ESPORT

Poby, "cây hài" được Rekkles yêu thích, muốn trở thành "đường giữa hàng đầu như Faker"

Poby, một tuyển thủ dự bị của đội T1, đã thu hút được sự quan tâm lớn trong mùa giải trước. Trong mùa giải mới, Poby đã chia sẻ với mọi người về những kế hoạch cá nhân và đội trẻ của mình.

Poby, một cầu thủ dự bị đã nhận được sự quan tâm lớn từ T1 trong mùa trước, đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về mùa giải mới cùng với những kế hoạch cá nhân và đội trẻ.

Poby,

Tại LCK Mùa Hè 2023, Poby đã tạm thời thay thế Faker trong đội hình chính thức của T1 trong thời gian đội trưởng gặp chấn thương tay. Sau khi được gọi lên từ đội trẻ vào phút cuối, Poby đã có một tháng trải nghiệm tại sân đấu hàng đầu thế giới và giành được một chiến thắng. Các fan LCK đã biểu dương những nỗ lực của tuyển thủ sinh năm 2006 và trao cho anh ta danh hiệu "Giải Thưởng Đột Xuất". Giải đấu hạng hai của LMHT Hàn Quốc, LCK CL Mùa Xuân 2024, đã khai mạc vào hôm nay (15/01), chúng ta hãy trò chuyện với Poby để xem anh ta đã và đang chuẩn bị như thế nào cùng T1 Esports Academy cho mùa giải mới.

Bạn đã làm gì trong thời gian tiền mùa giải?

Poby: "Sau khi về nhà, tôi dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, cùng những người đồng đội mới đi biển và tiếp tục tham gia các hoạt động giải trí. Tôi cho rằng điều quan trọng là phải tạo sự hòa hợp với đồng đội mới, vì vậy tôi đang cố gắng trao đổi và nói chuyện với họ càng nhiều càng tốt."

Bạn cảm thấy như thế nào khi nhận được "Giải Thưởng Bất Ngờ"?

Poby cho biết rằng anh không xem chương trình trực tiếp vào lúc đó. Sau đó, anh xem lại trên điện thoại và không có cảm xúc gì. Tuy nhiên, hiện tại anh cảm thấy rất tuyệt vì đã nhận được giải thưởng. Tất nhiên, cảm giác khi nhận được giải thưởng đó thật tuyệt vời.

Sau khi trải qua trải nghiệm tại LCK, bạn đã có những thay đổi nào trong cuộc sống của mình?

Poby: "Theo tôi, tôi cảm thấy mình đã thực sự tự tin và tích cực hơn rất nhiều. Tôi đã có cơ hội thi đấu với nhiều đội trong LCK và đã học được rất nhiều từ các trận đấu tổng và những tình huống tương tự. Và tôi tin rằng mình đã thể hiện tốt ở một mức độ nào đó."

Bạn cảm thấy như thế nào về việc giành chiến thắng đầu tiên tại LCK?

Poby: "Cảm giác chiến thắng thật tuyệt vời. Nhưng tôi không biết cách thể hiện nó ngay lập tức, nên tôi chỉ đứng im. Tôi nghĩ rằng nếu có cơ hội trở lại LCK, tôi sẽ tổ chức một buổi ăn mừng sau khi giành chiến thắng."

Poby,

Bạn có liên lạc với các thành viên chính của đội T1 không?

Poby: "Khi các anh vô địch CKTG 2023, tôi đã gửi tin nhắn chúc mừng và chúc mừng năm mới. Không có gì đặc biệt cả. Tôi cho rằng tất cả họ đều gửi lời chúc mừng năm mới và chúc tôi sẽ thi đấu thành công ở mùa giải LCK CL sắp tới."

Bạn đã có chiến thắng đầu tiên kể từ khi quay trở lại tham gia giải LCK CL. Tình hình vào lúc đó ra sao?

Poby: "Ban đầu, tôi cảm thấy hơi mất hứng vì chúng tôi không thể tham gia vào vòng play-off. Vì vậy, tôi đã tự tin và không ngừng tự nhủ rằng, 'Hãy tận dụng hết thời gian còn lại của mùa giải và thi đấu hết sức mình.' Đội của chúng tôi đang gặp khó khăn trong chuỗi trận thua. Nhưng khi gặp khó khăn, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua và đó là thời gian đáng nhớ."

Rekkles nói rằng Poby rất hài hước.

Poby: "Tôi cho rằng tôi là người làm nên không khí trong nhóm, vì vậy tôi thường đùa nhiều nhất có thể. Có thể đó là lý do mà anh ấy nghĩ tôi như vậy."

Bạn gọi Rekkles là gì?

Poby: "I call him 'Martin', my English name. Martin calls me 'Poby-sama'. The Thru team members all call me 'Smash sama' and 'Poby sama'." Poby: "Tôi gọi anh ấy là 'Martin', tên tiếng Anh của tôi. Martin lại gọi tôi là 'Poby-sama'. Các thành viên trong đội Thru đều gọi tôi là 'Smash sama' và 'Poby sama'."

Poby,

Điểm mạnh của bạn ở đường giữa là gì?

Poby: "Tôi cho rằng đó là một chuyến đi đường. Tôi tỏ ra tự tin hơn khi thay đổi đội hình và có hiểu biết sơ qua về những điều tương tự. Khi còn ở LCK, nếu tôi cảm thấy không đạt được kỹ năng đấu tập đủ tốt, tôi sẽ thách đấu đối thủ và học hỏi từ những trận đấu đó."

Ai đã giúp đỡ bạn nhiều nhất?

Poby: "Khi được chọn vào đội hình chính, tôi tin rằng BuLLDoG (Kwangdong Freecs) đã đóng góp rất lớn cho tôi. Tôi đã biết anh ấy từ khi còn là một tuyển thủ chơi không chuyên, vì vậy anh ấy đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Anh ấy lớn hơn tôi một tuổi."

Bạn đã đặt mục tiêu gì cho mùa này sau khi hoàn thành mùa trước với thành tích kém?

Poby: "Chúng tôi đứng ở vị trí thứ tám trong bảng xếp hạng và màn trình diễn cá nhân của tôi cũng rất tệ. Đây là mùa giải ra mắt của tôi nhưng tôi cảm thấy hơi buồn vì không đạt được thứ hạng cao. Mục tiêu của cả đội trong mùa giải này là giành chức vô địch."

Mục tiêu cá nhân của bạn là gì?

Poby: "Theo tôi, mục tiêu của tôi trong năm nay chỉ là thi đấu tốt và không có sự không đồng ý nào với đồng đội. Tất nhiên, mục tiêu lớn nhất là giành chức vô địch CKTG. Tôi muốn trở thành một kiểu đường giữa hàng đầu như Faker mà không gặp bất kỳ sự cố hay tai nạn nào."

Bạn có muốn gửi gắm điều gì đó đến người hâm mộ?

Poby: "Tôi cảm thấy mình đang nhận được rất nhiều sự chú ý và kỳ vọng. Vì vậy, tôi cho rằng mình nên thực hiện tốt nhất có thể trong trận đấu và tôi rất biết ơn vì sự quan tâm. Xin cảm ơn các bạn đã tiếp tục ủng hộ và tôi rất mong nhận được sự quan tâm của các bạn. Tôi sẽ thi đấu rất tốt trong mùa tới."

Cùng Chuyên Mục

Tân HLV GEN tập trung luyện tập để đánh bại nhà vô địch CKTG 2023
ESPORT

Tân HLV GEN tập trung luyện tập để đánh bại nhà vô địch CKTG 2023

HLV Kim cho rằng đội tuyển T1 là đối thủ mạnh nhất trong khu vực và ông cam kết đội GEN sẽ nỗ lực hết mình và tìm ra mọi cách để đánh bại đối thủ này.

LMHT bị fan tố
ESPORT

LMHT bị fan tố 'đạo nhái' MLBB với trang phục mới của Diana

Theo thông tin được chia sẻ trên các diễn đàn game Việt Nam, trang phục Tết Nguyên Đán mới của nhân vật Diana trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) bị nhiều người cho là bắt chước từ trò chơi Mobile Legends: Bang Bang (MLBB).

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2023 hôm nay
ESPORT

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2023 hôm nay

Giải đấu LPL Mùa Xuân 2024, giải đấu hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại Trung Quốc, sẽ bắt đầu vào ngày 22/01 theo lịch thi đấu đã được công bố.

Riot Games tạm giải quyết mất cân bằng đội xanh - đội đỏ trong mùa 14 của LMHT.
ESPORT

Riot Games tạm giải quyết mất cân bằng đội xanh - đội đỏ trong mùa 14 của LMHT.

Bản đồ LMHT mùa 14 đã được chỉnh sửa và kết quả cho thấy đội xanh và đội đỏ đạt tỉ lệ thắng cân bằng toàn diện.

Illaoi bị lãng quên trong LMHT 14.1 vì lý do này
ESPORT

Illaoi bị lãng quên trong LMHT 14.1 vì lý do này

Illaoi đã trở nên yếu hơn sau phiên bản cập nhật lớn LMHT 14.1 với tỉ lệ thắng giảm xuống 45%. Nguyên nhân chính là điểm quan trọng trong kỹ năng của cô bị "phế".

Fan phản ứng thế nào khi tình cũ của streamer S tuyên bố độc thân?
ESPORT

Fan phản ứng thế nào khi tình cũ của streamer S tuyên bố độc thân?

Gần đây, một streamer đã bất ngờ trước sự phản ứng của các fan nam.