ESPORT

Kati gia nhập Vikings Esports và sẵn sàng đấu với GAM Levi

Kati, cựu tuyển thủ của đội GAM, đang rất háo hức và quyết tâm để đánh bại đội tuyển cũ của mình.

Kati, cựu thành viên của đội tuyển GAM, đã tỏ ra rất háo hức và muốn chiến thắng đội tuyển mà cô từng chơi cho trước đây.

Trong thời gian gần đây, thông tin về giải đấu cao cấp nhất của Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam, VCS, đã trở nên rất sôi động trước ngày khai mạc. Một sự kiện đáng chú ý là đội tuyển Vikings Esports đã mua lại vị trí của đội SGB, khiến cho cộng đồng game thủ bất ngờ. Điều đáng ngạc nhiên là đội này sở hữu Sofm, một tuyển thủ nổi tiếng, và ngay vào ngày 14/1, họ đã tổ chức một buổi offline để ra mắt và giới thiệu đội hình chính thức cùng mục tiêu trong tương lai.

Buổi lễ ra mắt của Vikings Esports đã thu hút sự tham gia của một lượng lớn người hâm mộ.

Qua cái nhìn tổng quan về đội nhân sự, có thể nhận thấy rằng Sofm sẽ là một trong những cái tên đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2024. Anh ta không chỉ sở hữu kỹ năng chơi game xuất sắc mà còn chắc chắn sẽ tham gia vào việc xây dựng chiến thuật và lối chơi của đội tuyển.

Về các vị trí, có hai cái tên đã tạo nên sự chú ý đó là Mid Kati và Xạ Thủ Shogun trong đội hình của GAM Esports và Saigon Buffalo. Cả hai người chơi này đều đã gây ấn tượng mạnh tại các giải đấu quốc tế trong những mùa giải trước đó. Ngoài ra, HLV Trưởng Hankey của GAM đã có màn trình diễn xuất sắc tại giải CKTG vừa qua, đồng thời thể hiện được sự đặc trưng của VCS tại CKTG 2023.

Đội hình cốt lõi và ban huấn luyện đều là những cá nhân đã có nhiều kinh nghiệm.

Trong buổi họp báo này, Sofm - đầu tàu của Vikings Esports, cũng đã trả lời câu hỏi về khả năng trở lại thi đấu tại VCS. Sofm cho biết: "Nếu có cơ hội, tôi có thể tái xuất thi đấu ở VCS". Câu trả lời này chắc chắn khiến fan vui mừng bởi đã lâu rồi Thần Rừng Việt Nam không tham gia giải đấu. Với tư cách là chủ tịch đội tuyển, chỉ cần Sofm muốn, không ai dám ngăn anh ra sân, bên cạnh trình độ của ông bầu cũng không có tuyển thủ nào sánh kịp.

Kati gia nhập Vikings Esports và sẵn sàng đấu với GAM Levi
Sofm đã có những câu trả lời làm nức lòng fan.

Tuy nhiên, nếu muốn đào tạo những tuyển thủ trẻ để đưa ra thế giới như mong muốn của Sofm, việc anh tham gia thi đấu sẽ gây nhiều khó khăn và đội hình sẽ khó vận hành, do đó cơ hội để chủ tịch ra quân là rất thấp. HLV Hankay cho biết: "Mục tiêu của đội trong mùa giải đầu tiên là nằm trong top 4 và cố gắng hết sức. Ban huấn luyện sẽ tập trung vào việc phát triển, gắn kết các tuyển thủ và đạt được những danh hiệu cao hơn trong tương lai".

Anh cũng nhấn mạnh rằng: "Đối thủ lớn nhất của đội tuyển là chính bản thân từng tuyển thủ, do đó để vượt qua những đối thủ nổi tiếng như GAM Esports hay Team Whales, trước hết phải thể hiện phần thi đấu tốt của mình."

HLV Hankay sẽ là người đứng đầu và hướng dẫn các cầu thủ trẻ.

Khi nói về đội tuyển GAM cũ, Kati cũng đã đưa ra nhận định rằng: "Nếu tôi gặp lại anh Khánh (Levi), tôi sẽ xin 2-0". Trong suốt thời gian qua, Kati luôn được xem là người chơi Mid xuất sắc nhất tại VCS hiện tại, cùng với Levi và Kiaya tạo thành bộ ba trung tâm trên đường Dưới trong nhiều mùa giải và họ đã giành được vô số danh hiệu.

Kati (ở trung tâm) đang tỏ ra rất tự tin với đội hình của Vikings Esports.

Vikings Esports, một đội tuyển mới xuất hiện, hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ cho VCS và được nhiều người hâm mộ hy vọng rằng họ sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong tương lai, cạnh tranh với GAM Esports và Team Whales. Đội hình trẻ trung này đã có kỹ năng tốt sau khi được Sofm đào tạo và dần dần sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm trên chiến trường, chắc chắn sẽ đi xa hơn nữa.

Cùng Chuyên Mục

ARAM xuất hiện lần đầu trong VCS 2024 Mùa Xuân.
ESPORT

ARAM xuất hiện lần đầu trong VCS 2024 Mùa Xuân.

VCS 2024 Mùa Xuân sẽ mang đến những điểm mới lạ và đầy hứa hẹn, tạo nên một mùa giải thú vị hơn.

LCK Mùa Xuân 2024: T1 và Gen.G đụng độ trong tình huống đặc biệt
ESPORT

LCK Mùa Xuân 2024: T1 và Gen.G đụng độ trong tình huống đặc biệt

Trận đấu lần này giữa hai đội sẽ mang đến nhiều sự khác biệt so với những lần gặp nhau trước đó.

Riot Games giới thiệu Đại Sảnh Huyền Thoại trong video LMHT
ESPORT

Riot Games giới thiệu Đại Sảnh Huyền Thoại trong video LMHT

Rất nhiều fan mong đợi Riot Games sẽ tung ra trang phục vinh danh cá nhân đầu tiên trong Liên Minh Huyền Thoại, sau khi công ty đã nhận được sự tôn vinh cả trong trò chơi và ngoài đời.

So sánh giá vé VCS với LCK, LPL, LCS và LEC: Ai cao hơn, ai thấp hơn?
ESPORT

So sánh giá vé VCS với LCK, LPL, LCS và LEC: Ai cao hơn, ai thấp hơn?

Ngôi sao JDG - Ruler đã phản đối giá vé của LPL, cho rằng nó quá cao so với các giải đấu LMHT hàng đầu thế giới.

Vòng chung kết Vietnam Championship Series 2024 Mùa Xuân sẽ diễn ra từ ngày 20/01
ESPORT

Vòng chung kết Vietnam Championship Series 2024 Mùa Xuân sẽ diễn ra từ ngày 20/01

Giải đấu hàng đầu Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, Vietnam Championship Series 2024 Mùa Xuân, sẽ bắt đầu vào ngày 20/01.

VCS Mùa Xuân 2024: Áp dụng lần đầu tiên thể thức 1vs1
ESPORT

VCS Mùa Xuân 2024: Áp dụng lần đầu tiên thể thức 1vs1

Bắt đầu từ mùa xuân năm 2024, Vòng chung kết giải đấu VCS (Vietnam Championship Series) sẽ chính thức áp dụng thể thức đánh chọn bên 1v1 tại bản đồ Vực Gió Hú. Thể thức này sẽ đem lại những trận đấu hấp dẫn và thách thức cho các vận động viên thể hiện khả năng cá nhân của mình.