ESPORT

Gumayusi xác nhận tham gia MSI 2024 để giành cúp CKTG, HLV kkOma quyết tâm đạt mục tiêu

Gumayusi và HLV kkOma đã tham gia phỏng vấn trong sự kiện LCK Media Day Mùa Hè 2024 với những chia sẻ sôi nổi và thú vị về mục tiêu của đội tuyển. Đây là một phần quan trọng trong chuỗi sự kiện này và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Đến HLV KIM: Bây giờ các bạn có thể đặt mục tiêu là Con Đường Vàng. Bạn có ước mơ gì?

Trong đội tuyển có những cầu thủ có hi vọng lớn và cũng có những cầu thủ chỉ muốn thi đấu tốt nhất họ có thể. Nếu bạn chơi hết mình trong mỗi trận đấu, kết quả cũng sẽ cải thiện từ đó. Tôi tin rằng đó là quan điểm chung của tất cả chúng tôi.

Đến với HLV cvMax, các bạn được nhắc đến như một con ngựa ô. Leaper cũng vừa mới gia nhập đội. Có sự khác biệt gì không?

CvMax: Rừng đã có ảnh hưởng lớn đến meta hiện tại, sức mạnh của chúng ta tập trung vào người chơi, vì vậy đây là thời điểm chúng ta cần cải thiện những yếu điểm còn lại. Chúng ta đã thuê Leaper, một game thủ có kiến thức tuyệt vời về game. Người dẫn dắt tại đường giữa đang chơi rất tốt và tôi tin rằng Kwangdong Freecs đang cố gắng hết mình để chứng minh khả năng của mình.

Tới HLV Edgar và HLV Micro, có những điều mà các bạn cảm thấy tiếc nuối tại mùa xuân. Liệu vào mùa hè, mọi thứ có thay đổi không?

Micro: Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có kết quả tốt hơn nếu chúng tôi tập trung và nỗ lực hơn, chúng tôi cần tăng cường. Tôi không muốn trở thành những người thất bại trong Mùa Hè.

Edgar: Đương nhiên rằng phải cao hơn vào mùa xuân. Tôi tin rằng cả đội đều đang cố gắng hết sức trong quá trình tập luyện, vì vậy chúng ta có thể thể hiện một hiệu suất tốt hơn so với mùa xuân.

Gumayusi xác nhận tham gia MSI 2024 để giành cúp CKTG, HLV kkOma quyết tâm đạt mục tiêu

Đến HLV kkOma và HLV KIM: Các bạn sẽ tham dự World Cup Esports tổ chức tại Ả Rập Xê Út. Ý kiến của các bạn là gì về sự kiện này?

Theo ý kiến cá nhân của tôi, tôi cho rằng việc quản lý lịch trình không phải dễ dàng, nhưng tôi đã lên kế hoạch để giải quyết mọi khó khăn một cách chính xác và hiệu quả. Tôi sẽ cố gắng hết sức trong việc này, nhưng không có ý định tham gia quá nhiều vào quá trình đó.

KkOma: Tôi đang quan tâm đến lịch trình và các thông tin chi tiết, như việc cập nhật không được công bố. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho các tuyển thủ trong thời gian sắp tới.

Sẽ có sự đổi mới đáng kinh ngạc trong mùa hè không, HLV KIM?

KIM: Canyon offers a wide variety of champions to choose from. I plan to continue practicing different choices for other positions. KIM: Canyon cung cấp nhiều vị tướng để lựa chọn. Tôi đang có kế hoạch tiếp tục luyện tập các lựa chọn khác nhau cho các vị trí khác.

Đến HLV Ryu, dù các học viên đã vượt qua những thách thức trong mùa xuân, nhưng vẫn còn nhiều điểm yếu cần phải cải thiện. Bước vào mùa hè, chúng ta sẽ phải đối mặt với những thách thức gì?

Ryu cho biết rằng đội của anh ta đã nhiều lần gần chiến thắng nhưng không thể hoàn thành trận đấu. Vì vậy, đội đang cố gắng khắc phục tình hình này càng nhanh càng tốt.

PerfecT và Lucid đã chơi rất xuất sắc, mình muốn biết bạn mong gì từ Summer?

Hirai: Anh ấy là một cầu thủ đang cố gắng và nhận ra những khuyết điểm của mình, do đó anh ấy có thể hoàn thiện hơn trong mùa hè tới. Và tôi tin rằng những cầu thủ giàu kinh nghiệm có thể thể hiện được điều gì đó nếu họ có cùng một mục tiêu và quyết tâm thực hiện.

Zefa: Bởi vì anh ấy là một tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu ở LCK CL, tôi tin rằng việc thích nghi với LCK sẽ không mất nhiều thời gian. Tôi dự đoán rằng Lucid sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong mùa hè so với mùa xuân và có thể đạt được một trong những mục tiêu của mình trong mùa giải này, đó là đánh bại các đội mạnh.

Gumayusi xác nhận tham gia MSI 2024 để giành cúp CKTG, HLV kkOma quyết tâm đạt mục tiêu

Đã đến lúc Gumayusi. Bạn đã có một kế hoạch kéo dài và đang thích ứng với mùa hè. Bạn có gặp vấn đề gì không?

Gumayusi đã phải đối mặt với khó khăn khi có nhiều lịch thi đấu và tập luyện liên tiếp. Tuy nhiên, anh nghĩ rằng mình có thể thích nghi trong mùa hè khi tập luyện và làm quen với lịch trình sắp tới.

Anh Hena và anh Deft, ý kiến của hai bạn về khu vực cánh dưới trong mùa giải này là gì?

Hena cho biết rằng, cô nghĩ rằng cả cánh dưới và đường dưới đều quan trọng, nhưng cũng không thể xem thường cánh trên. Cô nhận thấy rằng cả ba yếu tố đều đang được cân nhắc kỹ lưỡng.

Kỹ năng: Hiện tại tôi cảm thấy rằng các đội đều muốn thi đấu và giao tranh sớm hơn thay vì tập trung vào việc farm đến giữa và cuối trận. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của mỗi đội, cách tiếp cận giữa giai đoạn đầu và cuối có thể khác nhau.

Bạn đã từng lựa chọn Kwangdong Freecs để theo dõi. Lần này bạn chọn ai?

Gumayusi: Lí do khiến tôi nói như vậy là vì tôi cảm thấy họ chơi rất tốt trong trận đấu tập ở CKTG năm trước. Tôi vẫn nghĩ KDF là một đội mạnh và điều quan trọng là phải xem xét khả năng của Leaper, một thành viên mới gia nhập đội.

(Tới ShowMaker và Deft) Gen.G, T1 và Hanwha Life đứng trong top ba. Bạn đang nỗ lực để đảo ngược tình hình này như thế nào?

ShowMaker: If you work hard, you can change everything. To achieve that goal, I am practicing many different strategies and playstyles. ShowMaker: Nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể thay đổi mọi thứ. Để đạt được mục tiêu đó, tôi đang thực hành nhiều chiến lược và cách chơi khác nhau.

Tất nhiên, việc thay đổi là cần thiết. Rất may mắn, trong cùng giải đấu có những đội mà tôi có thể học hỏi, do đó tôi đang cố gắng tiếp thu những điều đó.

Bạn có lời nào muốn nói không?

Huấn luyện viên Kim cho biết rằng anh đang phải đối mặt với rất nhiều sức ép từ việc được hy vọng nhiều, nhưng dù vậy anh cam kết sẽ cố gắng hết mình cùng các cầu thủ để đạt được kết quả tốt trong công việc, cũng như để làm quen với áp lực đó.

Lehends: Tôi sẽ tỏa sáng trong mùa hè và trả công lòng ủng hộ từ người hâm mộ.

Hướng dẫn viên kkOma: Tôi chân thành xin lỗi vì không thể mang lại thêm nhiều chiến thắng cho các bạn, mặc dù có rất nhiều người ủng hộ chúng tôi. Tôi cam đoan sẽ cố gắng hết sức để giành lấy những chiếc cúp còn lại.

Gumayusi xác nhận tham gia MSI 2024 để giành cúp CKTG, HLV kkOma quyết tâm đạt mục tiêu

Gumayusi: Tôi mong muốn trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách chiến thắng nhiều trận đấu quan trọng, và cuối cùng là giành được chức vô địch thế giới một lần nữa và được ở bên cạnh người hâm mộ.

Huấn luyện viên Dandy: Rất tiếc khi đội của chúng tôi không thể tham gia giải đấu quốc tế, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình cho đến cuối mùa giải 2024 để vào vòng chung kết và chinh phục lòng tin của người hâm mộ.

Hạt lạc: Chúng tôi đang nỗ lực làm việc, vì vậy mong nhận được sự hỗ trợ từ quý vị.

HLV Hirai khẳng định rằng mùa hè là thời điểm quan trọng và Mong muốn mọi người cùng cố gắng thi đấu hết mình. Ông muốn đội bóng thi đấu nhiều hơn so với mùa xuân và hy vọng sẽ duy trì thái độ này cho đến khi bắt đầu CKTG.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tổ chức những trận đấu thú vị và một cuộc thi sôi động, gay cấn.

HLV Zefa khẳng định rằng đội của ông sẽ vượt qua các đối thủ mạnh và bước tiếp vào trận chung kết của giải đấu.

ShowMaker cam kết rằng chúng tôi sẽ đảm bảo người hâm mộ có được nhiều niềm vui khi theo dõi trận đấu.

HLV cvMax cam kết rằng đội của chúng tôi sẽ phát triển mạnh mẽ và đáng để mọi người đến theo dõi.

Cuzz: Khi tôi càng rèn luyện, niềm tin của tôi càng tăng cao. Người hâm mộ luôn đồng hành và ủng hộ tôi nên tôi sẽ không làm họ thất vọng.

HLV Ryu tiếc nuối cho biết rằng đội của anh không thể tiến vào vòng đấu trả phí (PO) lần này. Tuy nhiên, anh hứa sẽ cố gắng khắc phục các điểm yếu của đội và đưa họ đạt thành tích cao hơn trong PO kế tiếp.

Hena: Chúng tôi sẽ trở thành một đội tuyển tiên tiến từ mùa xuân.

HLV Chelly: Các cầu thủ vẫn có khả năng phát triển và tiến bộ. Tôi sẽ chứng minh điều này vào mùa hè.

GuGer: Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đáp ứng sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ.

Huấn luyện viên Micro cho biết rằng, dù kết quả không tốt nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ ủng hộ đội tuyển của anh ta. Ông sẽ cố gắng hết sức để biểu diễn tốt và đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Rascal: Quá trình rèn luyện không tồi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện tốt ở mùa hè.

HLV Edgar: Đội bóng đang rèn luyện một cách chăm chỉ, chúng tôi sẽ có một phong độ tốt hơn so với mùa giải trước.

Morgan: Tôi quyết định sẽ đặt cố gắng để thể hiện một màn trình diễn xuất sắc vào mùa hè.

Cùng Chuyên Mục

Tướng nào sẽ nhận trang phục thưởng hạng mùa S4 2024 trong Liên Quân Mobile?
ESPORT

Tướng nào sẽ nhận trang phục thưởng hạng mùa S4 2024 trong Liên Quân Mobile?

Trong bài viết này, bạn sẽ biết được thông tin về trang phục thưởng hạng mùa S4 năm 2024 của một vị tướng trong thời gian sắp tới.

Team Flash tiết lộ thu nhập tuyển thủ trước VCS Mùa Hè 2024
ESPORT

Team Flash tiết lộ thu nhập tuyển thủ trước VCS Mùa Hè 2024

Team Flash đã công bố mức lương của các tuyển thủ trong thông báo tuyển dụng mới nhất trước VCS Mùa Hè 2024. Động thái này đã phá vỡ "luật bất thành văn" trong làng esport Việt Nam.

Game Team Fortress 2 gặp phải hàng chục nghìn đánh giá tiêu cực sau vụ biểu tình của người chơi với Valve.
ESPORT

Game Team Fortress 2 gặp phải hàng chục nghìn đánh giá tiêu cực sau vụ biểu tình của người chơi với Valve.

Cộng đồng game thủ Team Fortress 2 đang tổ chức biểu tình phản đối sự bất công từ phía Valve.

Team Flash tuyển tài năng trẻ LMHT và công bố mức lương
ESPORT

Team Flash tuyển tài năng trẻ LMHT và công bố mức lương

Đội tuyển LMHT Team Flash vừa công bố việc tìm kiếm thành viên mới để chuẩn bị cho VCS Mùa Hè năm 2024.

kkOma chia sẻ chiến thuật "không nôn nóng" từ đầu để chiến thắng LCK Mùa Hè 2024
ESPORT

kkOma chia sẻ chiến thuật "không nôn nóng" từ đầu để chiến thắng LCK Mùa Hè 2024

HLV trưởng đội T1 đã xin lỗi người hâm mộ và cam kết sẽ giành danh hiệu đầu tiên trong năm nay tại giải LCK Mùa Hè 2024.

Fan yêu cầu quyền bình đẳng với T1 tại LCK Mùa Hè 2024ổiủa đến trụ sở KT bằng xe tải
ESPORT

Fan yêu cầu quyền bình đẳng với T1 tại LCK Mùa Hè 2024ổiủa đến trụ sở KT bằng xe tải

Người hâm mộ cho rằng tổ chức đang gian dối và không công bằng trong việc tổ chức trận đấu đặc biệt giữa đội tuyển T1 và đại kình địch vào ngày 29/6 tới. Trận đấu này được xem là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử LCK.