ESPORT

"Nàng thỏ" Aurora trong LMHT gây tranh cãi ngay khi xuất hiện

Tướng mới Aurora đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ LMHT và trở thành chủ đề hot được nhiều người bàn luận.

Vào sáng sớm ngày 31/5 (theo giờ Việt Nam), vị tướng mới tiếp theo của LMHT - Aurora đã được giới thiệu một cách chính thức. Điều đáng chú ý là trong video giới thiệu Aurora, nhân vật này hầu như không nói một câu nào. Thay vào đó, người dẫn chuyện và giao tiếp chính là Ornn khi vị thần này kể về hành trình Aurora đi tìm giúp đỡ cho một người bạn của mình. Điều này làm cho nhân vật Aurora trở nên bí ẩn hơn với cộng đồng game.

Vừa xuất hiện,

Các hình ảnh giới thiệu về Aurora đã được công bố gần đây.

Aurora được mô tả là thuộc chủng tộc Vastaya và có phần tai, đuôi, chân giống như loài thỏ về ngoại hình. Vũ khí của nhân vật này sẽ là một cây gậy phép nhỏ được rèn bởi Ornn. Nữ tướng này sẽ là một Pháp Sư và theo những tin bị "rò rỉ", cô nàng sẽ phù hợp với vị trí Đường Trên.

Vừa xuất hiện,

Trong cốt truyện, Aurora và Ornn có mối quan hệ mật thiết khi được vị Á Thần này xem như là bạn bè, đó là điều hiếm hoi.

Theo BigBadBear, Aurora sở hữu đôi mắt đặc biệt có khả năng kiểm soát bóng tối. Người này còn có khả năng biến hình thành "thực thể tà ác" khi sử dụng chiêu cuối. Có một kỹ năng mang tên "Lễ Trừ Tà" hoặc "Thuật Trừ Tà". Có thể Aurora sẽ có cùng bộ kỹ năng với Yorick hoặc Swain khi sử dụng linh hồn, bóng tối hoặc biến hình để hồi máu, gia tăng sức chịu đựng và tạo sát thương.

Vừa xuất hiện,

Aura được tiết lộ có khả năng kiểm soát các bóng ma, linh hồn và một chiêu cuối cho phép biến hình thành một thực thể hắc ám.

Bên cạnh kỹ năng chơi game, một số game thủ lo lắng rằng Aurora có thể trở thành một công cụ "siêu hút máu" mới của Riot ngay khi nhân vật này vừa được ra mắt. Lý do là vì nhân vật "Bunny Girl" thường được liên kết với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm. Sự xuất hiện của một nữ tướng tộc Vastaya giống thỏ có thể dẫn đến việc thiết kế trang phục cực kỳ nóng bỏng cho Aurora. Ngoài ra, với các đặc điểm như hình thể thỏ, mái tóc màu đỏ hung, kính đeo... Aurora có thể trở thành chủ đề nóng bỏng trong các nội dung "người lớn".

Vừa xuất hiện,

"Một cô gái thủy thỏ với vấn đề về tàn nhang thực sự khiến cho một game thủ không khỏi bất ngờ về thiết kế của Aurora"

Vừa xuất hiện,

"Riot đang mở nút kiếm tiền khẩn cấp khi họ tung ra nhân vật mới này," - Một game thủ khác chia sẻ

Vừa xuất hiện,

Khi nghe tin này, mọi người đều nghĩ đến bộ skin phù hợp cho Aurora, bao gồm trang phục Thỏ Ngọc phiên bản cao cấp và Biệt Đội Siêu Thú mà Riot cũng có thể ra mắt.

Vừa xuất hiện,

Một người chơi khác chia sẻ rằng Tướng nữ có hình dạng "Bunny Girl", mái tóc màu đỏ rực và đeo cả kính nữa. Anh phải tự hỏi rằng có bao nhiêu bức tranh "người lớn" sẽ được sáng tác về Aurora.

Vừa xuất hiện,

Cộng đồng cho biết rằng ngay khi Aurora được giới thiệu, đã có 5 sản phẩm "người lớn" của cô nàng đã được ra mắt. Những tay họa sĩ này thực sự khiến tôi ấn tượng.

Hình ảnh "Bunny Girl" không còn lạ lẫm với cộng đồng game thủ LMHT. Trước đây, Riot đã sử dụng hình ảnh này trong bộ trang phục Biệt Đội Siêu Thú, Thỏ Ngọc với các nhân vật Miss Fortune, Riven... Do đó, việc Riot Games áp dụng hình ảnh này vào một “Bunny Girl hàng thật” như Aurora không phải là điều bất ngờ. Do đó, việc Aurora trở thành chủ đề của các sản phẩm "người lớn" chỉ là vấn đề về thời gian.

Vừa xuất hiện,

Không có gì lạ nếu Aurora được trang bị skin Thỏ Ngọc giống như Riven

Hơn nữa, sau khi công bố giá mua các gói skin thuộc sự kiện HoL Faker, Riot Games đã tạo ra ấn tượng rất mạnh về việc "hút máu". Rất ngẫu hứng là thời điểm Aurora lại gần với sự kiện này, khiến cộng đồng LMHT có những suy nghĩ có phần "cực đoan". Hy vọng rằng Riot Games sẽ không thực hiện những ý tưởng trên và biến Aurora thành "cỗ máy hút máu" mới trong tương lai. Nếu không, họ sẽ đối mặt với sự phản đối lớn từ cộng đồng.

Cùng Chuyên Mục

Gen.G bị gọi là "con ghẻ Riot" vì một lỗi lớn
ESPORT

Gen.G bị gọi là "con ghẻ Riot" vì một lỗi lớn

Riot có vẻ đã bỏ quên Gen.G.

Slayder giành chiến thắng hủy diệt trong trận đấu đầu tiên tại Ả Rập - Liên Minh Huyền Thoại
ESPORT

Slayder giành chiến thắng hủy diệt trong trận đấu đầu tiên tại Ả Rập - Liên Minh Huyền Thoại

Cuối cùng, sau một tuần kể từ khi giải đấu hàng đầu LMHT Ả Rập bắt đầu, tuyển thủ Việt Nam - Slayder đã được ra sân thi đấu trận đầu tiên.

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2024 hôm nay
ESPORT

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2024 hôm nay

LPL Mùa Hè 2024 sẽ đem đến thể thức thi đấu mới và bắt đầu từ ngày 01/06.

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2024 ngày hôm nay
ESPORT

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2024 ngày hôm nay

Theo lịch thi đấu của Riot Games, giải đấu LCK Mùa Hè 2024 sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính. Vòng Bảng sẽ bắt đầu từ ngày 12/06.

PUBG MOBILE: D’Xavier đứng top 2 sau ngày đầu Finals PMSL SEA Summer 2024
ESPORT

PUBG MOBILE: D’Xavier đứng top 2 sau ngày đầu Finals PMSL SEA Summer 2024

Hai đại diện của PUBG MOBILE Việt Nam đã thể hiện mình rất ấn tượng và đứng vị trí top 5 trong vòng chung kết PMSL SEA Summer năm 2024.

"LMHT: Cách hoàn thành event Linh Hồn Tổ Ấm nhận thưởng mới"
ESPORT

"LMHT: Cách hoàn thành event Linh Hồn Tổ Ấm nhận thưởng mới"

Những người chơi LMHT đã hoàn thành nhiệm vụ trong sự kiện Linh Hồn Tổ Ấm sẽ được nhận quà miễn phí trong game.