ESPORT

KDF loại khỏi Playoffs LCK vì lựa chọn Rek’Sai Đường Trên: Ý kiến của hai đội.

Trận đấu đầu tiên của Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 đã diễn ra hấp dẫn khi HLE vượt qua KDF với tỉ số 3-0. Trong trận đấu này, việc sử dụng Rek’Sai ở vị trí đường trên đã thu hút sự chú ý của người xem.

Cuộc đối đầu đầu tiên của vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 đã không có bất kỳ bất ngờ nào xảy ra. HLE đã dễ dàng chiến thắng KDF với tỷ số 3-0, mặc dù KDF đã có lợi thế ổn định trong giai đoạn đầu của trận đấu. Đáng chú ý là việc chọn Rek’Sai đường trên, một lựa chọn mạnh mẽ mà không sử dụng bất kỳ trang bị tăng sát thương nào. Để biết thêm về những gì hai đội đã nói sau trận đấu, hãy cùng tìm hiểu.

Phỏng vấn HLE

Bạn cảm thấy như thế nào sau khi đạt chiến thắng trong trận đấu đầu tiên?

DanDy: Tôi rất hạnh phúc khi đánh bại đối thủ 3-0 trong trận đấu đầu tiên của vòng loại trực tiếp. Đó là một chiến thắng quan trọng vì nó giúp tôi tăng cường động lực cho trận đấu tiếp theo.

Vì đây là một cuộc thi quan trọng, nếu thua sẽ bị loại nên đó là điều duy nhất khiến tôi lo lắng. Các cuộc thi sau đó, tôi sẽ có thể thi đấu mà không lo lắng nhiều.

Trong trận đấu đầu tiên, đối thủ đã chọn Rek'Sai đi top lane và tạo ra nhiều khó khăn. Bạn đã có kế hoạch xử lý trận đấu như thế nào và sau đó, bạn đã phản hồi thế nào sau trận đấu?

Đúng là đối thủ rất giỏi trong việc đi đường và chúng tôi đã gặp khó khăn. Kết quả là, cố gắng càng nhiều, chúng tôi càng thất bại. Tuy nhiên, với đội hình tốt ở giai đoạn sau, chúng tôi đã quyết định tập trung vào giao tranh tổng và giao tranh nhỏ để lấy lại thế trận. Sau ván 1, chúng tôi đã cấm Sejuani và đợi đến ván thứ 3.

KDF loại khỏi Playoffs LCK vì lựa chọn Rek’Sai Đường Trên: Ý kiến của hai đội.

Trong ván đấu đầu tiên, sự kết hợp giữa Sejuani và Rek’Sai đã phát huy hiệu quả ngay từ đầu, và thực sự, tôi nghĩ rằng không có gì quá ngạc nhiên. Tuy nhiên, khi đến giữa và cuối trận, tôi bắt đầu cảm thấy tự tin với đội hình của chúng tôi và tin rằng chúng tôi sẽ không thể thua. Vì vậy, khi bước vào ván thứ 2, tôi đã không cần phải cấm champion nào, nhưng ở set thứ 3, tôi đã quyết định cấm Sejuani ngay từ đầu vì không muốn phải chơi một cách khó khăn như vậy.

Kết quả trận đấu ở vòng 2 sẽ phụ thuộc vào quyết định của đội Gen.G Esports. Bạn nghĩ rằng Gen.G sẽ đối đầu với đội nào trong trận đấu với T1? Bạn cũng nghĩ đội nào sẽ thoải mái hơn trong trận đấu đó?

DanDy cho biết anh không chắc Gen.G sẽ chọn đội nào. Tuy nhiên, họ đều là những đối thủ mà bạn phải đối mặt và vượt qua ít nhất một lần. Nếu Gen.G chọn chúng tôi, chúng tôi sẽ có thể chơi một cách linh hoạt, để có thể tận dụng meta hiện tại và thể hiện tốt hơn. Nếu họ không chọn chúng tôi, tôi tin rằng chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình và cố gắng đạt kết quả tốt nhất.

Với suy nghĩ đơn giản, tôi dự đoán rằng chúng tôi sẽ đấu với T1, nhưng thực tế, điều quan trọng nhất là màn trình diễn của Dplus Kia và KT Rolster trong trận đấu ngày mai. Tôi tin rằng mọi chuyện sẽ được quyết định thông qua trận đấu đó.

Trong một cuộc phỏng vấn, HLV KIM đã nói: "Tôi sẽ lựa chọn một đội dễ cấm chọn". Tôi rất tò mò về ý kiến của bạn về điều này.

DanDy: Thực sự, tôi không quá quan tâm đến những gì họ nói trong các cuộc phỏng vấn vì tôi cảm thấy họ chỉ nói đùa một cách không chính thức (mỉm cười). Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng chúng tôi là một đội dễ bị đánh bại khi bị cấm chọn.

KDF loại khỏi Playoffs LCK vì lựa chọn Rek’Sai Đường Trên: Ý kiến của hai đội.

Bạn nghĩ rằng phiên bản 14.6 mới có phù hợp với đội của chúng ta không?

Theo DanDy, dường như những vị tướng mạnh ở đầu trận đã mất đi một phần sức mạnh, do đó anh nghĩ rằng những lượt cấm chọn sẽ có ưu thế hơn vào cuối trận.

Peanut: Theo tôi, điều quan trọng nhất là sự trở lại của các trang bị, Rek’Sai top và Azir, nhưng cả top lan và mid lan của đội chúng tôi đều chơi tốt với Rek’Sai và Azir nên phiên bản này không tồi. Tôi nghĩ điều này có lợi cho chúng tôi vì ADC cũng được tăng cường một chút về trang bị.

Cuối cùng là lời quyết tâm tiến vào vòng 2.

DanDy cho biết rằng đội đã bắt đầu tốt với tỷ số 3:0. Anh nghĩ rằng sẽ tốt nếu đội giành chiến thắng ở vòng hai bằng cách tập trung và chuẩn bị tốt cho những lượt cấm chọn. Anh sẽ làm việc chăm chỉ.

Peanut: Tôi tin rằng trận đấu vòng 2 sẽ đầy thách thức hơn, nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để thể hiện phong độ tốt nhất có thể. Xin cảm ơn.

KDF loại khỏi Playoffs LCK vì lựa chọn Rek’Sai Đường Trên: Ý kiến của hai đội.

Phỏng vấn KDF

HLV cvMax của KDF đã tiết lộ rằng việc chọn Rek’Sai đường trên là một chiến thuật mà đội đã thử nghiệm nhiều trong quá trình luyện tập. Với kết quả thu được khá tốt, đội đã quyết định sử dụng chiến thuật này trong trận đấu hôm nay. Dù cặp đôi top rừng của KDF đã thi đấu xuất sắc, DuDu đã cố gắng hết sức nhưng đội đã thất bại trong các giao tranh do vấn đề về tình huống giao tiếp và phối hợp không được tốt.

Trong thời gian sắp tới, vẫn còn nhiều yếu tố cần được cải thiện và DuDu cùng HLV cvMax đã cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để tái xuất trong mùa giải mùa hè sắp tới.

Cùng Chuyên Mục

Báo CAND: VCS có án phạt
ESPORT

Báo CAND: VCS có án phạt 'nhập kho' giống Hàn Quốc không?

Sau thông báo gây chấn động trong cộng đồng Esports quốc tế của VCS, báo CAND cũng đưa tin về giải đấu hàng đầu LMHT Việt Nam, khiến nhiều game thủ đang tỏ ra lo lắng.

LMHT và ĐTCL tham gia World Cup tại Ả Rập với giải thưởng hàng chục triệu đô
ESPORT

LMHT và ĐTCL tham gia World Cup tại Ả Rập với giải thưởng hàng chục triệu đô

Game thủ trên khắp thế giới đang rất hứng thú và tò mò về các đội tuyển và tuyển thủ tham dự sự kiện "siêu to khổng lồ" của LMHT và ĐTCL.

Đội hình Sứ Thanh Hoa mạnh nhất mùa 11 TFT - Đấu trường chân lý
ESPORT

Đội hình Sứ Thanh Hoa mạnh nhất mùa 11 TFT - Đấu trường chân lý

Bài viết giới thiệu về Sứ Thanh Hoa TFT 11, một đội hình mới với những hiệu ứng độc đáo trong mùa giải mới của game Đấu Trường Chân Lý. Hãy cùng khám phá chi tiết về đội hình này.

Optimus "var" ghi điểm ấn tượng tại VCS, Dia1 gặp phản ứng tiêu cực từ khán giả
ESPORT

Optimus "var" ghi điểm ấn tượng tại VCS, Dia1 gặp phản ứng tiêu cực từ khán giả

Dia1 và Optimus đã gây bất ngờ khi tham gia một cuộc "đấu khẩu" căng thẳng.

ĐTCL Mùa 11: Nâng cấp OP và mẹo sử dụng (Phần 2)
ESPORT

ĐTCL Mùa 11: Nâng cấp OP và mẹo sử dụng (Phần 2)

Trong ĐTCL Mùa 11, có nhiều nâng cấp mạnh mẽ ở các mốc vàng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng chúng để có lợi thế trong trận đấu.

Faker và T1 vượt qua khó khăn, chuẩn bị cho playoffs LCK Mùa Xuân 2024
ESPORT

Faker và T1 vượt qua khó khăn, chuẩn bị cho playoffs LCK Mùa Xuân 2024

Faker rất vui khi nhận tin này.