ESPORT

"Garena và Samsung Hợp Tác Cho Free Fire World Series SEA Hai Mùa Giải Tiếp Theo"

Các đội tuyển tham gia các giải đấu mùa Thu và mùa Xuân sắp tới sẽ sử dụng thiết bị Samsung Galaxy S24 Ultra, được trang bị các tính năng nâng cao nhằm mang đến trải nghiệm chơi game sống động hơn.

Việt Nam, ngày 13 tháng 8 năm 2024 - Garena, một trong những nhà phát triển và phát hành game di động hàng đầu, đã hợp tác với Samsung Electronics, thương hiệu điện thoại thông minh nổi tiếng toàn cầu, để công bố mối quan hệ hợp tác trong hai mùa giải tiếp theo của Free Fire World Series (FFWS) khu vực Đông Nam Á.

Trong sự hợp tác này, các đội tham gia giải FFWS SEA 2024 Fall và 2025 Spring sẽ nhận được chiếc Galaxy S24 Ultra. Đây là một trong những sản phẩm mới và tiên tiến nhất của Samsung, trang bị công nghệ Galaxy AI. Galaxy S24 Ultra mang lại hiệu suất ấn tượng và màn hình rực rỡ, rất thích hợp cho những trận đấu game kéo dài và hấp dẫn.

Mối quan hệ hợp tác mang tính chất khu vực này tiếp tục mở rộng từ sự hợp tác gần đây của Samsung với các giải đấu Free Fire tại Indonesia và Brazil, bao gồm việc tài trợ thiết bị cho các trận chung kết, cũng như việc giới thiệu các gói và trang phục mang thương hiệu.

Chúng tôi xin cam kết mang đến cho game thủ những trải nghiệm chơi game tuyệt vời và rất phấn khởi thông báo về sự hợp tác với Garena cho hai mùa giải tiếp theo của Free Fire World Series SEA. Chúng tôi tin rằng mối quan hệ đối tác này sẽ tạo ra một trải nghiệm chơi game đỉnh cao và thực hiện cam kết của thương hiệu Galaxy - 'Cuộc sống mở ra cùng Galaxy', ông Jung Suh, Phó Chủ tịch, Trưởng phòng Thương mại Điện tử Kỹ thuật số, Kinh doanh Trải nghiệm Di động của Samsung Electronics, cho biết.

Trải nghiệm Chơi game Nâng cao trên Samsung Galaxy S24 Ultra

Người chơi có thể khai thác hết tiềm năng của mình với Samsung Galaxy S24 Ultra, một thiết bị mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động trên màn hình 6,8 inch và hình ảnh chân thực hơn nhờ công nghệ ray tracing. Bên cạnh đó, người chơi có thể mong đợi một hiệu suất ổn định với tần số làm mới màn hình từ 1 đến 120 Hz cùng với hệ thống kiểm soát nhiệt hiệu quả, giúp cải thiện nhiệt độ bề mặt của thiết bị và duy trì hiệu suất ổn định tối đa.

Đón xem giải đấu FFWS SEA 2024 Fall sẽ bắt đầu vào cuối tuần này

FFWS SEA 2024 mùa thu sẽ chính thức diễn ra vào thứ Sáu tới, ngày 16 tháng 8, quy tụ 18 đội Free Fire xuất sắc nhất từ Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Malaysia. Giải đấu sẽ khởi động với sáu tuần thi đấu trực tuyến trong giai đoạn vòng bảng, trước khi kết thúc tại Surabaya, Indonesia, với vòng Chung kết diễn ra từ ngày 11 đến 13 tháng 10.

Đội đăng quang không chỉ nhận được số tiền thưởng lớn nhất trong tổng số 300.000 USD, mà còn có cơ hội tham gia vòng Chung kết Toàn cầu FFWS 2024, cùng với bảy đội xuất sắc khác từ giải đấu khu vực. Khẩu hiệu của sự kiện này là “Chiến đấu vì Di sản,” thể hiện hành trình của các game thủ khi họ vượt qua mọi thử thách để khẳng định vị thế của mình là những người xuất sắc nhất trong khu vực.

Các đội tham gia bao gồm 5 đội từ mỗi quốc gia Thái Lan, Indonesia và Việt Nam, cùng với 3 đội từ Malaysia. Chi tiết như sau:

  • Việt Nam: P Esports, WAG, Heavy, GOW Esports và HUA Esports.
  • Thái Lan: Buriram United Esports, Team Falcons, Twisted Minds, All Gamers Global, Attack All Around.
  • Indonesia: EVOS Divine, RRQ Kazu, Indostars, Bigetron Delta, ONIC Olympus.
  • Malaysia: EXPAND, TODAK, TEAM VAMOS

Giải đấu FFWS SEA 2024 Fall sẽ được phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng trực tuyến như YouTube, Facebook và TikTok. Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể theo dõi giải thông qua ứng dụng Shopee, nơi người xem sẽ được trải nghiệm các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các thiết bị Galaxy được lựa chọn.

Cùng Chuyên Mục

"Nhà vua LPL" đối diện tương lai u ám sau thương vụ thảm họa
ESPORT

"Nhà vua LPL" đối diện tương lai u ám sau thương vụ thảm họa

Đội tuyển từng thống trị giải Liên minh huyền thoại LPL hiện đang đối mặt với nhiều mối nguy hiểm do những sai lầm trong chuyển nhượng. Những quyết định không đúng đắn đã ảnh hưởng đến đội hình và hiệu suất thi đấu của họ.

"Akali gây tranh cãi trong cộng đồng LMHT do tính nhạy cảm"
ESPORT

"Akali gây tranh cãi trong cộng đồng LMHT do tính nhạy cảm"

Cử chỉ nhạy cảm của biểu tượng cảm xúc Akali đang gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Nhiều người chơi bày tỏ ý kiến trái chiều về tính chất và ý nghĩa của biểu tượng này, tạo nên cuộc thảo luận sôi nổi trong game.

Nhà Vô Địch 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2 Rapid Lofi Hợp Tác Chính Thức Với ZOWIE
ESPORT

Nhà Vô Địch 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2 Rapid Lofi Hợp Tác Chính Thức Với ZOWIE

Cộng đồng hâm mộ VALORANT Việt Nam vừa nhận được tin vui khi đội tuyển Rapid Lofi sẽ tham gia VCT Ascension 2024 Pacific. Đặc biệt, đội đã chính thức ký kết hợp tác với thương hiệu màn hình nổi tiếng ZOWIE.

VNGGames và Riot Games hợp tác tổ chức Liên Minh Huyền Thoại Esports 2025
ESPORT

VNGGames và Riot Games hợp tác tổ chức Liên Minh Huyền Thoại Esports 2025

VNGGames và Riot Games sẽ duy trì hợp tác chặt chẽ trong năm 2025 nhằm mang đến những trải nghiệm thể thao điện tử mới mẻ cho các đội tuyển và người hâm mộ tại Việt Nam.

ĐTCL 14.16: Thử nghiệm đội hình Pháp Sư reroll mới với Syndra
ESPORT

ĐTCL 14.16: Thử nghiệm đội hình Pháp Sư reroll mới với Syndra

Syndra đã bị nerf (giảm sức mạnh), nhưng vẫn là một quân cờ quan trọng, có thể phối hợp tốt với nhiều đội hình khác nhau, đặc biệt là trong chiến thuật Pháp Sư reroll như đã mô tả dưới đây.

LMHT: Cập nhật Lịch thi đấu Chung Kết Thế Giới 2024
ESPORT

LMHT: Cập nhật Lịch thi đấu Chung Kết Thế Giới 2024

Bài viết này của Mọt sẽ cung cấp thông tin liên tục về lịch thi đấu của Chung Kết Thế Giới 2024, giải đấu lớn nhất trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.