ESPORT

"Hai tướng LMHT thất bại lớn của Riot sẽ được cập nhật"

Hai tướng trên đều có số phận khác biệt trong LMHT và đồng thời là những thất bại đáng chú ý của Riot.

Trong LMHT từ trước đến nay, luôn có rất nhiều tướng đã, đang và sẽ ra mắt. Mới đây, Riot đã tiếp tục giới thiệu thêm một tướng mới là Aurora và vị tướng này được đánh giá sẽ là một Pháp Sư Đường Trên. Tuy nhiên, đã thành thông lệ, Riot khi ra tướng mới cũng sẽ có kế hoạch chỉnh sửa hoặc làm lại hoàn toàn các vị tướng cũ. Và trên thực tế, trong nhiều năm trở lại đây, đã có rất nhiều tướng được rework hoặc ra mắt mới nhưng không đáp ứng được yêu cầu của game thủ. Và trong số này, có 2 vị tướng có số phận trái ngược nhau, nhưng đều bị đánh giá là "những thất bại của Riot", chính là K'SanteNaafiri.

Theo thông tin từ Riot, một số tên sẽ được rework trong thời gian sắp tới, đặc biệt chú ý là K'Sante và Naafiri.

Trong sử LMHT cho đến nay, đã có nhiều tên tuổi "bá đạo" được nhắc đến và ngay cả Riot cũng phải đưa meme hài hước về vị tướng này vào trong màn hình tải trận, điều hiếm thấy. Thật sự, K'Sante đến bây giờ vẫn là một sản phẩm "cực lỗi" của Riot. Dù giai đoạn đi đường có thể gặp khó khăn nhưng ở cuối trận, K'Sante vẫn có thể tự do chống lại 3 hoặc 4 kẻ địch cùng một lúc. Và có lẽ, nếu K'Sante thua trận, điều đó chỉ có thể là do đối thủ quá mạnh mẽ.

K'Sante có lẽ là vị tướng

Có thể nói rằng K'Sante là một tướng "áp đảo" nhất khi thường xuất hiện trong danh sách cấm và có sức mạnh vượt trội trong mọi tình huống.

Trên sàn đấu của MSI 2024, K'Sante đã tham gia 63 trận (51 chọn, 12 cấm). Mặc dù tỷ lệ thắng của K'Sante chỉ là 51%, nhưng đây là tướng duy nhất được chọn trên 20 trận. Với tỷ lệ thắng ở mức thứ 3 trong số các tướng tham gia từ 10 trận trở lên (đứng sau Camile với 10 trận - 70% và Zac với 11 trận - 66.7%).

Tại MSI 2024, K'Sante là lựa chọn duy nhất trong hơn 20 trận đấu ở vị trí Đường Trên.

Cái tên còn lại, lại có số phận hoàn toàn trái ngược với K'Sante. Nếu vị tướng Đấu Sĩ Đường Trên bị chê bai vì quá mạnh, thì Naafiri lại bị xem là thất bại chỉ vì... quá yếu và không phù hợp bất kỳ meta nào. Một vị tướng Sát Thủ, với bộ kỹ năng như sự kết hợp giữa Vex và Talon nhưng Naafiri đã được xem là thất bại ngay từ khi mới được giới thiệu với cốt truyện thiếu hợp lý, thậm chí là hủy hoại cốt truyện trước đây của nhóm tướng xuất thân Darkin. Để rồi khi vị tướng này ra mắt, thì cộng đồng tiếp tục sự thất vọng khác.

Naafiri lại là một sản phẩm

Naafiri là một sản phẩm bị coi là không hấp dẫn mà không ai quan tâm đến.

Trong lĩnh vực thi đấu chuyên nghiệp, Naafiri đã tạo điều kiện ra mắt vào nửa cuối năm 2023 nhưng chỉ được cấp phép chọn 1 lần và không thắng được trận nào. Đến nay năm 2024, Naafiri vẫn chưa có sự xuất hiện lần nào khác. Ngoài ra, Naafiri cũng là tướng có tỉ lệ chọn thấp nhất (0.71%) cho mức rank từ Lục Bảo trở lên.

Từ vị trí thứ sáu trở lên, Naafiri là tướng được lựa chọn ít nhất.

Có hai tướng, có hai số phận nhưng đều sinh ra từ "lỗi" của Riot. Việc Riot thay đổi hai tướng này là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, liệu họ có được cải thiện hay không, có lẽ không ai có thể đoán trước được, không chỉ là Riot mà cả các game thủ.

Hai tượng LMHT đang là thất bại lớn nhất của Riot, chuẩn bị lên thớt. Link: http://kenhtingame.com/hai-tuong-lmht-dang-la-that-bai-lon-bac-nhat-cua-riot-chuan-bi-len-thot-178240602083258658.chn

Cùng Chuyên Mục

Kết quả LPL Mùa Hè 2024 hôm nay: Cập nhật mới nhất
ESPORT

Kết quả LPL Mùa Hè 2024 hôm nay: Cập nhật mới nhất

Cập nhật kết quả giải LPL Hè 2024 LMHT trên Webthethao.vn để có thông tin mới nhất và chính xác nhất.

Faker tiết lộ quá khứ đen tối với tựa game đối kháng
ESPORT

Faker tiết lộ quá khứ đen tối với tựa game đối kháng

Faker đã tiết lộ về quá khứ "khó đỡ" của mình.

"Vương CKTG gặp phản ứng tiêu cực, khả năng rơi xuống đáy bảng xếp hạng cao"
ESPORT

"Vương CKTG gặp phản ứng tiêu cực, khả năng rơi xuống đáy bảng xếp hạng cao"

Thành tích tự hào của LPL tại CKTG đang gặp khó khăn.

"Gái xinh
ESPORT

"Gái xinh 'em họ Faker' gây sốt, cộng đồng tranh nhau 'anh vợ' với G.O.A.T"

Trong video chúc mừng Faker vào Hall of Legends, một cô gái xinh đẹp được chú ý vì được đồn là "em họ Faker".

Aurora LMHT gây sốt với fan art 18+ chỉ sau 1 ngày ra mắt
ESPORT

Aurora LMHT gây sốt với fan art 18+ chỉ sau 1 ngày ra mắt

Sau khi hình ảnh chính thức của cô nàng Aurora xuất hiện trong client LMHT, đã có nhiều bức fan art 18+ được tạo ra chỉ sau khoảng 24 giờ.

Chơi cùng Tyler1 trong LMHT với phần mềm AI
ESPORT

Chơi cùng Tyler1 trong LMHT với phần mềm AI

Với việc thực hiện các bước đơn giản và trả phí nhỏ, bạn có thể có một Tyler1 "ở sau ghế" tham gia cùng bạn trong từng trận đấu LMHT thông qua phần mềm mới được nam streamer giới thiệu.