ESPORT

LMHT: Fan tìm kiếm đội hình hoàn hảo của Faker để tham gia Đấu Trường Sinh Tồn

Năm 2015, Faker chia sẻ về đội hình mơ ước của mình trong LMHT, với nhiều cái tên xuất sắc đã có thành tích thi đấu ấn tượng.

Vài ngày trước, Riot Games đã tung ra loạt trang phục "sang chảnh" nhất LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) dành cho Faker trong Đại Sảnh Huyền Thoại. Sự việc này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ về vấn đề giá cả của sản phẩm.

Thêm vào đó, cũng có nhiều dự đoán rằng tên tiếp theo của LMHT sẽ bước vào Đại Sảnh Huyền Thoại cùng với Faker. Điều này đã khiến một số người hâm mộ quốc tế tìm kiếm buổi phỏng vấn của Faker vào năm 2015. Trong cuộc phỏng vấn đó, Faker đã được hỏi về "dream team" mà anh sẽ tạo ra nếu không sử dụng các thành viên SKT (2015), và anh đã đề xuất 5 cái tên gồm Impact, Clearlove, Faker, Deft và Mata.

Faker đã chia sẻ về

Faker đã nói về đội hình mơ ước nếu không có các thành viên của SKT 2015.

Trong danh sách này, Impact là người đồng đội trước đây đã cùng Faker mang về chiếc cup vô địch thế giới đầu tiên cho SKT. Sau khi rời khỏi SKT, mặc dù Impact không còn có cơ hội đứng trên bục vinh quang của một giải đấu quốc tế nào nữa, nhưng anh vẫn được xem là một trong những tuyển thủ hàng đầu khu vực Bắc Mỹ trong thời gian dài, thậm chí đã nhiều lần vô địch LCS và giành quyền tham dự đấu trường quốc tế.

Tiếp sau đó là Clearlove, vào năm 2015, Clearlove được xem là một siêu sao hàng đầu của LMHT Trung Quốc, với nhiều chức vô địch LPL và chiến thắng trước SKT để giành cúp vô địch MSI 2015. Từ đó, Clearlove đã liên tục tỏa sáng tại cả nước và trong giải đấu Quốc tế Rift Rivals 2017, làm cho anh trở thành một trong những tuyển thủ ảnh hưởng lớn nhất trong khu vực LPL.

Danh sách

Trong thời gian gần đây, người hâm mộ đã khám phá lại danh sách những cầu thủ "dream team" của Quỷ Vương Bất Tử một cách bất ngờ.

Tiếp theo, sau năm 2015, Deft được xem như một trong những xạ thủ hàng đầu thế giới với phong độ ổn định. Sau khi thất bại 0-3 trước SSW tại CKTG 2014, Deft đã gia nhập EDG và đánh bại SKT tại MSI 2015, từ đó giành được chức vô địch quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trải qua một thời gian dài, Deft vẫn duy trì được đẳng cấp xạ thủ quốc tế dù thi đấu cho nhiều đội tuyển khác nhau như KT, KZ, DRX, HLE, DK,... Đồng thời, anh cũng đã có hành trình chiến thắng tại CKTG 2022 "đậm chất anime" - nơi đã lan tỏa tên tuổi của Deft trên các mạng xã hội Hàn Quốc.

Cuối cùng, sau khi đăng quang tại CKTG 2014 và giành cả FMVP, Mata đã trở thành hỗ trợ hàng đầu thế giới vào thời điểm đó. Với phong cách chơi mạnh mẽ và tư duy chiến thuật xuất sắc, Mata được đánh giá cao và coi là người đã thay đổi cách nhìn về vai trò của hỗ trợ trong LMHT. Dù sau này không còn đạt được thành tích lớn như trước, Mata vẫn thi đấu ở mức độ cao trong các đội tuyển như RNG, KT, SKT,…

Nhờ những thành tựu ấn tượng đó, nhiều người hâm mộ đoán rằng Deft hoặc Mata có thể sẽ là những ứng cử viên tiếp theo gia nhập Đại sảnh Huyền thoại cùng Faker.

Cùng Chuyên Mục

Sức Mạnh Tướng Liên Quân Biến Động Mùa 2/2024 (Phần 3)
ESPORT

Sức Mạnh Tướng Liên Quân Biến Động Mùa 2/2024 (Phần 3)

Phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile năm 2023 mùa 1 tập trung vào việc điều chỉnh, tăng giảm sức mạnh của các vị tướng. Một số điểm đáng chú ý trong bản cập nhật này bao gồm việc cân bằng lại sức mạnh của các vị tướng, điều chỉnh hiệu ứng kỹ năng và các sản phẩm trong game. Người chơi cần thường xuyên cập nhật thông tin và điều chỉnh chiến thuật để vận dụng tối đa sức mạnh của các vị tướng trong trận đấu.

"Điêu Thuyền trong Liên Quân: Hướng dẫn Bộ kỹ năng mới"
ESPORT

"Điêu Thuyền trong Liên Quân: Hướng dẫn Bộ kỹ năng mới"

Điêu Thuyền có khả năng gây sát thương diện rộng và khống chế cứng, kèm theo đó là các chiêu thức tấn công từ xa. Nhờ vào những ưu điểm này, Điêu Thuyền có thể bảo vệ bản thân mình tốt hơn trong trận đấu.

BXH LPL Mùa Hè 2024 LMHT
ESPORT

BXH LPL Mùa Hè 2024 LMHT

Bảng xếp hạng LPL mùa Hè 2024 được cập nhật mới nhất trên trang Webthethao.vn.

"Hai tướng LMHT thất bại lớn của Riot sẽ được cập nhật"
ESPORT

"Hai tướng LMHT thất bại lớn của Riot sẽ được cập nhật"

Hai tướng trên đều có số phận khác biệt trong LMHT và đồng thời là những thất bại đáng chú ý của Riot.

Kết quả LPL Mùa Hè 2024 hôm nay: Cập nhật mới nhất
ESPORT

Kết quả LPL Mùa Hè 2024 hôm nay: Cập nhật mới nhất

Cập nhật kết quả giải LPL Hè 2024 LMHT trên Webthethao.vn để có thông tin mới nhất và chính xác nhất.

Faker tiết lộ quá khứ đen tối với tựa game đối kháng
ESPORT

Faker tiết lộ quá khứ đen tối với tựa game đối kháng

Faker đã tiết lộ về quá khứ "khó đỡ" của mình.