ESPORT

Keria chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ tại Vòng Bảng và dự đoán kết quả nếu T1 gặp GEN

Keria đã tiết lộ thông tin thú vị sau khi kết thúc LCK Mùa Xuân 2024, bao gồm khoảnh khắc đáng nhớ, lựa chọn dị và đối thủ GEN trong cuộc phỏng vấn.

Cuộc thi LCK đã kết thúc với tuần đấu cuối cùng và không có bất kỳ bất ngờ lớn nào xảy ra. Danh sách các đội tham dự vòng Playoffs đã được xác định và lịch thi đấu cũng đã được hoàn tất. Không có bất kỳ sự bất ngờ nào xảy ra trong mùa Xuân 2024 của LCK khi các đội lớn đều giành chiến thắng. GEN vẫn giữ vững vị trí đầu bảng với 2 chiến thắng dễ dàng và hiệu số 17-1.

Hai đội tuyển đang cạnh tranh cho vị trí thứ hai là T1 và HLE đều không gặp trở ngại trong giai đoạn quan trọng này và đã giành được 2 chiến thắng với tỉ số 15-3. Tuy nhiên, T1 đứng ở vị trí thứ hai vì hơn HLE về hiệu số phụ. Các đội tuyển xếp sau đó theo thứ tự được dự đoán là KT, DK, HLE, FearX, NS, DRX và BRO. Trước khi bước vào giai đoạn quan trọng, Keria của T1 đã tham gia cuộc phỏng vấn để chia sẻ về giai đoạn Vòng Bảng và sự chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Sau một mùa giải kết thúc với một chiến thắng áp đảo như thường lệ, các bạn đã đạt được vị trí thứ hai. Bạn cảm thấy thế nào sau trận đấu đó?

Rất tuyệt khi đội của chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của Vòng Bảng với tỷ số 2-0. Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi sẽ bắt đầu thi đấu tại vòng 2 của Playoffs.

Một điểm đáng chú ý trong trận đấu là T1 đã đưa ra nhiều chiến thuật mới lạ và hấp dẫn trong ván hai. Với phong cách chơi liều lĩnh, tôi tin rằng người hâm mộ sẽ rất quan tâm đến trận đấu này. Keria có cảm thấy hồi hộp khi tham gia trận đấu không?

Dù chúng tôi đã đưa ra một số lựa chọn như vậy, thay vì hoài nghi vào chúng, chúng tôi tập trung hơn vào trận đấu và tận dụng hết khả năng của những lựa chọn đó.

Keria chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ tại Vòng Bảng và dự đoán kết quả nếu T1 gặp GEN

Cỏ vẻ như giai đoạn vòng bảng đã trôi qua một cách nhanh chóng. Tôi thực sự tò mò về những khoảnh khắc đặc biệt của các tuyển thủ. Với Keria, khoảnh khắc đáng nhớ và đáng thất vọng nhất tại Vòng Bảng vừa rồi là gì? Dường như giai đoạn vòng bảng đã trôi qua một cách nhanh chóng. Tôi thực sự tò mò về những khoảnh khắc đặc biệt của các tuyển thủ. Với Keria, khoảnh khắc đáng nhớ và đáng thất vọng nhất tại Vòng Bảng vừa rồi là gì?

Thực sự là thời gian trôi qua quá nhanh và chỉ một cái chớp mắt, mọi thứ đã kết thúc. Tôi không chắc là bản thân nhớ điều đó quá rõ ràng. Điều tuyệt vời nhất có lẽ là tôi nhận được sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ xuyên suốt mùa giải, chúng tôi tận hưởng những trận đấu và gặp gỡ người hâm mộ. Thật tốt khi chúng tôi đã cùng nhau làm những điều đó mà không bỏ lỡ điều gì.

Các bạn đã trải qua một cuộc họp fan vì vấn đề tại giải đấu LCK. Việc thi đấu không có khán giả ảnh hưởng như thế nào đến tinh thần thi đấu của các bạn?

Chúng tôi đã tham gia biểu diễn trên sân khấu trước đông đảo khán giả trong một thời gian dài. Từ năm 2021, khi đội hình được hình thành, chúng tôi đã tham gia vào nhiều trận đấu chung kết nên tôi cũng đã quen với điều đó một phần. Tôi tin rằng mình sẽ thi đấu tốt hơn khi có sự ủng hộ từ khán giả.

Phần khác biệt quan trọng nhất có thể đến từ những tình huống đặc biệt như solo kill hoặc giao tranh. Những tình huống sôi nổi như cổ vũ đội và trận đấu có thể giúp tôi thi đấu hứng khởi hơn.

Keria đã đem đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn ở vị trí hỗ trợ, có tướng nào mà bạn ấn tượng nhất không?

Tôi tin rằng mùa giải này, tôi sẽ ghi nhớ Ezreal nhất vì đây là vị tướng mà tôi đã yêu thích từ lâu. Vì vậy, khi có cơ hội sử dụng vị tướng này trong trận đấu, tôi đã rất hào hứng và thực sự thích thú. Với nhiều niềm vui như vậy, tôi cho rằng Ezreal chính là lựa chọn đáng nhớ nhất.

Tôi hơi tò mò một chút nhưng muốn biết cảm xúc của Gumayusi khi bạn mang đến những lựa chọn như vậy.

Đầu tiên, chúng tôi đã rèn luyện rất nhiều và những quyết định đó sẽ giúp chúng tôi có ưu thế trong việc chọn lựa. Tuy nhiên, hầu hết các quyết định đó đều hỗ trợ cho đồng đội và thực sự tôi đang hy sinh cho cả đội. Có thể người hâm mộ nghĩ đó là sở thích cá nhân của tôi nhưng hầu hết chúng là quyết định tình huống và được sử dụng một cách linh hoạt.

Bạn nghĩ phiên bản 14.6 sẽ mang lại lợi ích hay nguy hại cho T1?

Tôi tin rằng chúng ta cần phải thi đấu ở mức cao nhất trong mọi meta. Vì vậy, dù có chuyện gì xảy ra, chúng ta vẫn phải thi đấu tốt nhất, là người xuất sắc nhất. Ý kiến của tôi về meta sắp tới là tôi sẽ có ít lựa chọn hấp dẫn hơn và sẽ chọn cách chơi hiệu quả với lăn cầu tuyết. Việc giảm lượng vàng và trang bị cho hỗ trợ, cùng với việc giảm tầm ảnh hưởng của Cỗ Xe Mùa Đông, đều làm ảnh hưởng đến vị trí này.

Keria chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ tại Vòng Bảng và dự đoán kết quả nếu T1 gặp GEN

Mục tiêu của bạn tại Playoffs là gì?

Ban đầu, tôi luôn khao khát chiến thắng và đạt được thành công. Tôi mong muốn biến điều đó thành một kỷ niệm đẹp.

T1 đã đối mặt với GEN trong nhiều trận chung kết trong những mùa giải gần đây. Liệu kết quả lần này có thay đổi hay không, điều này có thể là điều mà nhiều người quan tâm. Bạn sẽ có quyết tâm như thế nào sau khi thất bại trước GEN tại Vòng Bảng?

Tôi tin rằng GEN là một đội tuyển mạnh mẽ và họ có sức mạnh ở mọi khía cạnh. Trước khi mùa giải bắt đầu, tôi nghĩ rằng có nhiều cá nhân xuất sắc trong đội và họ sẽ trở nên rất đáng sợ nếu mỗi người đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Họ đã chứng minh điều đó và cung cấp nhiều phong cách chơi và lựa chọn thú vị cho khán giả. Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Bạn đã theo dõi các đội tuyển ở các vùng miền khác chưa?

Tôi đã theo dõi một số đội tuyển, trong Liên Minh Huyền Thoại tôi đã theo dõi RNG Tangyuan và FPX Milkyway. Mặc dù họ vẫn còn ít kinh nghiệm nhưng tôi tin rằng họ có tiềm năng để phát triển mạnh mẽ.

Cùng Chuyên Mục

Những mẹo từ cơ bản đến nâng cao tại ĐTCL Mùa 11
ESPORT

Những mẹo từ cơ bản đến nâng cao tại ĐTCL Mùa 11

Hãy khám phá những mẹo hay ho từ cơ bản đến nâng cao tại ĐTCL Mùa 11 trong mỗi mùa giải.

Riot cân nhắc buff lại Kayn và Smolder trong LMHT sau khi nerf quá mạnh
ESPORT

Riot cân nhắc buff lại Kayn và Smolder trong LMHT sau khi nerf quá mạnh

Cả Kayn và Smolder đều là những nhân vật bị ảnh hưởng bởi việc giảm sức mạnh từ Riot Games. Hiện tại, họ đang được xem xét để được ưu ái thêm và sớm quay trở lại trong trò chơi.

Paper Rex thất bại trước Sentinels tại Valorant Masters Madrid, nhưng không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng.
ESPORT

Paper Rex thất bại trước Sentinels tại Valorant Masters Madrid, nhưng không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng.

Khủng Long Giấy đang thể hiện sức mạnh với doanh số VCT Capsules vượt trội so với đối thủ trong giải đấu Masters Madrid.

Chovy đoạt giải MVP LCK Mùa Xuân 2024
ESPORT

Chovy đoạt giải MVP LCK Mùa Xuân 2024

Chovy, người đang dẫn đầu bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2024, được bình chọn là tuyển thủ xuất sắc nhất vòng bảng bởi các chuyên gia.

Cập nhật DTCL 14.6: Giảm sức mạnh đội hình Thần Thoại Xạ Thuật Sư
ESPORT

Cập nhật DTCL 14.6: Giảm sức mạnh đội hình Thần Thoại Xạ Thuật Sư

Riot Games đã nerf Thần Thoại sau khi Kog’Maw, Tahm Kench, Hwei và Bard đang trở nên quá mạnh trong meta của Đấu Trường Chân Lý.

Lõi Công Nghệ nào giúp đạt top 1 trong DTCL mùa 11?
ESPORT

Lõi Công Nghệ nào giúp đạt top 1 trong DTCL mùa 11?

Trong bài viết này, Mọt tui sẽ chia sẻ về Lõi công nghệ giúp người chơi cầm chắc vị trí top 1 trong Auto Chess Mobile mùa 11 Họa Thế Chi Linh.