ESPORT

LMHT: Buff bản 14.7 không đủ mạnh để rồng Smolder 'thỏa mãn'

Smolder vẫn chưa đủ mạnh trong phiên bản 14.7 để chiếm vị trí trong meta game.

Phiên bản 14.7 của LMHT đã được phát hành vào ngày 3/4 vừa qua với nhiều cải tiến đến các tướng, trong đó có tướng mới Smolder. Xạ Thủ mới nhất trong trò chơi đã được tăng cường sức mạnh một chút để bù đắp những điều chỉnh quá mạnh từ Riot Games. Tuy nhiên, dường như điều này vẫn chưa đủ để giúp Tiểu Hỏa Long trở nên mạnh mẽ hơn.

Trong phiên bản cập nhật mới nhất của LMHT, Tiểu Hỏa Long đã được tăng giáp cơ bản từ 24 lên 26 và tỷ lệ sát thương vật lý dựa trên phần trăm Chí Mạng của Q cũng tăng từ 0 – 30% lên 0 – 50%.

LMHT: Buff bản 14.7 không đủ mạnh để rồng Smolder 'thỏa mãn'

Smolder đã nhận tăng sức mạnh trong bản 14.7

Tuy nhiên, việc chỉnh sửa đó không đem lại nhiều cải thiện về tỷ lệ thắng cho Smolder, đặc biệt sau khi anh đã có màn debut rất ấn tượng trước đó. Hiện tại, Tiểu Hỏa Long đang có tỷ lệ thắng là 49,41% - con số cao hơn đáng kể so với bản 14.6, nhưng vẫn chỉ đưa vị tướng này lên vị trí thứ 19 trong danh sách tướng Xạ Thủ. Điều đáng mừng là tỷ lệ chọn và hiệu số tiến triển đã được cải thiện.

LMHT: Buff bản 14.7 không đủ mạnh để rồng Smolder 'thỏa mãn'

Kết quả của Smolder không được cải thiện nhiều sau khi được tăng cường.

Như vậy, có thể nhận thấy Smolder chỉ được cải thiện một chút. Tiểu Hỏa Long không còn là Xạ Thủ tệ nhất trong trò chơi như trước đây. Tuy nhiên, việc chiến thắng với vị tướng này không còn dễ dàng như trước đây mà cần nhiều thời gian để nâng cao kỹ năng.

Theo đánh giá của người chơi, Smolder đang gặp phải tình huống khá phổ biến với những vị tướng mới trong LMHT. Riot thường tạo ra những nhân vật mới quá mạnh (OP) rồi sau đó giảm sức mạnh của họ một cách đáng kinh ngạc. Trong bản cập nhật 14.2, Tiểu Hỏa Long được xem là Xạ Thủ mạnh nhất và có thể chơi ở cả Đường Trên và Đường Giữa. Hiện chúng ta chưa biết liệu Riot Games sẽ tăng sức mạnh cho vị tướng này tiếp theo hay không, vì họ cần phải theo dõi kỹ lưỡng hiệu suất của Smolder tại các giải đấu chuyên nghiệp.

Cùng Chuyên Mục

Doinb trở lại Trung Quốc sau thời gian vắng bóng trong LMHT
ESPORT

Doinb trở lại Trung Quốc sau thời gian vắng bóng trong LMHT

Cộng đồng LMHT Trung Quốc đồng loạt chia sẻ hình ảnh Doinb và vợ đi dạo ở Thượng Hải, dấy lên tin đồn về việc "chúa hề LPL" sắp quay trở lại với các buổi livestream.

GAM hạ TS, tái ngộ VKE ở chung kết VCS
ESPORT

GAM hạ TS, tái ngộ VKE ở chung kết VCS

GAM Esports đã giành chiến thắng hoàn hảo 3-0 trước TS để tiến vào trận chung kết VCS và sẽ đối đầu với Vikings Esports. Vikings Esports là đối thủ mà GAM Esports sẽ phải đối mặt trong trận chung kết VCS, sau khi đánh bại TS.

Rekkles chia sẻ về vấn đề DDoS tại T1 và thất bại trong việc thay đổi tài khoản
ESPORT

Rekkles chia sẻ về vấn đề DDoS tại T1 và thất bại trong việc thay đổi tài khoản

Theo Rekkles, ngoại binh của đội tuyển LMHT, không chỉ đội tuyển LMHT mà cả hàng loạt các đội Esports khác tại trụ sở của T1 cũng bị tấn công DDoS làm ảnh hưởng đến hoạt động của họ.

LMHT: Thiết kế rừng Skarner bị đem lên đường trên, Riot
ESPORT

LMHT: Thiết kế rừng Skarner bị đem lên đường trên, Riot 'nerf' ngay

Riot Games đã phát hành bản vá khẩn cấp cho LMHT sau khi phát hiện Skarner không được sử dụng ở vị trí truyền thống.

Fan LMHT yêu cầu sa thải HLV kkOma của T1
ESPORT

Fan LMHT yêu cầu sa thải HLV kkOma của T1

HLV kkOma từng được coi là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử LMHT với việc tạo dựng "đế chế" SKT T1. Tuy nhiên, hiện tại có một số fan LMHT đang yêu cầu sa thải "gấu mẹ" kkOma.

LMHT: BLV LPL chỉ trích T1 về
ESPORT

LMHT: BLV LPL chỉ trích T1 về 'tinh thần thể thao kém' sau khi 'bào chữa' sau trận thua

T1, đội tuyển hàng đầu LMHT, bị tố có hành vi phi thể thao sau trận thua HLE. Đội bóng này đã bị chỉ trích vì hành vi DDoS của một BLV tại LPL.