ESPORT

Keria tự tin với Tahm Kench, Faker bày tỏ Oner vẫn khỏe mạnh

Mặc dù thiếu vắng Oner, đội T1 vẫn dễ dàng giành chiến thắng trước đội NS. Keria đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc với champion Tahm Kench, cùng sự tỏa sáng của Faker và Guwon.

T1 và GEN vẫn đang đuổi kịt nhau rất căng thẳng ở hai vị trí đầu bảng xếp hạng. Cả hai đội đều mới chỉ để thua 1 trận nên đội nào mắc lỗi thì có khả năng mất vị trí dẫn đầu. GEN vẫn đang thể hiện phong độ tương đối cao và đã trả món nợ với KT trong khi T1 lại gặp khó khăn khi Oner vắng mặt trong trận đấu với NS sắp tới do vấn đề sức khỏe. Người thay thế sẽ là Guwon từ đội trẻ T1 Academy.

Người hâm mộ đã ảo tưởng về một kịch bản tồi tệ nhất khi T1 thiếu sự phục vụ của Faker, nhưng thực tế không như vậy. T1 vẫn hoàn toàn chiếm ưu thế trước NS trong cả hai trận đấu và giành chiến thắng thuyết phục. Faker và Keria tiếp tục thể hiện xuất sắc giúp cho đội nhà vô địch CKTG giành chiến thắng.

Chúc mừng T1 đã giành chiến thắng. Cảm nhận của bạn thế nào?

Keria: Trong ngày hôm nay, Oner đã không thể tham gia trận đấu và Guwon đã thay thế anh ấy. Tôi rất tự hào vì chúng tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc cùng với Guwon.

Faker: Ngày hôm nay, cả Oner và toàn đội đều không đạt sức khỏe tốt, nhưng vẫn là một trận đấu khá tốt của chúng tôi khi giành chiến thắng.

Hiện tại, Keria đang dẫn đầu về tổng số điểm POG trong số các hỗ trợ, trong khi Faker đã đạt được vị trí dẫn đầu cùng Chovy. Bạn cảm thấy thế nào về thành tích này?

Keria: Tôi không quá quan tâm đến cuộc đua POG vì thấy rằng người chơi đường giữa thường được bình chọn nhiều. Tuy nhiên, nhận được 500 điểm đột ngột làm tôi cảm thấy rất hạnh phúc và việc dẫn đầu trong số người hỗ trợ khiến tôi tự hào.

Keria tự tin với Tahm Kench, Faker bày tỏ Oner vẫn khỏe mạnh

Faker cho biết rằng anh tin rằng vai trò của đường giữa đã trở nên quan trọng hơn trong meta gần đây, điều này tạo ra nhiều cơ hội để anh được bình chọn là POG hơn. Anh cũng cho biết rằng anh có thể nhận được giải thưởng này nhờ vào sự chơi đẹp của đồng đội.

Hôm nay Guwon đã thay thế vị trí của Oner. Anh ấy thế nào?

Faker: Tôi có chút lo lắng vì vai trò quan trọng của Oner trong đội, như mở giao tranh và thực hiện những công việc khó khăn. Nhưng hôm nay Guwon đã thi đấu rất tốt nên chúng tôi đã đạt được kết quả tốt.

Oner có ổn không?

Faker: Dường như không phải như vậy, nhưng hôm nay cô ấy đã tới LoL Park và có vẻ như cô ấy đủ sức khỏe để tham gia thi đấu nếu cần.

Keria, tôi thực sự ấn tượng khi bạn chơi Tahm Kench, tôi tự hỏi liệu có ai có thể chơi vị tướng này như bạn không. Bạn nghĩ sao về Tahm Kench?

Keria: Trước khi Tahm Kench được cải thiện, anh ta là một tướng khá passsive và dễ chơi. Tuy nhiên, sau khi cải thiện, Tahm Kench đã trở thành một tướng linh hoạt. Mỗi khi tôi chơi Tahm Kench trong các giải đấu, tôi luôn cảm thấy tự tin và xuất sắc. [Cười]

Bạn đã đồng ý với POG. Bạn dự định sẽ nhận được nó vào thời điểm nào?

Keria: Trong trận đấu ở Baron, chúng tôi đã chiến đấu và tôi đã thực hiện được triple kill. Đó là lúc tôi tự tin rằng mình sẽ được bình chọn là POG.

Trong lúc đó, bạn đã tuyên bố rằng bạn sẽ không khuất phục trước trận chiến 1v3. Làm sao bạn có thể tự tin như vậy?

Keria: Có sự ủng hộ ở gần đó và thực sự, không có gì có thể tiêu diệt tôi ngoại trừ Smolder - vị tướng mà tôi định sẽ tiêu diệt bằng chiêu cuối của mình.

Guwon đã rất vui vẻ suốt cả ngày. Bạn có muốn chia sẻ cảm nghĩ về việc chơi cùng nhau hôm nay không?

Faker: Tôi rất vui mừng khi thấy Guwon rất tích cực và nhiệt huyết hôm nay. Chúng tôi có thể dễ dàng giành chiến thắng hơn nhờ có anh ấy.

Keria tự tin với Tahm Kench, Faker bày tỏ Oner vẫn khỏe mạnh

Đến Keria, Senna đã có chuỗi 17 trận thắng tại LCK. Còn Gumayusi đã có chuỗi 15 trận thắng với Senna. Bạn nghĩ bạn đã đóng góp bao nhiêu vào chuỗi chiến thắng này?

Keria cho biết rằng ông nghĩ tất cả các đồng đội đều đóng góp, nhưng do ông đã chơi Tahm Kench trước đó rất tốt nên ông có thể nói là ông đóng góp khoảng 30%. Phần còn lại sẽ dành cho các tuyển thủ khác.

Trong khi đó, Taliyah đã có kết quả 2 chiến thắng và 11 thất bại tại LCK. Dù vậy, Faker đã hai lần được vinh danh POG khi chơi Taliyah. Vì sao tỷ lệ thắng của Taliyah lại thấp như vậy? Nhưng tại sao tỷ lệ thắng của Faker lại cao hơn?

Faker cho biết rằng, giống như Azir, ban đầu tỉ lệ thắng của Taliyah không tốt nhưng hiện tại đã cải thiện, do ít người chơi Taliyah nên tỉ lệ thắng của cô ấy có thể vừa thấp vừa cao.

Bạn đã rất năng động trong việc thay đổi hôm nay. Quyết định của bạn là gì?

Faker: Đối phương đã chọn Yuumi cho đường dưới, vì vậy tôi cần chú ý đảo đường thường xuyên. Trên đường trên, các cuộc giao tranh diễn ra đúng lúc, giúp tôi có cơ hội hạ gục đối thủ.

Hôm nay đội có ý tưởng làm đảo liên tục đường phải không?

Trong trò chơi, chiến thuật có thể thay đổi tùy theo cách sắp xếp và do các tình huống biến đổi linh hoạt, không thể được lên kế hoạch mà dựa vào việc tích lũy nhiều dữ liệu về cách xử lý các tình huống cụ thể.

Faker: Vì chúng tôi đã trải qua nhiều trận đấu cùng nhau, nên mọi người đều hiểu rõ vai trò của mình và do đó, các đồng đội di chuyển một cách tự nhiên, giúp tạo ra hiệu quả tốt nhất.

Keria tự tin với Tahm Kench, Faker bày tỏ Oner vẫn khỏe mạnh

Đối thủ kế tiếp sẽ là Kwangdong Freecs. Bạn đang quyết tâm như thế nào?

Keria: Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đối đầu với Kwangdong và Gen.G vào tuần sau, vì vậy tôi sẽ cố gắng hết mình để giữ vững vị trí đầu bảng.

Faker: Tôi sẽ nỗ lực để thể hiện sự tiến bộ hơn trong trận đấu sắp tới.

Cùng Chuyên Mục

Nhà vô địch CKTG có thể bị bắt giữ sau khi tài sản bị tịch thu
ESPORT

Nhà vô địch CKTG có thể bị bắt giữ sau khi tài sản bị tịch thu

Nhà vô địch CKTG đang đối mặt với vấn đề nghiêm trọng.

Game thủ Skull And Bones buồn bã vì Season 1 khiến cho trải nghiệm game trở nên tồi tệ hơn
ESPORT

Game thủ Skull And Bones buồn bã vì Season 1 khiến cho trải nghiệm game trở nên tồi tệ hơn

Mùa 1 của Skull and Bones đã gây tổn thương cho tựa game này, khiến cho tình hình của nó trở nên nghiêm trọng hơn.

LCK: "Đại kình địch" gây DDoS vì dấu hiệu đáng ngờ
ESPORT

LCK: "Đại kình địch" gây DDoS vì dấu hiệu đáng ngờ

Các ý kiến đang đổ dồn về "đại kình địch" của LCK sau loạt sự cố DDoS gần đây.

Tuyển thủ ĐTCL Việt Nam bị cấm thi đấu và mất slot CKTG
ESPORT

Tuyển thủ ĐTCL Việt Nam bị cấm thi đấu và mất slot CKTG

Riot Games vừa thông báo xử phạt một tuyển thủ ĐTCL Việt Nam vì vi phạm quy định nghiêm trọng, đồng thời tước vé CKTG của trò chơi này.

Chovy dẫn đầu xếp hạng POG LCK nhưng gặp sự cố buồn
ESPORT

Chovy dẫn đầu xếp hạng POG LCK nhưng gặp sự cố buồn

Chovy đã gặp khó khăn tại các giải đấu quốc tế mặc dù đã có những thành tích đáng khen ngợi.

Reset rank DTCL mùa 10 và bậc xếp hạng TFT mùa 11
ESPORT

Reset rank DTCL mùa 10 và bậc xếp hạng TFT mùa 11

Thời gian kết thúc Đấu Trường Chân Lý mùa 10 là khi reset rank TFT vào năm 2024. Cập nhật thông tin về các bậc xếp hạng và thời gian reset rank trong mùa mới của Đấu Trường Chân Lý.