Skull and Bones không bao giờ có một màn ra mắt dễ dàng. Trò chơi mà Ubisoft ban đầu coi là tựa "AAAA" đầu tiên, đã không thể hiện tốt, dù là trong các bài đánh giá hay với cộng đồng game thủ rộng lớn hơn. Tựa game được phát triển trong hơn một thập kỷ này đã được phát hành vào đầu tháng và đã có một số lo ngại về tương lai của nó.
Điều đó cho thấy rằng, trò chơi đã thu hút một số lượng người chơi bao gồm những game thủ nhiệt tình, những người đã tìm thấy niềm vui trong đó mặc cho các khó khăn. Họ đang cố gắng sống sót trên biển cả, tìm niềm vui trong các hệ thống buôn lậu và nâng cấp tàu của mình. Với việc Season 1 ra mắt vào tuần này, nhiều người có thể hy vọng rằng một loạt nội dung mới sẽ xuất hiện trong trò chơi và mang lại sức sống mới cho mọi thứ.
Rất đáng tiếc, điều đó dường như không xảy ra, ít nhất là với một số người chơi. Có thể là từ một loại tàu mới gây khó chịu cho đến sự tăng cường tính hung hãn và khó hoàn thành các tuyến đường, mùa mới này có thể đã làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn nhiều đối với trò chơi.
Trong một số chủ đề trên Reddit, người chơi đã thể hiện sự thất vọng với những thay đổi trong mùa 1 và cuối cùng là với toàn bộ trò chơi. Đặc biệt, có những lời phàn nàn lớn về việc thu thập Mảnh 8 trở nên khó khăn hơn nhiều, một loại tiền tệ quan trọng liên quan đến bảng xếp hạng. Một người chơi cho biết rằng tựa game này đã trở nên tệ hại và chia sẻ: "Với mùa 1, trò chơi trở nên rối loạn và không thể chơi được. Tôi đã mất 3 giờ để thu thập một nửa châu Phi và một nửa Red Island trong khi trước đó chỉ mất 40 phút." Nhiều người khác cũng phàn nàn về sự suy giảm đáng kể về chất lượng của tựa game này sau bản cập nhật đầu tiên.
Chắc chắn, đây vẫn là những ngày đầu của Skull and Bones. Ubisoft đã có một lịch sử dài trong việc phát triển những trò chơi ban đầu gặp khó khăn nhưng sau đó trở thành các sản phẩm bền vững như For Honor và Rainbow Six Siege. Hy vọng rằng trò chơi cướp biển này cũng sẽ có một câu chuyện thành công tương tự.