ESPORT

"HLV KT: Kiểm soát Peanut là chìa khóa đánh bại đội hình mạnh HLE"

KT đã lần lượt đánh bại cả NS và HLE, và họ sẽ có cơ hội thăng tiến hơn nữa nếu thi đấu đúng phong độ trước đội bét bảng BRO vào Chủ nhật tới.

Sau khi lần lượt vượt qua NS và HLE, KT có cơ hội vươn cao hơn nữa nếu thi đấu đúng khả năng trước đội đứng cuối bảng BRO vào Chủ nhật tới.

Tối qua (31/7), trong khuôn khổ Tuần 7 của vòng bảng LCK Mùa Hè 2024, KT Rolster đã gây bất ngờ khi đánh bại Hanwha Life Esports với tỷ số 2-1. Chiến thắng này không chỉ chấm dứt chuỗi ba trận thua liên tiếp trước HLE mà còn khiến đối thủ này chấm dứt mạch bảy trận bất bại, tạo ra sự kích thích trong cuộc đua ở nhóm dẫn đầu. Với hai trận thắng liên tiếp, HLV trưởng của KT, Hirai, thể hiện sự phấn khởi trong buổi họp báo: “Tôi rất hạnh phúc khi giành được chiến thắng này. (HLE) là một đội bóng xuất sắc và tôi tin rằng họ là đội rất mạnh. Chúng tôi đã thể hiện nhiều điểm tích cực khi đối đầu với một đối thủ dày dạn kinh nghiệm như vậy. Tôi hy vọng các tuyển thủ sẽ trở nên tự tin hơn nhờ vào cơ hội này. Chính vì vậy, tôi cảm thấy rất vui.”

KT đã quyết định cấm hai tướng Maokai và Sejuani trong ván 1 và 3, điều này làm cho Peanut, người đi rừng và cũng là đội trưởng của HLE, mất đi hai sự lựa chọn mà anh rất tin tưởng. "Peanut thực sự là người tài năng ở nhiều lĩnh vực. Cả hai tướng này đều có tỷ lệ thắng cao và là những lựa chọn cực kỳ hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn nhiều phương án trong đầu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã tính toán rất nhiều quân bài và tôi nghĩ rằng những sự lựa chọn này đã thể hiện tốt trong các trận đấu," Hirai chia sẻ. Về Shyvana, một tướng đang ngày càng được ưa chuộng trong SoloQ tại Hàn Quốc cũng như Vòng Bảng LPL Mùa Hè 2024, HLV trưởng KT cho biết: "Chúng tôi đang xem xét khả năng sử dụng nó. Nó cũng đã được thử nghiệm trong các buổi tập gần đây. Do đó, chúng tôi cho rằng đây là một sự lựa chọn khả thi. Chúng tôi mở lòng với khả năng đối thủ sẽ chọn tướng này trong lượt cấm chọn. Tôi đã thảo luận rất nhiều với đội ngũ huấn luyện về cách giải quyết vấn đề này."

Cuối cùng, thuyền trưởng của KT nhấn mạnh: “Chúng tôi thật sự mong muốn giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay. Tôi cảm nhận rằng toàn đội đều có một khát khao chiến thắng mãnh liệt, và điều này sẽ dẫn đến những kết quả tích cực. Tuy nhiên, vấn đề cần giải quyết là chúng tôi phải cải thiện những điều còn thiếu sót và những vấn đề đã xảy ra. Khi không ngừng nỗ lực, hiệu suất sẽ tự khắc được nâng cao. Tôi tin rằng khi phong độ của đội được cải thiện và các cầu thủ chăm chỉ hơn, chúng tôi có thể làm được nhiều điều hơn nữa.”

KT sẽ có cơ hội để giành chiến thắng trong ba trận liên tiếp khi chỉ phải chạm trán với đội bét bảng OkSavingsBank BRION vào lúc 13g00 ngày 04/8. Tuy nhiên, Hirai vẫn tỏ ra rất tập trung: “Phong độ của BRO đã có sự tiến bộ trong giai đoạn lượt về của vòng bảng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải cẩn trọng dù chỉ là trong các buổi tập. Như tôi vẫn thường nói, dù là HLE hay BRO, chúng tôi luôn chuẩn bị với tâm thế rằng họ đều là những đối thủ đáng gờm.”

Cùng Chuyên Mục

"T1 nối dài mạch thắng, nhưng fan cảnh báo yếu tố có thể khiến Gen.G lo ngại"
ESPORT

"T1 nối dài mạch thắng, nhưng fan cảnh báo yếu tố có thể khiến Gen.G lo ngại"

Đối thủ tiếp theo của T1 là Gen.G, và nhà đương kim vô địch LCK này có lý do để cảm thấy lo lắng.

Keria tiết lộ lý do cho phong độ kém gần đây không xuất phát từ chuyên môn.
ESPORT

Keria tiết lộ lý do cho phong độ kém gần đây không xuất phát từ chuyên môn.

Bài viết phân tích nguyên nhân dẫn đến màn trình diễn kém của Keria không phải do yếu tố chuyên môn. Các lý do có thể liên quan đến tâm lý, sự áp lực từ thành tích hoặc các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của anh. Việc này nhấn mạnh rằng việc cải thiện tâm lý và môi trường thi đấu cũng rất quan trọng đối với hiệu suất của cầu thủ.

"ĐTCL Mùa 12: Leo Rank Nhanh Chóng với Đội Hình Kalista Liên Hoàn"
ESPORT

"ĐTCL Mùa 12: Leo Rank Nhanh Chóng với Đội Hình Kalista Liên Hoàn"

Đội hình Kalista trong Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) mùa 12 được xem là một lựa chọn tiềm năng cho game thủ. Với khả năng gây sát thương mạnh và linh hoạt trong chiến thuật, Kalista có thể giúp người chơi đạt được nhiều thành công trong trận đấu.

"TL Impact Xô Đổ Kỷ Lục Tham Dự CKTG Của Wildturtle"
ESPORT

"TL Impact Xô Đổ Kỷ Lục Tham Dự CKTG Của Wildturtle"

Impact, cựu tuyển thủ nổi tiếng từng đứng đầu trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại, đã trở lại CKTG năm nay và một lần nữa lập kỷ lục mới cho khu vực LCS.

Hướng dẫn Lõi Hảo Ngọt - Con bài chiến thắng hàng đầu trong ĐTCL mùa 12
ESPORT

Hướng dẫn Lõi Hảo Ngọt - Con bài chiến thắng hàng đầu trong ĐTCL mùa 12

Lõi Hảo Ngọt đang dẫn đầu tỉ lệ thắng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 12 chỉ sau một ngày ra mắt, thể hiện sức mạnh vượt trội của nó trong meta mới.

T1 đánh bại DK, Keria và Oner tự tin chặn đứng chuỗi thắng của Gen.G trong LMHT
ESPORT

T1 đánh bại DK, Keria và Oner tự tin chặn đứng chuỗi thắng của Gen.G trong LMHT

Sau chiến thắng 2-1 của T1 trước Dplus KIA, hai tuyển thủ Oner và Keria đã bày tỏ sự tự tin trước cuộc đối đầu sắp tới với Gen.G Esports vào cuối tuần này.