ESPORT

Kiin tiết lộ lý do chọn Darius và Olaf, HLV KIM tiết lộ sẽ có nhiều lựa chọn sắp tới.

GEN đã có một bắt đầu tốt với hai chiến thắng liên tiếp. Trong trận đấu đầu tiên, Kiin đã chọn Darius và Olaf, trong khi HLV KIM đã tiết lộ những lựa chọn khác cho đội.

GEN là một trong những đội tuyển đầu tiên hoàn thành tuần thi đấu đầu tiên của LCK Mùa Xuân 2024. Không ngạc nhiên, sau khi GEN vượt qua T1, họ đã dễ dàng giành chiến thắng trước NS - một đối thủ được đánh giá yếu hơn. GEN cũng là đội tuyển đầu tiên kết thúc tuần 1 với 2 trận thắng, điều này là một khởi đầu tuyệt vời đối với các thành viên xuất sắc của GEN nhằm đạt được mục tiêu bảo vệ chức vô địch.

Tóm tắt lại về tình hình của hai trận đấu. Trong trận đấu đầu tiên, Peyz đã được chăm sóc tận tâm khi anh ta liên tiếp bị hạ gục 3 lần. Tuy nhiên, Canyon đã đưa ra quyết định đúng đắn khi gank cho Kiin với Darius và sau đó anh ta đã làm tất cả những gì cần thiết. Peyz cũng đã trở lại trận đấu từ một tỷ số 0-3 lên thành 7-3 và GEN đã đánh bại NS. Trận đấu thứ hai diễn ra dễ dàng hơn và GEN đã kết thúc trận đấu sau chỉ 23 phút. Kiin có thể là người chơi xuất sắc nhất trong GEN với hai màn trình diễn thú vị với Darius và Olaf.

Sau khi giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay, bạn đã có hai trận thắng liên tiếp. Bạn cảm thấy như thế nào?

Kiin: Trong quá khứ, tôi luôn có kỷ niệm không mấy vui vẻ khi mỗi mùa giải đều bắt đầu bằng một thất bại liên tục trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Vì vậy, việc giành chiến thắng trong hai trận đầu tiên khi mùa giải mới bắt đầu thực sự mang lại cho tôi cảm giác tốt.

KIM: Tôi cũng rất hài lòng. Dường như chúng ta đã có một bắt đầu suôn sẻ.

Tại sao bạn đã chọn Darius và Olaf trong trận đấu hôm nay? Những yếu tố nào đã đưa đến quyết định này?

Kiin: Đó không phải là một quyết định được tính toán; Tôi không hề chuẩn bị cụ thể để chơi những vị tướng đó. Trong quá trình nghiên cứu các tướng khác, Darius có vẻ khả thi và vì tôi đã sử dụng vị tướng này rất nhiều trước đây nên tôi quyết định lựa chọn anh ấy. Tương tự, Olaf cũng mang lại rất nhiều giá trị trong quá trình luyện tập nên chúng tôi đã quyết định lựa chọn vị tướng này trong trận đấu ngày hôm nay.

Kiin tiết lộ lý do chọn Darius và Olaf, HLV KIM tiết lộ sẽ có nhiều lựa chọn sắp tới.

Gen.G đã giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay, tuy nhiên Nongshim RedForce đã tạo ra những khó khăn đáng kể ở đầu trận. Ông/bà cảm nhận thế nào về trận đấu này?

Nongshim đã tạo ra áp lực lớn thông qua việc tấn công bất ngờ ở đường giữa và đường dưới. Chúng tôi đã dự đoán trước rằng, với một ADC không linh hoạt, chúng tôi có thể gặp khó khăn trước các tướng như Trundle. Tuy nhiên, chúng tôi đã thi đấu với tư duy rằng dù chúng tôi bị tụt lại phía sau, chúng tôi vẫn có thể lội ngược dòng và giành chiến thắng.

Các vị tướng được lựa chọn trong thời gian gần đây hiếm khi xuất hiện trong các trận đấu chuyên nghiệp. Vì sao những vị tướng này lại trở nên phổ biến vào thời điểm này?

Kiin: Người chơi chưa có nhiều cơ hội trải nghiệm những vị tướng này và giá trị của chúng vẫn còn thấp khiến họ không muốn lựa chọn. Hầu hết người chơi thích những tùy chọn ổn định hơn trong các trận đấu quan trọng. Darius và Olaf là những vị tướng mạnh khi đối mặt 1v1, và họ có thể đối đầu Udyr - một vị tướng rất mạnh ở giai đoạn đầu trận. Tôi tin rằng chúng sẽ xuất hiện thường xuyên hơn trong tương lai.

Gen.G có quan điểm như thế nào trong cuộc tranh luận về lợi thế của bên xanh và đỏ?

KIM: Chúng tôi tin rằng đội màu xanh là tốt hơn đột ngột. Dù là dưới sân hay trên sân, đội màu xanh có vẻ như đều có lợi thế. Các đội cũng có xu hướng ưa chuộng đội màu xanh hơn.

Kiin: Dù đội Đỏ có lợi thế trong việc phản công ở những lượt chọn cuối cùng, nhưng có những yếu tố trong trò chơi làm cho đội Xanh có thể chơi dễ dàng hơn.

Trong tuần tới, bạn sẽ phải đối mặt với OK BRION và Dplus KIA. Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho những trận đấu này?

KIM: Bên cạnh việc sử dụng Olaf và Darius, chúng tôi đang tiến hành nghiên cứu về các tướng khác. Có thể xảy ra các biến số khác nhau, vì vậy chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Mỗi đội tập luyện với các tướng khác nhau để sẵn sàng sử dụng. Trong trận đấu hôm nay, có vẻ như cả chúng tôi và đối thủ đã chọn những tướng mà chúng tôi cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, chúng tôi không biết những tướng nào có thể xuất hiện trong những trận đấu sắp tới.

Kiin tiết lộ lý do chọn Darius và Olaf, HLV KIM tiết lộ sẽ có nhiều lựa chọn sắp tới.

Về mặt đi rừng, chúng tôi đang tập trung nhiều hơn vào các chiến thuật chống chịu, tuy nhiên, chúng tôi cũng đang chuẩn bị một số chiến lược khác nhau. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, cho dù đó là đội của chúng tôi hay đối thủ. Chúng tôi đang luyện tập với nhiều tình huống và sự lựa chọn khác nhau.

Ý kiến cuối cùng của bạn?

Kiin: Chúng tôi đã bắt đầu với tỷ số 2-0 và tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để tiếp tục giành thêm nhiều chiến thắng liên tiếp.

Kim nói rằng cả đội tuyển và ban huấn luyện đều đang cố gắng hết sức. Họ sẽ cố gắng biểu diễn tốt nhất có thể, vì vậy xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong các trận đấu tiếp theo.

Cùng Chuyên Mục

Sự kiện miễn phí "khủng" nhất trong Tết 2024 của Garena khiến game thủ thất vọng vì thời gian diễn ra kéo dài
ESPORT

Sự kiện miễn phí "khủng" nhất trong Tết 2024 của Garena khiến game thủ thất vọng vì thời gian diễn ra kéo dài

Garena đang tổ chức sự kiện Tết năm nay gây nhiều tranh cãi.

Bản cập nhật mới nhất tháng 1/2024 của LMHT 14.2 LOL
ESPORT

Bản cập nhật mới nhất tháng 1/2024 của LMHT 14.2 LOL

Phiên bản cập nhật 14.2 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ điều chỉnh sức mạnh của nhiều tướng và trang bị để tạo sự cân bằng cho meta sau những thay đổi trong phiên bản trước.

Bảng ngọc và cách lên đồ Darius build 14.1
ESPORT

Bảng ngọc và cách lên đồ Darius build 14.1

Darius là một vị tướng đường trên rất mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại mùa 14. Để tăng chiêu cho Darius, người chơi có thể tập trung vào việc tăng cường sức mạnh vật lý và khả năng gây sát thương. Để làm được điều này, người chơi có thể chọn những vật phẩm như "Thiên Hà Đao" và "Mũi Giáo Cuồng Nhiệt". Bên cạnh đó, việc lên đồ cho Darius cũng rất quan trọng. Người chơi nên chọn những món đồ như "Áo Giáp Thần Kỳ" và "Giáp Hắc Ám" để tăng cường sức bền và khả năng chống đỡ của Darius. Bảng ngọc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức mạnh cho Darius. Người chơi có thể sử dụng những viên ngọc như "Ngọc Điên Rồ" và "Ngọc Cường Ngữ" để tăng cường sức mạnh vật lý và khả năng hồi máu của Darius.

LMHT: Các lối chơi mạnh mẽ tại Thách Đấu Hàn trong mùa giải 2024
ESPORT

LMHT: Các lối chơi mạnh mẽ tại Thách Đấu Hàn trong mùa giải 2024

Để tăng cơ hội leo rank trong mùa mới của Liên Minh Huyền Thoại, người chơi có thể tham khảo các lối chơi phổ biến tại bậc Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc.

Riot Games khẳng định doanh thu và phản hồi về chỉ trích
ESPORT

Riot Games khẳng định doanh thu và phản hồi về chỉ trích 'T1 bị LCK phản bội' trong LMHT

Riot Games và Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc (LCK) đã phản hồi nhanh chóng sau khi bị chỉ trích trong drama về vấn đề kinh doanh tại giải đấu LMHT lớn nhất Hàn Quốc.

Rekkles và đồng đội tại T1.EA tiếp tục thất bại tại LCK CL
ESPORT

Rekkles và đồng đội tại T1.EA tiếp tục thất bại tại LCK CL

Rekkles, người từng là một xạ thủ nổi danh trong Liên Minh Huyền Thoại phương Tây, hiện đang đối mặt với nhiều khó khăn khi tham gia giải đấu hạng 2 Hàn Quốc.