ESPORT

Nghi ngờ gian lận khi "bug" nghiêm trọng xảy ra trong trận Gen.G - DK, đội vô địch LCK.

Trận đấu giữa đội DK và Gen.G đã xảy ra một lỗi kỳ lạ gây thiệt hại không công cho đội DK, khiến họ thua cuộc một cách không công bằng.

Gần đây, Gen.G đã phải đối mặt với một trận đấu khó khăn khác khi chạm trán với đối thủ mạnh Dplus KIA. Mặc dù hiện tại, nhà vô địch CKTG 2020 đã có nhiều thay đổi với việc Canna, Canyon và Deft rời đi, nhưng những phần trình diễn của DK trong mùa xuân LCK 2024 vẫn được đánh giá là khá tốt. ShowMaker đang chơi rất xuất sắc và Lucid, người thay thế Canyon, cũng được đánh giá cao bởi đàn anh. DK đã đưa Gen.G đến trận đấu thứ ba và chỉ thua sau gần 30 phút.

Nghi ngờ gian lận khi

Gen.G đã giành chiến thắng trong 4 trận liên tiếp và có một khởi đầu hoàn hảo trong mùa Xuân 2024 của giải đấu LCK.

Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra ván đấu thứ ba, đã xảy ra một lỗi nghiêm trọng liên quan đến bùa lợi Sứ Giả Khe Nứt mới. Cụ thể, trong tình huống tấn công vào trụ thứ hai của đội Gen.G, Chovy và Lehends đã có thể cùng "nhập" vào Sứ Giả và điều khiển bùa lợi này. Tuy nhiên, theo cơ chế mới của Sứ Giả, chỉ cho phép một người điều khiển bùa lợi này. Dựa trên quan sát, việc hai tuyển thủ sử dụng Sứ Giả cùng một lúc đã gây ra sát thương gấp đôi so với bình thường, khiến cho một trụ của đội DK bị phá hủy ngay cả khi trụ đó còn đầy máu.

Đương nhiên, không thể phủ nhận rằng DK đã gặp phải một số bất lợi, nhưng tình huống này và việc phải tạm dừng trò chơi sau đó có thể đã làm giảm tinh thần của các tuyển thủ DK. Trước tình huống này, DK đã bị ép sát ở nhiều đường, nhưng về lý thuyết, họ vẫn có thể đáp trả. Tổ chức LCK cũng đã cho phép dừng trò chơi và trụ vẫn bị hủy với lượng máu mất như bình thường, nhưng sau đó Gen.G gần như không gặp khó khăn nào để tạo khoảng cách lợi thế.

Nghi ngờ gian lận khi

Tình huống tạm dừng trò chơi hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến các tuyển thủ DK.

Đáng chú ý, nhiều người đặt nghi vấn về việc liệu các tuyển thủ Gen.G đã nhận ra lỗi này từ trước hay không. Vì mọi người đều hiểu rằng khi Sứ Giả xuất hiện, sẽ luôn có việc phân công ai sẽ "cưỡi" Sứ Giả. Ngoài ra, khi sử dụng Sứ Giả, luôn tồn tại một khoảng thời gian ngắn để "cast skill". Thậm chí, các tuyển thủ Gen.G cũng không tự động tạm dừng trò chơi sau khi nhận ra sự bất thường cho đến khi ShowMaker thông báo lỗi với trọng tài.

Nghi ngờ gian lận khi

Họ thực hiện hành động đó vì một nguyên do ngẫu nhiên hay có mục đích từ trước? Có thể rằng họ cũng chỉ mới nhận ra rằng họ có thể cùng đi cùng với Sứ Giả.

Đương nhiên, đây cũng là lần đầu tiên tính đến hiện tại ghi nhận lỗi nghiêm trọng liên quan đến HLV và có thể các thành viên đội tuyển Gen.G quá tập trung vào trận đấu. Tuy nhiên, sự việc vẫn đang gây tranh cãi trong khi Riot và BTC LCK thì vẫn chưa có bất kỳ phát biểu chính thức nào.

Trong trận đấu quyết định giành chức vô địch LCK, đã xuất hiện một lỗi cực kỳ nghiêm trọng, gây nghi ngờ về việc gian lận.

Cùng Chuyên Mục

Mùa Xuân 2024: Khán giả VCS cuối cùng đã được trải nghiệm thể thức mới.
ESPORT

Mùa Xuân 2024: Khán giả VCS cuối cùng đã được trải nghiệm thể thức mới.

Trước tuần thi đấu này, chúng ta chưa thấy các game thủ chơi ARAM.

Canyon lo lắng khi phải đối đầu với DK và ShowMaker
ESPORT

Canyon lo lắng khi phải đối đầu với DK và ShowMaker

Anh là một trong những người chơi xuất sắc nhất, đã giúp GEN giành chiến thắng trước đội tuyển DK để duy trì mạch bất bại từ đầu mùa LCK Mùa Xuân 2024.

Đáp án Vận Khí Liên Quân ngày 28/1
ESPORT

Đáp án Vận Khí Liên Quân ngày 28/1

Trong sự kiện thu thập vận khí Liên Quân ngày 28/1, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về những đáp án mới nhất trong series đáp án thu thập vận khí Liên Quân.

Học hỏi ai để leo rank hiệu quả hơn tại mùa giải 14 của LMHT?
ESPORT

Học hỏi ai để leo rank hiệu quả hơn tại mùa giải 14 của LMHT?

Trong mùa giải thứ 14 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), việc học hỏi để leo rank hiệu quả là một vấn đề quan trọng mà chúng ta quan tâm. Vậy, chúng ta nên học hỏi từ ai?

Kingen thừa nhận DK thất bại vì "vấn đề kỹ năng", không thể tổ chức sinh nhật đầy đủ cho Lucid.
ESPORT

Kingen thừa nhận DK thất bại vì "vấn đề kỹ năng", không thể tổ chức sinh nhật đầy đủ cho Lucid.

DK đã gặp thất bại trước đối thủ GEN và một lần nữa, họ đã thua trong những giây phút quyết định. Kingen, thành viên của DK, thừa nhận rằng thất bại của đội bóng là do kỹ năng cá nhân.

Palworlds: Hoạt ảnh bắn súng do nghệ sĩ tự học thành tài
ESPORT

Palworlds: Hoạt ảnh bắn súng do nghệ sĩ tự học thành tài

Nhà phát triển của Palworld đã tiết lộ rằng họ đã tìm thấy người tự học làm hoạt ảnh về súng cho trò chơi của họ khi anh ta đang làm việc tại một cửa hàng tiện lợi.