định "ai là phó G.O.A.T" có lẽ vẫn sẽ gây ra tranh cãi không ngừng, đặc biệt khi ngay cả những cái tên được đề cập, ít ai có thể sánh kịp với đẳng cấp hoàn hảo như Faker.

Cộng đồng mía mải sau cây hài tuyển thủ từng được kỳ vọng là phố Goat nhờ một chi tiết từ HOL Faker.

Cùng Chuyên Mục

Gumayusi chỉ ra "kẻ thù lớn nhất" của T1 tại MSI 2024
ESPORT

Gumayusi chỉ ra "kẻ thù lớn nhất" của T1 tại MSI 2024

Gumayusi được xem là kẻ thù lớn nhất của đội T1.

Tuyển thủ VALORANT bị cấm mang lợn và trashtalk nhạy cảm trên sân khấu
ESPORT

Tuyển thủ VALORANT bị cấm mang lợn và trashtalk nhạy cảm trên sân khấu

Trashtalk là một phần không thể thiếu trong thể thao điện tử nhưng hành động của tuyển thủ VALORANT thuộc đội tuyển 100 Thieves đã vượt qua giới hạn và gây tranh cãi. Riot đã phải can thiệp để giải quyết vấn đề này.

Tướng mới Aurora trong LMHT khiến cộng đồng phát sốt với loạt fanart
ESPORT

Tướng mới Aurora trong LMHT khiến cộng đồng phát sốt với loạt fanart

Aurora, một tướng nữ xinh xắn trong LMHT, đã nhanh chóng thu hút sự yêu thích từ cộng đồng game thủ. Những fanart độc đáo về cô được sáng tạo một cách dày công và nhiệt tình từ fan hâm mộ.

Top 5 đội hình mạnh nhất DTCL 14.11 mùa hè hiện tại
ESPORT

Top 5 đội hình mạnh nhất DTCL 14.11 mùa hè hiện tại

Trong cập nhật mới nhất cho Auto Chess Legends, phiên bản 14.11 đã mang đến nhiều thay đổi quan trọng về cân bằng sức mạnh của các tướng và tộc hệ, tạo ra sự đổi mới cho meta game.

Đánh giá Tốc Chiến 14.12: Update chế độ Buổi Tiệc Của Pengu mới nhất
ESPORT

Đánh giá Tốc Chiến 14.12: Update chế độ Buổi Tiệc Của Pengu mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ giới thiệu luật chơi và các tộc hệ trong chế độ chơi mới Buổi Tiệc Của Pengu, để kỷ niệm sinh nhật 5 năm của Đấu Trường Chân Lý.

Tencent ra mắt game Anime hot trong mùa hè năm nay
ESPORT

Tencent ra mắt game Anime hot trong mùa hè năm nay

Theo thông tin, tựa game này được hy vọng sẽ trở thành một trong những trò chơi mới nổi của Tencent được người chơi rất mong chờ.