ESPORT

Riot sẽ tổ chức Màn giới thiệu Hall of Legends thứ 2 sớm sau Faker

Riot sẽ tập trung vào sự kiện Hall of Legends trong LMHT.

Chắc chắn việc tổ chức sự kiện Hall of Legends sẽ là trọng tâm mà Riot tập trung vào LMHT.

Sự kiện Hội Danh Vọng được Riot Games thành lập dựa trên sự thống trị của Liên Minh Huyền Thoại trong thể thao điện tử trực tiếp trong dòng game MOBA với số lượng người chơi cao nhất từ trước đến nay. Do đó, tổ chức này đang tạo ra một ngôi đền của những huyền thoại để vinh danh các tuyển thủ đã có đóng góp lớn với thành tích suốt sự nghiệp của mình. Người đầu tiên được Riot vinh dự đưa vào hội danh vọng là Faker "Quỷ Vương" của chúng ta.

Phải mất một thời gian dài để bước vào Hall of Legends, nhưng Faker sẽ là cái tên đầu tiên được ghi danh.

Theo sau chuỗi sự kiện này, Riot cũng đã công bố rằng hàng năm vào tháng 6, một tuyển thủ sẽ được vinh danh và giới thiệu vào Hall of Legends. Tuyển thủ này có thể đến từ bất kỳ khu vực nào trong hệ thống chuyên nghiệp tham gia giải đấu quốc tế. Điều kiện để tham gia vào Hall of Legends sẽ được mở rộng, bất kể họ vẫn còn thi đấu hoặc đã nghỉ hưu.

Riot sẽ tập trung vào việc khai thác chủ đề ngôi đền của những huyền thoại.

Theo thông tin từ Riot, họ đang lựa chọn 50 ứng cử viên tiếp theo cho quá trình bỏ phiếu tại Hall of Legends năm 2024 khi họ trực tiếp nói chuyện. Họ cũng cho biết rằng quá trình bỏ phiếu chính thức sẽ bắt đầu "sớm" để diễn ra nhanh chóng.

Các thành viên tham gia sự kiện sẽ là nhóm cuối cùng quyết định ai sẽ được giới thiệu vào Di sản Huyền thoại, sau khi các chuyên gia địa phương đề xuất danh sách 20 ứng cử viên để họ xem xét.

Tuy vậy, tuyên bố này không cần thiết có nghĩa là Riot đã sẵn sàng danh sách ứng cử. Thay vào đó, nó xác nhận rằng Riot đã bắt đầu quy trình lựa chọn hội đồng cuối cùng sẽ quyết định người tiếp theo được giới thiệu. Quyết định này đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng esports Liên Minh Huyền Thoại.

Sau Faker, sẽ có rất nhiều cái tên khác xuất hiện trong Hội Danh Hiệu Huyền Thoại.

Vì Faker đã là người đầu tiên bước chân vào Đại Sảnh Huyền Thoại, có khả năng vị trí đường giữa sẽ được bỏ ngỏ vào năm sau để nhường chỗ cho 4 vị trí còn lại. Cộng đồng fan đưa ra các ứng cử viên tiêu biểu như T1 Bang, đồng đội cũ của Faker, Wolf hoặc Mata cho vị trí hỗ trợ. Đường trên có thể sẽ là Marin, The Shy và vị trí rừng có thể là Canyon hoặc Bengi.

Nếu không cần phải giải nghệ để đáp ứng tiêu chí, có thể nói rằng Canyon là người xứng đáng.

Mặc dù Faker được kỳ vọng là người đầu tiên được giới thiệu, việc chọn tuyển thủ chuyên nghiệp thứ hai vào Sảnh Huyền Thoại có thể không dễ dàng như vậy, vì người hâm mộ đang ủng hộ những tuyển thủ yêu thích của họ và chúng ta phải đợi thông báo từ Riot để biết ai sẽ là người tiếp theo.

Cùng Chuyên Mục

VALORANT: EDG thua PRX tại Masters Shanghai, không còn chủ nhà
ESPORT

VALORANT: EDG thua PRX tại Masters Shanghai, không còn chủ nhà

EDG đã thất bại tại VCT 2024: Masters Shanghai, khiến cho không còn đội tuyển VALORANT nào của Trung Quốc còn tham gia giải đấu này.

Việt Nam đoạt Á Quân ở 2024 PMSL SEA Summer PUBG MOBILE
ESPORT

Việt Nam đoạt Á Quân ở 2024 PMSL SEA Summer PUBG MOBILE

Đội tuyển PUBG MOBILE Việt Nam - D’Xavier đã giành danh hiệu Á Quân tại giải đấu PUBG Mobile Club Open SEA Summer 2024 sau một mùa giải căng thẳng.

Cách nhận quà Pride Month miễn phí trong VALORANT hôm nay
ESPORT

Cách nhận quà Pride Month miễn phí trong VALORANT hôm nay

Riot Games đã phát hành các phần quà miễn phí cho game thủ VALORANT trong Pride Month để ủng hộ cộng đồng LGBT.

LMHT: Fan tìm kiếm đội hình hoàn hảo của Faker để tham gia Đấu Trường Sinh Tồn
ESPORT

LMHT: Fan tìm kiếm đội hình hoàn hảo của Faker để tham gia Đấu Trường Sinh Tồn

Năm 2015, Faker chia sẻ về đội hình mơ ước của mình trong LMHT, với nhiều cái tên xuất sắc đã có thành tích thi đấu ấn tượng.

Sức Mạnh Tướng Liên Quân Biến Động Mùa 2/2024 (Phần 3)
ESPORT

Sức Mạnh Tướng Liên Quân Biến Động Mùa 2/2024 (Phần 3)

Phiên bản cập nhật Tu Di Giới của Liên Quân Mobile năm 2023 mùa 1 tập trung vào việc điều chỉnh, tăng giảm sức mạnh của các vị tướng. Một số điểm đáng chú ý trong bản cập nhật này bao gồm việc cân bằng lại sức mạnh của các vị tướng, điều chỉnh hiệu ứng kỹ năng và các sản phẩm trong game. Người chơi cần thường xuyên cập nhật thông tin và điều chỉnh chiến thuật để vận dụng tối đa sức mạnh của các vị tướng trong trận đấu.

"Điêu Thuyền trong Liên Quân: Hướng dẫn Bộ kỹ năng mới"
ESPORT

"Điêu Thuyền trong Liên Quân: Hướng dẫn Bộ kỹ năng mới"

Điêu Thuyền có khả năng gây sát thương diện rộng và khống chế cứng, kèm theo đó là các chiêu thức tấn công từ xa. Nhờ vào những ưu điểm này, Điêu Thuyền có thể bảo vệ bản thân mình tốt hơn trong trận đấu.