ESPORT

Keria tiết lộ thông tin "chấn động" về skin CKTG 2023, fan lo sợ về màn "quay xe phút chót"

Keria đã khiến nhiều fan lo lắng khi có hành động ngầm ẩn ý "quay xe phút cuối".

Như đã biết, sau kỳ CKTG 2023, điều mà khán giả quan tâm nhất thời điểm đó chính là việc dàn sao T1 sẽ chọn những vị tướng nào cho skin CKTG của mình. Đồng thời, câu hỏi đặt ra là việc thiết kế tướng sao phải thật đẹp, thật phù hợp với đội tuyển đương kim vô địch CKTG - T1. Bởi, khác với nhiều cái tên khác đã đạt đỉnh cao từ sau mùa giải 2016 đến trước năm 2023, T1 là đội tuyển LMHT được yêu thích và thu hút sự chú ý nhất. Chưa kể, năm 2023 thực sự là năm đầy sóng gió của đội tuyển này và Faker đã phải chờ đợi hơn 7 năm để mang về cúp CKTG một lần nữa.

Keria tiết lộ thông tin

Việc T1 giành chiến thắng càng khiến cho việc sở hữu skin CKTG trở nên mong đợi hơn.

Tuy nhiên, trong khi các đồng đội khác, kể cả Faker sau khi thực hiện một màn "quay xe", đã chốt sổ lựa chọn của mình, thì Keria lại gây ra sự đau đầu cho người hâm mộ. Cụ thể, Hỗ Trợ của đội T1 thể hiện sự tiếc nuối khi không thể chọn vị tướng Lux vì anh chưa từng sử dụng tướng này trong suốt giải đấu. Do đó, Keria đang phân vân giữa việc chọn Renata và Bard. Theo thông tin từ Riot, cuối cùng Keria đã chọn Bard để sở hữu skin CKTG.

Keria tiết lộ thông tin

The information from Riot confirms that Keria has finalized his deal with Bard. Thông tin từ Riot xác nhận rằng Keria đã hoàn tất thỏa thuận với Bard.

Tuy nhiên, gần đây trên kênh stream của mình, Keria đã tiết lộ thêm một thông tin mới khiến fan rất ngạc nhiên. Cụ thể, anh ấy nói: "Thực ra, mình muốn chia sẻ điều này với các bạn. Mình có thể nói về trang phục của Renata không? Sau khi trận đấu kết thúc thì mình được phép nói chuyện về nó phải không? Thì lúc đó, nhóm NewJeans đã đội một chiếc vương miện tương tự như vậy, hoặc có cái gì đó giống như vậy trong phần biểu diễn của họ ở trận chung kết. Mình thấy Renata cũng đội một chiếc giống vậy. Đó là lý do mà mình phải suy nghĩ cho đến ngày cuối cùng".

Sự tiết lộ của Keria đã khiến nhiều người bất ngờ vì họ nghĩ rằng Riot cũng đã tiết lộ rằng anh ấy chọn Bard, nhưng không ai biết Keria đã "quay xe" với Riot sau đó hay không. Ngoài ra, Renata dường như sẽ là một vị tướng được ưa chuộng hơn, đảm bảo về mặt kinh tế cho dòng trang phục này hơn Bard - một tên khó chơi hơn rất nhiều và hiện đang tạm thời không được ưa chuộng trong meta.

Keria tiết lộ thông tin

Nếu Renata mặc trang phục mới, sức hút của vị tướng này sẽ được nâng cao hơn khi cô ấy vẫn giữ vị trí quan trọng trong meta hiện tại.

Tuy vậy, có lẽ đối với T1, bất kỳ trang phục nào cũng sẽ thu hút, đặc biệt là skin CKTG. Vì vậy, thông tin mà Keria tiết lộ có thể làm tăng thêm sự háo hức cho các fan đang mong chờ ngày Riot công bố bộ trang phục CKTG 2023 của T1.

Cùng Chuyên Mục

GAM thua trận đầu tiên, khán giả VCS nhắc nhở điểm yếu cố hữu
ESPORT

GAM thua trận đầu tiên, khán giả VCS nhắc nhở điểm yếu cố hữu

GAM không thể duy trì mạch bất bại tại VCS Mùa Xuân 2024.

GAM Esports thất bại ở vòng bảng lượt đi VCS Mùa Xuân 2024
ESPORT

GAM Esports thất bại ở vòng bảng lượt đi VCS Mùa Xuân 2024

Vòng bảng VCS Mùa Xuân 2024 kết thúc với GAM Esports thất bại trước Team Secret, mở ra những cơ hội mới cho giai đoạn tiếp theo.

Buff mạnh Runaan trong LMHT khiến game thủ lo ngại về "trang bị 200 năm"
ESPORT

Buff mạnh Runaan trong LMHT khiến game thủ lo ngại về "trang bị 200 năm"

Cuồng Cung Runaan, một trong những vật phẩm ít được sử dụng trong LMHT, sẽ trở lại mạnh mẽ sau sự điều chỉnh mới từ Riot. Điều này hứa hẹn mang lại sự đa dạng cho game thủ trong cách lựa chọn vật phẩm khi chơi LMHT.

Trailer fanmade skin Urgot Siêu Phẩm trong LMHT ra mắt
ESPORT

Trailer fanmade skin Urgot Siêu Phẩm trong LMHT ra mắt

Skin Urgot Siêu Phẩm là một sản phẩm fanmade độc đáo, bao gồm các gói Đa Sắc và trailer chi tiết, thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan Urgot.

Astralis thất bại bỏ lỡ Major Counter Strike lần thứ 3 liên tiếp
ESPORT

Astralis thất bại bỏ lỡ Major Counter Strike lần thứ 3 liên tiếp

Astralis đã bỏ lỡ cơ hội chiến thắng dù đã rất gần trong trận đấu gần đây của họ.