ESPORT

LMHT: Faker và các tuyển thủ nổi tiếng LCK gửi lời tri ân fan Việt

Ngoài Faker, nhiều ngôi sao nổi tiếng của LMHT Hàn Quốc như Keria, Deft, ShowMaker, Morgan,... cũng đã gửi lời tri ân đến fan Việt.

Không chỉ có Faker, một loạt các ngôi sao nổi tiếng của LMHT Hàn Quốc như Keria, Deft, ShowMaker, Morgan,... đã gửi lời cảm ơn tới các fan Việt Nam.

LCK được xem là khu vực mạnh nhất LMHT trên toàn cầu, do đó, có một lượng fan đông đảo trải rộng khắp mọi nơi, và Việt Nam không phải là một ngoại lệ. Chẳng hạn như, chuyến thăm của "Ngài Morgan" tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người chơi LMHT Việt Nam.

Gần đây, các thành viên trong đội tuyển LCK đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam, điều này đã khiến cho rất nhiều fan cảm thấy vui mừng.

[TIẾNG VIỆT] Lời cảm ơn của tuyển thủ LCK dành cho người hâm mộ Việt Nam Tuyển thủ LCK xin gửi lời tri ân chân thành tới người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tình yêu mà các bạn dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Người hâm mộ Việt Nam luôn đồng hành và cổ vũ chúng tôi một cách nhiệt tình và không mệt mỏi. Sự đam mê và tình yêu của các bạn là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng và phấn đấu hơn nữa trên sân cỏ. Chúng tôi biết rằng không phải lúc nào chúng tôi cũng chơi tốt và đạt được thành tích tốt nhất. Nhưng dù thế nào, sự ủng hộ và niềm tin của người hâm mộ Việt Nam vẫn luôn đồng hành bên cạnh chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng cố gắng để mang lại những trận đấu hấp dẫn và thành công cho người hâm mộ Việt Nam. Mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và đem lại niềm vui cho các bạn. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn người hâm mộ Việt Nam. Sự ủng hộ và tình yêu của các bạn là nguồn động lực vô giá đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên và luôn trân trọng những điều đó.

T1 Faker gửi lời cảm ơn đến các fan Việt Nam đã và đang ủng hộ LCK và T1. Anh biết rằng có rất nhiều người từ Việt Nam đã đồng hành cùng anh và anh luôn biết ơn tất cả mọi người. Anh hy vọng sẽ có cơ hội gặp gỡ các bạn trong tương lai.

Xin chào. Có rất nhiều fan hâm mộ ở Việt Nam đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua và gửi cho tôi những món quà đáng quý. Tôi rất mong một ngày nào đó sẽ được gặp các bạn. Do đó, tôi hy vọng sẽ có cơ hội gặp gỡ các bạn trong tương lai. Tôi xin cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi. Cảm ơn. – T1 Keria chia sẻ.

LMHT: Faker và các tuyển thủ nổi tiếng LCK gửi lời tri ân fan Việt

Ngôi sao hàng đầu trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) - Faker, muốn gửi lời tri ân đến cộng đồng fan hâm mộ Việt Nam.

"Mình đã nghe nói và còn có cả những fan từ Việt Nam đang cổ vũ cho chúng mình, vì vậy mình cảm nhận được một sự kết nối mạnh mẽ. Xin cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ chúng mình. Mình sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến cho mọi người những màn trình diễn xuất sắc hơn." - Chovy chia sẻ.

Ngoài ra, khi được hỏi về món ăn ưa thích của Việt Nam, Chovy tiết lộ rằng anh thích nhất là chả giò, bởi vì món này có đủ độ ngon và không làm anh no quá khi ăn.

"Ngài Morgan" tiết lộ về món ăn mà ông yêu thích khi ở Việt Nam.

Về phần "Ngài Morgan", anh tiết lộ món ăn anh ưa thích nhất khi đến Việt Nam là bún chả. Lý do là vì tuyển thủ LCK này rất thích thịt nướng và vị thịt của bún chả lại rất thơm và ngon.

Trước đó, đã có tin đồn rằng T1 sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 04/2024 để giao lưu với fan hâm mộ. Vì vậy, sự mong đợi của người hâm mộ Việt Nam được gặp gỡ và giao lưu với đội tuyển vô địch thế giới LMHT ngày càng tăng cao.

LMHT: Faker và các tuyển thủ nổi tiếng LCK gửi lời tri ân fan Việt

Có rất nhiều người hâm mộ mong đợi Faker và đồng đội sẽ có một buổi giao lưu vui vẻ với fan tại Việt Nam.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Kindred được trang bị 7 trang phục Sứ Thanh Hoa với phiên bản Hàng Hiệu
ESPORT

LMHT: Kindred được trang bị 7 trang phục Sứ Thanh Hoa với phiên bản Hàng Hiệu

Riot Games vừa ra mắt 7 trang phục Sứ Thanh Hoa mới cho cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) quốc tế sau khi thông tin về chúng bị rò rỉ vài ngày trước đó.

Liên Quân Mobile: Lai Bâng bị khóa tài khoản 3 năm vì
ESPORT

Liên Quân Mobile: Lai Bâng bị khóa tài khoản 3 năm vì 'dàn xếp trận đấu'

Ngôi sao Lâi Bâng, thành viên nổi tiếng của đội Saigon Phantom, đã chia sẻ rằng anh đã bị khóa tài khoản Liên Quân Mobile một cách không công bằng và gây thất vọng.

Game thủ LMHT tiết lộ trải nghiệm leo rank với công nghệ mới của Apple trị giá 3499 USD
ESPORT

Game thủ LMHT tiết lộ trải nghiệm leo rank với công nghệ mới của Apple trị giá 3499 USD

Sau khi Apple ra mắt sản phẩm mới Vision Pro, cộng đồng game thủ LMHT phương Tây đã nhanh chóng tiến hành "review" sản phẩm này khi sử dụng trong Summoner's Rift.

LMHT: Smolder - Lối chơi "tà đạo" của Đấu Sĩ
ESPORT

LMHT: Smolder - Lối chơi "tà đạo" của Đấu Sĩ

Các game thủ đang nỗ lực tìm ra nhiều phương pháp khác nhau để tối ưu hóa cách chơi của tướng mới Smolder.

Bản cập nhật LMHT 14.3: Chi tiết ngày 07/02
ESPORT

Bản cập nhật LMHT 14.3: Chi tiết ngày 07/02

Phiên bản cập nhật ĐTCL 14.3 đã ra mắt với nhiều thay đổi nhằm cân bằng trò chơi trong thời điểm hiện tại.

Karmine Corp thay đổi đội hình LEC nhanh chóng trước mùa Xuân 2024
ESPORT

Karmine Corp thay đổi đội hình LEC nhanh chóng trước mùa Xuân 2024

Đội tuyển LMHT Karmine Corp tại LEC đã thực hiện những thay đổi quan trọng trong đội hình của mình khi mùa Xuân của giải đấu đang đến rất gần.