ESPORT

"Nghi vấn Minh Nghi mang bầu, sắp rời VCS để sinh con?"

Trong thời gian gần đây, Minh Nghi có nhiều bất thường gây sự chú ý từ cộng đồng mạng, như vòng 2 có dấu hiệu lùm xùm, thường xuyên mặc váy rộng và rất ít xuất hiện trước công chúng.

Vào năm 2022, Minh Nghi và Bomman đã tiến hành lễ cưới, được coi là sự kiện nổi bật nhất trong cộng đồng game Esports lúc bấy giờ. Cả hai đều là những nhân vật nổi tiếng với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Sau khi về chung một nhà, không ít người hâm mộ đã háo hức chờ đợi tin vui từ cặp đôi này.

Sau 2 năm kể từ khi chính thức kết hôn, có vẻ như giấc mơ này sắp trở thành sự thật khi xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy Minh Nghi đang mang bầu và chuẩn bị đón đứa con đầu tiên.

Đám cưới của Minh Nghi và Bomman cách đây 2 năm

Gần đây, Minh Nghi thường xuất hiện trong các bộ váy rộng rãi, khác hẳn với những trang phục ôm sát tôn lên vóc dáng như trước. Đặc biệt, khi xuất hiện trên sóng của VCS, cô cũng tinh tế che giấu vòng 2 của mình. Dẫu vậy, điều này đã được người hâm mộ nhận ra từ lâu.

Cô ấy cũng bị bắt gặp diện váy bầu đứng bên cạnh Bomman - một điều chưa từng xảy ra trước đây.

Vòng 2 của Minh Nghi hiện tại to hơn bình thường, và nhiều người cũng đã nhận thấy cô gái này có vẻ đầy đặn hơn so với trước đây.

Trong thời gian gần đây, cả Minh Nghi và Bomman đều có sự giảm sút đáng kể trong việc xuất hiện trước công chúng. Trên trang Facebook cá nhân, Minh Nghi thường xuyên đề cập đến việc đã từ chối nhiều cơ hội làm việc trong năm nay. Ngược lại, Bomman lại có hành động bất ngờ hơn khi anh rao bán những món đồ trong bộ sưu tập CS2 với giá trị lên tới hàng trăm triệu. Tuy nhiên, không lâu sau, bài đăng đó của Bomman đã bị xóa đi, dẫn đến nhiều suy đoán về việc nam streamer này đang chuẩn bị tài chính để chào đón đứa con đầu lòng.

Cặp đôi ít xuất hiện hơn trước rất nhiều,

Gần đây, Minh Nghi đã chia sẻ một bài viết với người hâm mộ và tiết lộ rằng mùa giải này có thể là mùa giải cuối cùng của cô tại VCS. Hành động này được coi là lời tạm biệt của Minh Nghi với giải đấu trước khi cô sắp chào đón em bé.

Minh Nghi đã tiết lộ rằng cô sẽ sớm nói lời chia tay với VCS, nhưng nguyên nhân cụ thể thì nữ MC chưa công bố.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Minh Nghi đã bày tỏ sẵn sàng về mặt tâm lý cho việc có con. Cô cũng thổ lộ rằng mình rất háo hức về việc nuôi dạy "rồng con". Thế nhưng, thời điểm lý tưởng mà cặp vợ chồng này dự kiến sẽ là vào năm 2025.

Minh Nghi đã chia sẻ về việc có em bé cách đây vài tháng.

Mặc dù đã có nhiều gợi ý, người hâm mộ của Minh Nghi và Bomman vẫn cần đợi thông tin xác thực từ chính những người liên quan. Tuy nhiên, khả năng nhận được tin tốt lành trong thời gian tới là khá lớn!

Cùng Chuyên Mục

"LMHT: JDG được TES hỗ trợ, còn cơ hội tham dự CKTG 2024"
ESPORT

"LMHT: JDG được TES hỗ trợ, còn cơ hội tham dự CKTG 2024"

Chiến thắng với tỷ số 3-1 của TOP Esports trước đội Anyone’s Legend đã mở ra cơ hội cho JD Gaming trong cuộc đua giành vé tham dự CKTG 2024.

"DTCL Mùa 12: Đội Hình Ahri - Can Trường Chiến Thắng Meta Mới"
ESPORT

"DTCL Mùa 12: Đội Hình Ahri - Can Trường Chiến Thắng Meta Mới"

Chỉ vài ngày sau khi phiên bản 14.16 ra mắt trong ĐTCL mùa 12, đội hình Ahri - Học Giả đã nhanh chóng phát triển và trở thành một lực lượng mạnh mẽ trong trò chơi.

Xếp hạng sức mạnh đội hình ĐTCL Mùa 12 phiên bản 14.16
ESPORT

Xếp hạng sức mạnh đội hình ĐTCL Mùa 12 phiên bản 14.16

Sau 3 ngày cập nhật, phiên bản ĐTCL 14.16 đã hình thành meta mới với nhiều đội hình có sức mạnh khá đồng đều.

"Cựu vương VCS CES đối mặt tin đồn giải tán đội LMHT"
ESPORT

"Cựu vương VCS CES đối mặt tin đồn giải tán đội LMHT"

Trong bối cảnh các đội tuyển tại VCS đang đối mặt với tương lai không chắc chắn, CES - cựu vô địch VCS, bất ngờ có thông tin cho rằng họ có thể rút lui khỏi giải đấu Liên Minh Huyền Thoại.

Lịch thi đấu ĐTDV Liên Quân Mobile mùa Đông 2024
ESPORT

Lịch thi đấu ĐTDV Liên Quân Mobile mùa Đông 2024

Cập nhật lịch thi đấu của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024, giải đấu hàng đầu dành cho bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam.

Faker cùng đồng đội có thể tái diễn thành công ở Mùa Hè 2024
ESPORT

Faker cùng đồng đội có thể tái diễn thành công ở Mùa Hè 2024

Faker và các đồng đội có vẻ đang lên kế hoạch tái lập thành công như những mùa giải trước tại giải Mùa Hè năm nay.