ESPORT

GEN vượt qua DK với tỷ số 3-2, tiến vào chung kết nhánh thắng LMHT

Đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc chọn DK làm đối thủ tại Vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 nhưng gặp nhiều khó khăn trong trận đấu.

Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại Vòng Playoffs, với tư cách là đội tuyển dẫn đầu Vòng Bảng, GEN đã chọn DK làm đối thủ tại Round 2. Có thể đây là trận đấu đầy ý nghĩa giữa 2 người bạn Canyon và ShowMaker. Mặt khác, đây cũng là trận đấu cực kỳ hấp dẫn giữa "kẻ thách thức" DK và nhà vô địch LMHT Hàn Quốc.

Diễn biến trận đấu

Những điểm nổi bật trong trận đấu giữa GEN và DK - Game 1 | Playoffs R2 | LCK Mùa Xuân 2024 [03.04.2024]

Trong ván đấu đầu tiên, mặc dù Đội Đỏ có nhiều ưu thế như 3 con Rồng Nguyên Tố, nhưng Đội Xanh lại dẫn đầu về lượng vàng. Ở cuối trận đấu, cú di chuyển lỗi thời của Lucid khiến Đội Đỏ phải từ bỏ con Rồng Nguyên Tố thứ 4 của mình.

Sau sự kiện đó, GEN đã nắm quyền kiểm soát và liên tục đẩy DK vào những pha giao tranh nhanh chóng. Đến phút 31, GEN đã di chuyển rất khéo léo khi đồng thời đẩy đường giữa với Twisted Fate trong tay Kiin, và giành chiến thắng trong cuộc chiến ở hang Baron. Ưu thế này đã giúp GEN kết thúc trận đấu ngay tại phút 32.

Những phần nổi bật GEN vs DK – Trận đấu 2 | Vòng playoffs R2 | LCK Mùa Xuân 2024 [03.04.2024]

Chuyển sang trận đấu thứ hai, DK đã có màn trình diễn cá nhân ấn tượng với sự xuất sắc của các ngôi sao như Kingen và ShowMaker. Đáng chú ý là ở giai đoạn cuối trận đấu, ShowMaker đã gây ra một lượng sát thương lớn và liên tục sử dụng chiêu cuối, giúp DK giành được những lợi thế quan trọng.

Trong pha giao tranh ở phút 35, GEN đã tan vỡ hoàn toàn tại hang Rồng, điều này đã giúp DK kết thúc ván đấu ngay sau đó để san bằng tỉ số 1-1.

Những điểm nổi bật trong trận đấu giữa GEN và DK - Game 3 | Vòng playoffs R2 | LCK Mùa Xuân 2024 [03.04.2024]

Chuyển sang trận đấu thứ ba, tình hình trở nên cân bằng hơn về lượng vàng và điểm hạ gục, nhưng GEN vẫn là đội sở hữu Linh Hồn Rồng Hóa Kỹ.

Đến khi đến pha giao tranh ở phút 31, GEN không chỉ đánh bại được cả Lucid và ShowMaker, nhà vô địch LCK hiện tại còn tiêu diệt Rồng Ngàn Tuổi và đẩy DK ra khỏi bản đồ. Sự ưu thế lớn này giúp GEN kết thúc trận đấu ngay sau đó và vươn lên dẫn trước DK 2-1.

Những điểm nổi bật GEN vs DK – Trận đấu 4 | Vòng playoffs R2 | LCK Mùa Xuân 2024 [03.04.2024]

Trong trận đấu thứ tư, DK đã thể hiện sự ưu thế ở giai đoạn đầu với việc ghi được những điểm hạ gục Lucid, đồng thời đặt ra những mục tiêu lớn từ trụ cho đến Rồng Nguyên Tố.

Với việc lấy được bùa lợi Baron vào phút 27, DK đã nhanh chóng tiêu diệt toàn bộ dàn trụ ở ngoại vi cùng với 2 đường lính siêu cấp của GEN. Với việc tăng khoảng cách lên 10.000 vàng, DK tiếp tục lấy thêm một con Baron để tạo áp lực khi phá hủy toàn bộ công trình bên ngoài của GEN.

Cuối cùng, ĐK quyết định không tham gia vào cuộc giao tranh mà thay vào đó lao vào tấn công phá hủy căn cứ chính của đội GEN, trận đấu kết thúc vào phút thứ 38.

Những điểm nổi bật trong trận đấu giữa GEN và DK - Game 5 | Playoffs R2 | LCK Mùa Xuân 2024 [03.04.2024]

Trong trận đấu cuối cùng, dù DK là đội có nhiều mục tiêu lớn hơn nhưng GEN lại vượt trội về lượng vàng. Với tình hình đối đầu khá cân bằng, hai đội liên tục va chạm nhau nhưng không ai có ưu thế đủ lớn để chiếm Baron.

Trong cuộc chiến ở phút 29, GEN đã thành công trong việc ăn Baron và đồng thời đánh bại cả Lucid và ShowMaker. Cuối cùng, GEN đã hủy diệt đội hình của DK trong phút 37, từ đó kết thúc trận đấu kéo dài với tỷ số 3-2.

GEN vượt qua DK với tỷ số 3-2, tiến vào chung kết nhánh thắng LMHT

GEN đã giành chiến thắng 3-2 sau một trận đấu đầy khó khăn trước DK.

Sau khi đánh bại DK với tỷ số 3-2, đội LMHT Hàn Quốc, đương kim vô địch, đã giành quyền vào chung kết nhánh thắng của Vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024. Trong khi đó, DK vẫn còn cơ hội khác tại nhánh thua.

Cùng Chuyên Mục

Kết quả Playoffs LCK Mùa Xuân 2024: GEN và DK vào chung kết nhánh thắng
ESPORT

Kết quả Playoffs LCK Mùa Xuân 2024: GEN và DK vào chung kết nhánh thắng

Gen.G đã đánh bại DPlus KIA sau 5 ván đấu căng thẳng trong vòng Playoffs thứ 2 của LCK Mùa Xuân 2024. Chiến thắng này giúp Gen.G giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết của giải đấu.

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2024: Playoffs GAM vs VKE vào ngày 3/4
ESPORT

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2024: Playoffs GAM vs VKE vào ngày 3/4

Hôm nay 3/4, trực tiếp playoffs VCS Mùa Xuân 2024 sẽ diễn ra trận đấu giữa GAM Esports và Viking Esports. Trận đấu được kỳ vọng sẽ là cuộc đối đầu đáng chú ý giữa Levi và SofM. Đồng thời, người hâm mộ cũng đang chờ đợi màn trình diễn của Team Flash và Team Secret sau những thay đổi về đội hình của họ.

Độ Mixi gây sốt trên mạng xã hội khiến Sơn Tùng M-TP phải ngưỡng mộ
ESPORT

Độ Mixi gây sốt trên mạng xã hội khiến Sơn Tùng M-TP phải ngưỡng mộ

Độ Mixi là streamer nổi tiếng và có uy tín trên mạng xã hội, là một trong những người nổi tiếng nhất hiện nay.

Em gái Remind gây chú ý với số tiền cát-xê khó đỡ
ESPORT

Em gái Remind gây chú ý với số tiền cát-xê khó đỡ

Em gái Remind vừa xuất hiện trên sóng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng.

LMHT: VKE vượt lên dẫn trước đội vô địch VCS 1-0
ESPORT

LMHT: VKE vượt lên dẫn trước đội vô địch VCS 1-0

Sự trở lại của SofM hứa hẹn làm cho trận đấu giữa VKE và GAM trở nên cực kỳ sôi động, tạo nên không khí hấp dẫn trong giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.

GEN dẫn 2-1 trước DK tại Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 trong LMHT
ESPORT

GEN dẫn 2-1 trước DK tại Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 trong LMHT

DK đã được chọn làm đối thủ tại Vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024. Nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này.