ESPORT

"LMHT: VĐV Olympic nhận Huy Chương Đồng, trong game cũng có rank Đồng"

Mới đây, vận động viên Olympic Pau Echaniz đã chia sẻ rằng anh là một fan lâu năm của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Đặc biệt, anh còn tham gia đấu rank trước ngày diễn ra chung kết sự kiện này.

Thời gian gần đây, sự kiện thể thao Olympic được tổ chức tại Paris đã thu hút sự quan tâm của mọi người trên khắp thế giới. Ngoài những màn thi đấu kịch tính và sôi nổi, Olympic còn làm người hâm mộ háo hức theo dõi những câu chuyện thú vị từ chính các vận động viên.

Mới đây, vận động viên Pau Echaniz của đội đua thuyền Tây Ban Nha đã công khai mình là một người hâm mộ nhiệt thành của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Ngay cả trong thời gian tham gia thi đấu Olympic, Pau Echaniz vẫn tận dụng thời gian để chơi vài trận game, nhưng kết quả không được như mong đợi và thậm chí còn ảnh hưởng đến thành tích thi đấu Olympic của anh: “Trước ngày diễn ra trận chung kết (Olympic), tôi đã chơi 2 ván LMHT và bị thua. Điều này khiến tôi cảm thấy rất tức giận và khó chịu...”. Mặc dù không nói rõ, nhưng có vẻ Pau Echaniz đang ngụ ý rằng việc thua rank đã làm anh không có được tâm trạng tốt nhất cho các trận đấu Olympic.

Pau Echaniz là một trong những tài năng sáng giá trong bộ môn đua thuyền Kayak đơn nam. Anh đã từng giành được huy chương bạc tại giải vô địch U23 Thế giới và là nhà vô địch của giải U23 Châu Âu. Tuy nhiên, trong thể thao, điều quan trọng nhất là phong độ hiện tại. Tại trận chung kết Olympic ở bộ môn này, Pau Echaniz chỉ có thể ghi danh với thành tích huy chương đồng.

Khi được hỏi về sở thích chơi LMHT của Pau Echaniz, anh đã một cách hài hước trả lời: “Tôi là một Đồng Đoàn thực thụ trong LMHT và chỉ giành được huy chương đồng tại Olympic. Quả thật, khi đã mắc kẹt ở bậc rank này thì rất khó để thoát ra.”

Có nhiều thời điểm để nâng cao thứ hạng trong LMHT, nhưng thật không may, VĐV này lại quyết định tham gia xếp hạng vào ngày trước khi thi đấu Chung kết để cạnh tranh huy chương, điều này đã ảnh hưởng đến tâm lý của anh. Dẫu vậy, trong thể thao luôn có nhiều yếu tố bất ngờ, và cũng có thể rằng không phải do hai trận xếp hạng đã khiến anh mất huy chương, mà chỉ đơn giản là vào hôm đó, các đối thủ của Pau đã thi đấu tốt hơn.

Cùng Chuyên Mục

"LMHT: Riot công bố phiên bản 14.16, Faker và T1 sẽ được lợi"
ESPORT

"LMHT: Riot công bố phiên bản 14.16, Faker và T1 sẽ được lợi"

Bài viết đề cập đến những điều chỉnh trong bản cập nhật LMHT 14.16 liên quan đến các tướng Pháp Sư đường giữa, gây ra mối liên hệ trực tiếp tới T1. Những thay đổi này đã làm dấy lên nhiều suy nghĩ và nhận định từ cộng đồng game thủ về ảnh hưởng của chúng đối với lối chơi và khả năng cạnh tranh của đội tuyển này.

Morgan không tiếc nuối dù thắng KT 2-0, nhưng BRO vẫn bị loại sớm khỏi LCK Mùa Hè 2024.
ESPORT

Morgan không tiếc nuối dù thắng KT 2-0, nhưng BRO vẫn bị loại sớm khỏi LCK Mùa Hè 2024.

Đội trưởng của BRO cho biết anh đang nỗ lực hết mình để hoàn thành mùa giải với thành tích tốt nhất có thể.

Lịch thi đấu Playoffs VCS Mùa Hè 2024: GAM đối đầu TS
ESPORT

Lịch thi đấu Playoffs VCS Mùa Hè 2024: GAM đối đầu TS

Vòng chung kết VCS Mùa Hè 2024 không chỉ xác định đội giành vé tham dự CKTG 2024 mà còn có tác động đến suất thi đấu của các đội VCS tại APAC League 2025.

"Vận động viên dự Olympic vẫn
ESPORT

"Vận động viên dự Olympic vẫn 'chiến' LMHT và nhận cái kết đắng"

Tình yêu dành cho Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã khiến chàng VĐV này phải hy sinh rất nhiều điều quan trọng trong cuộc sống.

ĐTCL 14.15: Đội hình Mùa 12 có tỉ lệ thắng cao nhất hiện nay
ESPORT

ĐTCL 14.15: Đội hình Mùa 12 có tỉ lệ thắng cao nhất hiện nay

Sau hơn một tuần ra mắt, dữ liệu về đội hình mạnh nhất và tỉ lệ thắng cao nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 12 đã được xác định một cách rõ ràng.

LMHT: 7 Lối Chơi Độc Đáo Nhưng Hiệu Quả Trong Bản 14.15
ESPORT

LMHT: 7 Lối Chơi Độc Đáo Nhưng Hiệu Quả Trong Bản 14.15

Phiên bản LMHT 14.15 mang đến những lối xây dựng mới mẻ, tạo cảm hứng cho người chơi trong việc leo rank. Những thay đổi này không chỉ làm tăng sức sáng tạo mà còn mở ra nhiều chiến thuật mới cho game thủ.