ESPORT

Pyosik muốn cướp penta kill của đồng đội nhưng "lương tâm trỗi dậy"

Sau trận đấu, ngài Mark chia sẻ rằng anh đã muốn cướp penta kill của đối thủ, nhưng đã quyết định dừng lại và trở thành người tốt.

Vào ngày 10 tháng 3 vừa qua trong khuôn khổ giải đấu LCK mùa Xuân 2024, đội KT Rolster đã chiến thắng đội Nongshim RedForce với tỷ số chung cuộc là 2-1. Mặc dù trận đấu không dễ dàng, nhưng KT đã nhanh chóng hồi phục và giành chiến thắng cuối cùng.

Pyosik

Sau khi kết thúc trận đấu, Hong "Pyosik" Chang-hyeon đã bước vào phòng truyền thông để tham gia cuộc phỏng vấn sau trận, chia sẻ về cảm xúc và kế hoạch của đội KT trong những trận đấu sắp tới.

Chúc mừng về chiến thắng hôm nay, cảm xúc hiện tại của bạn ra sao?

Hôm nay có vẻ khá thách thức khi chúng tôi phải thi đấu trận đầu tiên vào cuối tuần, nhưng kết quả vẫn tốt đẹp nên tôi rất hạnh phúc.

Bạn đã hai lần đạt giải POG và có 700 điểm cho bản thân. Bạn cảm thấy thế nào khi đang ở vị trí thứ 4?

Tôi cảm thấy thật may mắn khi được trao danh hiệu này.

Bạn đã chọn sử dụng Rell trong trận đấu đầu tiên và đây là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Rell trong phiên bản 14.4, tuy nhiên lại là lần đầu tiên bạn chơi với nhân vật này. Vì lí do gì vậy?

Tôi tin tưởng vào việc lựa chọn các tướng khác ngoài Rell, nhưng hôm nay, tôi cảm thấy chúng ta cần phải chọn Rell dựa trên việc cấm chọn.

Con đường qua rừng ở phía trước của bạn thật sự đáng để chú ý. Bạn đã có kế hoạch gì cho nó chưa?

Đội bóng của chúng tôi sở hữu một đội hình cấp 1 rất mạnh mẽ. Đội bóng Việt Nam yếu hơn ở mặt này, vì vậy chúng ta có thể dễ dàng tận dụng điều này.

Bạn đã chiếm được Sứ Giả rồi. Kế hoạch đó đã được thực hiện như thế nào vậy?

Lúc đó, Deft đang đẩy ở phía dưới. Chúng tôi không dám thử ăn Sứ Giả vì đã có sáu Sâu Hư Không, nhưng tôi nghĩ mình có thể câu giờ. Cuối cùng, đó chỉ là một vụ cướp vì tôi đã làm rất tốt.

Trận đấu thứ hai gặp khó khăn hơn. Khía cạnh khó nhất khi đối diện với đội tuyển NS là gì?

Tôi tin rằng NS có mối gắn kết đồng đội rất tốt. Chúng tôi đã cẩn thận khi không thể nhìn thấy tất cả đối thủ trên bản đồ nhỏ.

Trong giai đoạn cấm chọn ở ván 3, có cảm giác như bạn đang loại bỏ những vị tướng mà đối thủ chơi tốt như Vi hay Zeri. Chiến lược cấm chọn là gì vậy?

Chúng tôi đã loại Vi vì tin rằng đối thủ không còn nhiều lựa chọn, và Deft hiểu rõ về các cặp đôi đường dưới nên chúng tôi đã quyết định như vậy.

Bạn đã mong đợi Cóc Thành Tinh hạ gục tuyển thủ khi đó chứ?

Khi điều này xảy ra, tôi thực sự không nghĩ đến việc đạt chiến thắng. Kai'sa của đối thủ bỏ chạy với lượng máu thấp, nhưng khi thông báo xuất hiện, chúng tôi chỉ cho rằng đó là vì Cóc Thành Tinh. Thay vì nghĩ đến chiến thắng, tôi lại hào hứng hơn với 300 vàng.

Cuối cùng, Deft đã thực hiện được Pentakill. Đây là lần đầu tiên anh ấy thực hiện được Pentakill tại LCK. Bạn cảm thấy thế nào khi cả đội đều đóng góp vào thành công này?

Trong suốt 11 năm thi đấu tại LCK, Deft chưa từng có cơ hội thực hiện Pentakill, trong khi đó tôi đã đạt được thành tích này 2 lần tại cả LCK và LCS. Khi Deft phát ra tiếng hò hét vì Pentakill, tôi thực sự cảm thấy muốn cướp đi chiến tích đó, nhưng cuối cùng tôi đã quyết định giữ lại sự tôn trọng và kiềm chế bản thân.

Pyosik

Deft đã phản ứng như thế nào?

Anh ấy chỉ hạnh phúc thôi.

Bạn nghĩ như thế nào về trận đấu tiếp theo?

Tương tự như việc chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu hôm nay, chúng tôi sẽ không tự mãn và sẽ phân tích kỹ đối thủ của mình để thể hiện phong độ tốt trong trận đấu tiếp theo.

Cùng Chuyên Mục

Fan T1 đề xuất "hạ sách" để dàn sao đánh bại Gen.G sau chuỗi trận thất bại liên tục
ESPORT

Fan T1 đề xuất "hạ sách" để dàn sao đánh bại Gen.G sau chuỗi trận thất bại liên tục

Fan đã đề xuất một "hạ sách" mới để đội tuyển T1 có thể giành chiến thắng trước đối thủ đương kim vô địch LCK.

Bại tướng của LPL từng bị chỉ trích trở thành thương vụ hot hàng đầu hiện nay
ESPORT

Bại tướng của LPL từng bị chỉ trích trở thành thương vụ hot hàng đầu hiện nay

Một tuyển thủ đã gặp nhiều chỉ trích sau khi đội tuyển của anh thất bại trước T1. Tuy nhiên, sự vắng mặt của anh đã ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của đội tuyển, khiến họ phải trả giá đắt.

LCK Mùa Xuân 2024 tạm dừng đấu chui, quay về khung giờ quen thuộc trong 2 tuần
ESPORT

LCK Mùa Xuân 2024 tạm dừng đấu chui, quay về khung giờ quen thuộc trong 2 tuần

Riot Hàn Quốc đang chuẩn bị chống lại tin tặc và chưa tự tin mở cửa LoL Park cho khán giả quay trở lại.

HLV LNG - Crescent bị
ESPORT

HLV LNG - Crescent bị 'bay màu' 2 lần liên tiếp vì 'đối thủ truyền kiếp' LGD trong LMHT

HLV của đội LNG đang gặp phải nhiều khó khăn trong Summoner’s Rift và cả drama ngoài sân khấu. Ông đã bị cộng đồng LMHT réo tên trong vụ việc gần đây.

Đội PUBG của Genius Esports gặp rắc rối về nợ lương sau LMHT
ESPORT

Đội PUBG của Genius Esports gặp rắc rối về nợ lương sau LMHT

Đội tuyển PUBG của Genius Esports vừa giành quyền tham dự giải đấu quốc tế đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ với thành tích xuất sắc của mình, khiến họ trở nên nổi tiếng như đội tuyển LMHT của tổ chức này.

Lời Thề Hiệp Sĩ trong LMHT bị đánh giá thấp nhất nhưng pro player vẫn sử dụng hiệu quả
ESPORT

Lời Thề Hiệp Sĩ trong LMHT bị đánh giá thấp nhất nhưng pro player vẫn sử dụng hiệu quả

Lời Thề Hiệp Sĩ là một món trang bị được đánh giá thấp nhất trong LMHT hiện nay, tuy nhiên điều này tạo ra một nghịch lý đầy thú vị.